Mưa Rơi Ở Kim Thành

SỰ PHẪN NỘ KHÔNG ĐƯỢC GIẢI TOẢ


2 năm

trướctiếp


Mong các bạn đọc hết bài viết.

🙃Đây mọi người nhìn đi, trang ăn cắp công sức của người khác mà lượt view còn gấp đôi trang chính chủ đó mọi người 😀😀😀 còn không thèm ghi nguồn.
🙃Mình thật không hiểu những dân đọc ngôn tình chân chính sao vẫn tiếp tục đọc ở những trang ăn cắp như vậy. Thật hổ thẹn mà.
🙃Bản thân mình vài năm trước cũng đọc và phát hiện chúng nó còn cop thiếu cơ mọi người ơi. Thế nên nhiều bạn không biết sẽ không nắm bắt được hết nội dung của truyện.
🙃Mình đã chuyển dần sang đọc wordpress của các nhà edit. Họ rất có tâm từ background vô cùng đẹp mắt, từ theme và đến cả lời văn nữa. Rất đầu tư để cho các bạn có trải nghiệm đọc thật tốt.
🙃Còn có nhiều bạn vẫn rất hùng hồn kêu sstruyen, dtruyen, truyenfull giao diện rất ok dễ đọc. Còn wattpad thì như cức+khó dùng. Dễ đọc cái rắm ý 😀. Đây mọi người nhìn đi. Nhìn cái chữ nghĩa ríu ra ríu rít thế kia mà bảo dễ đọc?????

🙃Trong khi giao diện của Wattpad nó thế này 😀

Ối ồi ôi lại vô cùng đẹp đẽ, font chữ lại còn Time New Roman 🙂🙂🙂🙂 và có thể chỉnh được nhiều font khác nha. 😀

Lụm nhặt những cmt trên Facebook
1. Lướt từ trên xuống dưới thấy rất nhiều cmt bảo giao diện mấy web truyenfull, sstruyen đẹp hơn, riêng cá nhân mình thấy giao diện bên WordPress đẹp hơn n lần. Thử hỏi không nếu không có những editor ngồi edit truyện thì lấy đâu ra truyện cho mấy trang đó copy cho mấy bạn đọc. Đa phần những editor chỉ làm phi lợi nhuận chứ không phải ăn cắp về kiếm tiền như mấy web kia. Những ai đang đọc trên những web ăn cắp đó chính là cổ vũ cho hành động ăn cắp và nhân tiện giúp các web đó ăn sẵn nằm ngửa, cứ thế mà đếm tiền.

2. Các trang web tưởng chừng lớn và uy tín này thực chất lại là các trang web chuyên đi ăn cắp truyện không xin phép, có những truyện copy về các trang còn trơ trẽn sửa đổi thông tin truyện thành sai lệch.

Chắc hẳn ở đây nếu bạn nào là 1 độc giả wattpad chính hiệu, hẳn cũng không lạ lẫm gì với việc truyện của các editor/translator bị các web ăn cắp đúng không ạ? Và thực sự chuyện này chính là 1 vấn đề vô cùng gây bức xúc cho mọi người, thực sự mình cũng chứng kiến rất nhiều các bạn editor/translator vì bị ăn cắp truyện mà buồn tới mức drop luôn truyện, không thì cũng bỏ wattpad mà lên wordpress set pass truyện, khiến rất nhiều độc giả không thể theo dõi bộ truyện mình ưa thích.

Truyện tất cả các editor/translator đăng lên đều với mục đích PHI LỢI NHUẬN, nhưng khi về tay lũ ăn cắp thì lại biến thành KIẾM LỢI NHUẬN, mặc dù tất cả những gì tụi ăn cắp làm chỉ là ăn không ngồi rồi, há miệng chờ chương tới mà đớp.

Các editor/translator vất vả đăng chương cho các bạn, rồi đây là kết quả họ nhận được, là bị ăn cắp truyện. Các bạn nghĩ để edit/ dịch từng chương thì dễ dàng lắm à? Không, không hề. Liệu có đáng không khi công sức mình bỏ ra lại bị ăn cắp 1 cách công khai và trắng trợn như thế? Cũng chẳng biết ai làm, cũng chẳng biết trách ai.

Mình mong, các bạn hãy là các độc giả có văn hoá, đừng chỉ vì 1 chữ "TIỆN" mà lỡ tay ủng hộ cho hành động ăn cắp của các web, nếu có thể, mình mong các bạn khi đọc 1 truyện nào đó thì hãy luôn hướng tới các web chính chủ mà đọc, nhất là wattpad hay waka, wordpress, coi như ủng hộ các editor/translator.

Nguồn Hội lọt hố Ngôn tình.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp