Ngày Tận Thế

Chương 15: Nhân vật


...


Qua 14 chương truyện và kết thúc luôn rồi mà tác giả quên giới thiệu các nhân vật đáng yêu của tác giả nữa ^^". Hồi lớp 6 có cả một cuốn vở để giới thiệu từng nhân vật luôn vậy mà quên mất tiêu. Giờ thì bắt đầu với các nhân vật nữ trước nha! (Lưu ý: hầu như tính cách của tất cả thay đổi một chút khi lớn lên)

1. Futoji Karui

- Tuổi: 17

- Sở thích: đọc sách, ngồi ngắm cảnh.

- Ghét: bị làm phiền.

- Cô là một chị cả (dù tất cả đều bằng tuổi) nghiêm túc nhưng khá thờ ơ với những chuyện không liên quan tới mình. Nhưng nếu đó là chuyện liên quan tới những cô "em gái" hay người thân của cô thì bằng mọi giá cũng phải chen vào.

2. Futoji Hikari

- Tuổi: 17

- Sở thích: vẫn là rủa người khác, chửi người thì cô bỏ bớt rồi, thích chơi đùa cùng mọi người.

- Ghét: nấu ăn, bị gò bó, bị lừa.

- Là một cô gái năng động, luôn vui vẻ và khiến người khác vui vẻ, không thích nhìn thấy mọi người buồn.

3. Futoji Moki

- Tuổi: 17

- Sở thích: nấu ăn, chơi game, nghiên cứu giống Kai.

- Ghét: bị làm phiền, bị đụng chạm.

- Moki khá là đa nghi với những người mới gặp, giác quan thứ 6 của cô hơi bị mạnh nên cô luôn là người đầu tiên phát hiện ra nguy hiểm.

4. Futoji Ayaki

- Tuổi: 17

- Sở thích: nghe nhạc, trồng cây.

- Ghét: côn trùng, những kẻ tự nhiên quá đáng.

- Ayaki khá là hiền và trầm tính, cô luôn là người hòa giải khi mọi người cãi nhau, cô rất thích những lúc tất cả vui đùa cùng nhau chứ không phải là căm ghét, chửi bới nhau.

Nhân vật nữ vậy là xong rồi giờ tới các nhân vật nam nào!!

5. Futoji Kai

- Tuổi: 28

- Sở thích: chắc là nghỉ ngơi và ngủ, dẫn những cô em gái đi chơi.

- Ghét: bị đánh thức khi đang ngủ say.

- Là một thiên tài, nghiên cứu ra một loại thuốc mới khi 20t. Luôn ao ước có một đứa em gái nhưng khi tới cô nhi viện lại bị cảm động giữa tình bạn của bốn đứa nên nhận luôn hết về và cậu đã bị Ailen chửi té tát.

6. Kanari Saki

- Tuổi: 17

- Sở thích: bám đuôi Karui

- Ghét: bị chọc ghẹo, ghét những tên con trai lại gần Karui.

- Saki là người yêu của Karui, tính độc chiếm của cậu thấy cao vậy tưởng cậu rất mạnh mẽ ai ngờ mỏng manh như con gái vậy. Cậu rất dễ bị đỏ mặt khi Karui "tấn công" cậu, và cũng vì lý do đó mà Karui rất thích cậu nha.

7. Kyouka Haku

- Tuổi: 17

- Sở thích: đọc sách, mỉa mai người khác

- Ghét: bị phá đám, những kẻ nhiều chuyện.

- Cậu thuộc kiểu người Tsundere, ngoài mặt thì suốt ngày đấu khẩu với Hikari nhưng trong lòng thì quan tâm người ta thấy mồ. Nhìn cậu giống như là bản kết hợp của Karui và Hikari vậy.

8. Rokuzu Noru

- Tuổi: 17

- Sở thích: chơi thể thao, ăn

- Ghét: bị nói xấu sau lưng.

- Noru rất là nhát gái nhưng không hiểu sao lại không nhát những người cậu chơi chung. Có ai còn nhớ cậu đã rất đàn ông khi bế Moki không a ~?

9. Hataru Sachi

- Tuổi: 17

- Sở thích: quan tâm thầm

- Ghét: không biết nữa

- Sachi thì có vẻ đúng chất hotboy lạnh lùng nhưng cũng không phải là lạnh mà cậu chỉ hơi trầm tính thôi và do tính trầm của cậu nên dù đẹp trai con gái nó cũng không theo đuổi cậu mấy, quan tâm âm thầm hả âm thầm ai thì mọi người đoán thử coi nào? Đoán trúng có thưởng.

Giới thiệu các nhân vật cũng đã xong xuôi rồi, truyện cũng đã hết bằng kết thúc mở rồi. Kết cục của mọi người ra sao các bạn độc giả hãy tự tạo nên nhé! Tác giả còn muốn viết về các nhân vật trước khi đại dịch xảy ra cơ nhưng mà bí ý tưởng với còn truyện chưa viết xong nên buồn quá. Thôi bái bai mọi người nha! Cảm ơn vì đã ủng hộ "Ngày Tận Thế" của Yukii Kasano! Cảm ơn nhiều ^^

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play