Thông tin truyện

Nghịch Thiên Thần Châm: Quỷ Y Độc Vương Phi

Tác Giả: Vãn Mộc Tình

Thể loại: Xuyên không, dị năng, song khiết, báo thù, cung đấu, báo thù, trọng sinh, nữ cường

Editor & beta: An Hồng Đậu Team

Văn án:

Nhiều năm sau, hai vị hoàng đế trẻ tuổi tài hoa xuất chúng đánh nhau trước cửa cung Long đế quốc. Cảnh tượng này trùng hợp lọt vào mắt đôi hoa tỷ muội đang gặm hạt dưa, bắt chéo chân, thảnh thơi cầm kính viễn vọng xem tới vui quên trời đất: "Đúng, đánh vào mặt hắn, đánh đi, ai nha, sao lại đần như vậy!"

Đám cung nữ 囧:... Các chủ tử, đây chính là phu quân của hai người đó, đừng có ác như vậy được không? Ít nhiều gì người ta cũng ngàn dặm xa xôi tới tìm, người không thương thì thôi, sao còn góp phần trợ uy chứ!

Nàng, thất cô nương thứ xuất Khang thân vương phủ, trời sinh quỷ nhan lại còn mập mạp, có thể nói là xấu vô cùng.

Hắn, Phượng thân vương khát máu và tàn bạo nhất nước Tư U, là truyền kỳ bách chiến bách thắng của nước Tư U.

Nàng, xấu xí, nhu nhược, nhưng ai nào biết dưới quỷ nhan bình thường kia lại che giấu dung mạo nghịch thiên và tài năng xuất chúng gây kinh ngạc thế nào?

Hắn, tàn nhẫn, máu tanh, nhưng ai nào biết, hán tử chính trực, ngay thẳng kiên trung như vậy, thuở thiếu thời cũng đã có tài năng hơn người, dung mạo chấn động?

Bọn họ, rõ ràng có thể dựa vào giá trị nhan sắc tung hoành thiên hạ, vậy mà vẫn phải dựa vào quỷ nhan và thanh danh hiển hách.

Bọn họ, rõ ràng trời nam đất bắc, không dính dáng gì tới nhau, vậy mà vì một tờ hôn ước, cưỡng ép ràng buộc, từ đó ân oán tình thù, sinh tử vướng bận.

Băng Phách Thần Châm tiến hóa vài lần, nàng đã đứng trên đỉnh cao của bốn nước, nhưng so với Long đế quốc hùng mạnh, đây chỉ mới là khởi đầu...

Lần đầu gặp gỡ, hắn đang đối mặt với lần ám sát thứ n. Rõ ràng hắn có thể dễ dàng được cứu mạng, thế mà lại thà chết chứ không chịu khuất phục. Hắn tích chữ như vàng, không mở miệng, nàng cũng sẽ không chủ động cứu giúp, hoàn toàn xứng với cái danh "Quỷ Y" thấy chết không cứu của mình. Tuy nhiên không ngờ rằng mình lại bị hắn đánh trọng thương...

Lần gặp gỡ thứ hai, nàng đang yên đang lành ngồi bắt chéo chân trên nóc phòng nhìn lén một bức đông cung sống lại bị hắn đạp xuống thành tư thế chó gặm bùn. Kết quả, nàng bị người ta đuổi giết cả một tháng...

Danh sách chương