Thông tin truyện

Nhặt Được Lão Đại Mất Trí Nhớ - Mộc Nhĩ Khai Hoa

Nhặt Được Lão Đại Mất Trí Nhớ - Mộc Nhĩ Khai Hoa
Trọn bộ - FULL3 năm
54796282067
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 63 nhận xét
Truyện [Ngôn Tình] Nhặt Được Lão Đại Mất Trí Nhớ của tác giả Mộc Nhĩ Khai Hoa kể về nhân vật Thẩm Thời Khanh bị thương nặng ở đầu, bác sĩ chuẩn đoán rằng hắn bị mất trí nhớ, song còn có một chuyện ngoài ý muốn khác.

Không hiểu sao cả tâm hồn và não bộ của hắn đều giống như một đứa nhỏ, được một cô gái tên Phó Điềm Điềm nhặt về nhà bao nuôi.

Cô gái này mỗi ngày lấy bốn Hán ngữ ghép vần dạy hắn nhận mặt chữ, thấy “tiểu hài tử” mình nhặt được có thiên phú học ngoại ngữ, bèn quyết định đồng thời dạy cho hắn cả tiếng Anh.

Một ngày nào đó, khi cơ thể đã dần hồi phục hoàn chỉnh, Thẩm Thời Khanh cầm bốn từ tiếng Anh lại chỗ Phó Điềm Điềm, chỉ vào một từ đơn rồi hỏi cô nó có ý nghĩa gì.

Phó Điềm Điểm: “Ông xã.”

Thẩm Thời Khanh: “Ngoan.”

Phó Điềm Điềm – tiểu hoa đán đang nổi tiếng, dù chỉ mới gia nhập làng giải trí bằng một vai nữ số hai trong một bộ phim thần tượng nhưng lại nhanh chóng nổi tiếng, giá trị diễn xuất tăng vọt, độ hot không hề có dấu hiệu giảm xuống.

Nhiều nữ minh tinh ghen tị đến đỏ cả mắt, hằm hè muốn dựa vào đại gia chống lưng mà xoay chuyển thế cục, cuối cùng bị người thừa kế Thẩm Thời Khanh đứng dậy uy hiếp: “Nghe nói cái người khi dễ Điềm Điềm, cho rằng cô ấy không có người chống lưng?”

Mọi người: “Không, không dám.”

Trong một lần chơi trò “Nói thật hay thử thách”, có người cả gan hỏi Thẩm Thời Khanh: “Anh đã làm chuyện gì điên cuồng nhất vì tình yêu?”

Thẩm Thời Khanh: “Biến thành một đứa trẻ ngốc.”

Mọi người cho rằng do duyên mệnh mà tình cờ gặp gỡ, đều là ta nhất vãng tình thâm. (*)

Nhân vật không có thật, tất cả đều vì phục vụ cốt truyện.

Hào môn thế gia, tình thâm, giới giải trí, ngọt văn.

(*) thành ngữ Trung Quốc: thấy là có tình thâm.

Danh sách chương