Nhiễm Thủy

Chương 16


2 năm

trướctiếp

Khả năng khắc chế của Bạch Thuấn mạnh hơn so với người bình thường, cho dù là như thế thì tác dụng của thuốc trên người hắn vẫn thể hiện cực kỳ rõ ràng.

Từ nhà vệ sinh đến thang máy, từ thang máy đến phòng chỉ định, Bạch Thuấn cơ hồ là phải dựa lên người cậu mới có thể đi đường bình thường, hô hấp cũng trở nên nặng nề.

Trong thang máy có gương, Khúc Trì quan sát trạng thái của Bạch Thuấn qua gương. Gương mặt anh tuấn nhuốm màu đỏ thẫm lại càng quyến rũ hơn so với thường ngày.

Anh vẫn luôn là một người không gì không làm được, là người đáng tin cậy nhất trong lòng cậu.

Một người anh như vậy, giờ đây lại lộ ra tư thái yếu ớt đến như vậy ở trước mặt cậu, thậm chí nếu không có cậu thì đến cả đi đường cẩn thận anh cũng không làm được.

Từ đáy lòng Khúc Trì sinh ra chút tức giận, thật sự không có ý tốt nào đối với người hạ thuốc anh trai mình ở đây.

Nhưng nhìn thấy gương mặt của Bạch Thuấn, ngoài sự lo lắng cùng đau lòng vậy mà lại có một chút rung động không rõ.

Người bị hạ thuốc là Bạch Thuấn nhưng cậu lại như bị nhiễm thuốc theo. Cơ thể Bạch Thuấn nóng lên, mặt cậu cũng dần ửng hồng trở thành màu gần giống với màu mặt của Bạch Thuấn.

Mùi nước hoa trộn lẫn với mùi rượu tinh khiết quanh quẩn ở mũi cậu, không ngừng mê hoặc cậu.

Thật vất vả mới về được phòng, cậu đỡ Bạch Thuấn tới bên giường, đang định đỡ Bạch Thuấn nằm xuống rồi đi vào nhà vệ sinh lấy chậu nước lạnh thì cậu lại bất ngờ bị tập kích, bị Bạch Thuấn ném lên trên giường.

Nhiệt độ cơ thể của Bạch Thuấn nóng đến bất ngờ, cho dù là cách một lớp quần áo chỉnh tề cũng khiến cho Khúc Trì cảm nhận được cảm giác nóng rực.

Hắn cúi đầu, như một con mèo lớn ôm món đồ chơi yêu thích của mình, cọ vào cổ Khúc Trì, hô hấp đã không khống chế được mà trở nên hỗn loạn: "Tiểu Trì....Tôi khó chịu...."

Cung phản xạ của Khúc Trì rất dài, lần này cũng không phải ngoại lệ.

Cậu còn chưa kịp phản ứng lại, môi Bạch Thuấn đã dừng trên cổ cậu, hôn lên loạn xạ.

Cảm giác thường đến nhanh hơn so với tâm lý. Những nụ hôn ướt át rơi xuống cổ, trên cằm, trên sườn mặt. Đầu óc Khúc Trì trở nên trống rỗng nhưng cơ thể cậu lại run rẩy trước.

Không thể nghi ngờ, cậu thích những chiếc hôn này, chẳng qua bởi vì là lần đầu tiên tiếp nhận nên cậu không kịp phòng bị, bởi vậy không biết phải làm gì.

Bạch Thuấn ôm cậu, hai tay vòng ra sau lưng cậu, sau khi hạ xuống hai má cậu mấy nụ hôn thì lại dụi dụi gương mặt nóng bỏng vào người cậu, như đang vội vàng khao khát muốn tiếp xúc da thịt.

Khúc Trì không nỡ đẩy ra, cũng không nở bày ra chút cự tuyệt nào.

Nói thật, người anh trai từ trước tới nay luôn sạch sẽ gọn gàng, chú ý phong độ, khó có được một lần biểu hiện ra sự mê loạn không thể khống chế, sự tương phản đó khiến cho Khúc Trì cực kì mềm lòng, chỉ hy vọng có thể dùng hết khả năng của mình để giúp hắn bớt khó chịu, sao lại nỡ để hắn khổ sở được?

"Anh....Em nên làm cái gì bây giờ?" Khúc Trì đặt câu hỏi, nhưng Bạch Thuấn khoong lập tức trả lời mà vẫn ôm cậu, hắn dừng động tác lại, tựa hồ như đang cố gắng làm dịu sự xung động của mình.

Cho dù đã tới lúc này, anh trai vẫn cứ thân sĩ ẩn nhẫn như vậy, Khúc Trì thà rằng hắn không chịu đựng. Cho nên cậu nâng tay chạm vào mặt hắn, dùng giọng điệu dung túng như có thể thỏa mãn hết thảy tâm nguyện của hắn hỏi lại một lần: "Em nên làm thế nào để giúp đây, anh?"

Cậu hồn nhiên không biết đây là tự chui đầu vào lưới, thợ săn tất nhiên cũng sẽ không tha cho con mồi đơn thuần thiện lương trước mặt.

Bạch Thuấn như thở dài, nói với cậu: "Tiểu Trì....Tìm xem khách sạn có cung cấp đồ bôi trơn gì không."

Vòng tay kiên cố kia tạm thời buông lỏng, Bạch Thuấn ngồi xuống. Khúc Trì lấy lại được tự do nhưng trước tiên vẫn lo lắng xem lại trạng thái của Bạch Thuấn, lấy tay thử nhiệt độ của cái trán.

Hành động này cực kỳ ngốc nghếch, nhưng Bạch Thuấn cũng chỉ cảm thấy biết ơn mà bất đắc dĩ cười cười, lúc này Khúc Trì mới đi tìm thứ hắn vừa nói.

Đầu tiên là tìm ở ngăn tủ, bên trong chỉ có khăn tắm và áo tắm. Tiếp theo là tìm ở trên bàn, nhưng trên bàn chỉ có hoa quả tươi và một cái cốc.

Khúc Trì không có khái niệm gì đối với đồ vật mà mình muốn tìm, vẫn là Bạch Thuấn nhắc nhở cậu: "Tìm ở đầu giường thử xem."

Tiếng thở còn nặng nề hơn so với vừa rồi, chắc hẳn anh trai đang chịu đựng rất khó chịu.

Khúc Trì không muốn trì hoãn một giây nào, vội vàng chạy tới lục lọi, lúc này mới như ý nguyện tìm thấy bao cao su và một cái bình nhỏ.

Không biết thường thức hơn nữa thì Khúc Trì cũng hiểu được cái này đại biểu cho cái gì.

Mặt cậu đỏ lên, hỏi: "Là cái này sao?"

Bởi vì quá nóng, Bạch Thuấn đã cởi áo khoác tây trang ra, nút áo sơ mi cũng bị cởi hai cái, lộ ra non nửa hình dạng cơ ngực xinh đẹp.

Hơi thở hắn nặng nề, trả lời ngắn gọn: "Đúng."

Tiếng nói cũng hơi khàn khàn.

Khúc Trì hậu tri hậu giác cảm thấy khẩn trương đối với chuyện sắp phải xảy ra, cậu đưa đồ này nọ cho Bạch Thuấn nhưng Bạch Thuấn lại chỉ tiếp lấy dịch bôi trơn, bao cao su thì rơi trên ga trải giường.

Đây dường như chỉ là một cử chi vô tình, dù sao Bạch Thuấn cũng không có tinh lực quản nhiều như vậy. Khúc Trì muốn nhặt lên lại cho hắn nhưng lại bị Bạch Thuấn đè ở trên giường, bàn tay cũng dừng lại cách chỗ bao cao su khoảng mười phân.

"Tiểu Trì...." Giọng nói đầy từ tính khiến mãng nhĩ của Khúc Trì tê dại.

Cậu không kìm lòng được trả lời: "Dạ."

"Giúp tôi...." Bạch Thuấn lặp lại những lời này, Khúc Trì tựa hồ còn nghe ra chút ý làm nũng bên trong đó.

Một anh trai có tình dục, khát cầu tình dục như thế. Khúc Trì bị mê hoặc tâm trí, không tự chủ được mà nhớ tới thời điểm lần trước anh trai giúp cậu an ủi phản ứng buổi sáng.

Khi đó cậu ý loạn tình mê, anh trai thành thạo, bây giờ trạng thái của bọn họ đã bị đảo lộn, người có thể giúp anh trai thư giải chỉ có mình cậu.

Cậu vẫn còn nợ một lần cơ mà.

Khúc Trì chủ động thò tay xuống dưới, hai má không thể tránh khỏi nóng bừng lên.

Cậu đụng vào quần âu bị đẩy lên một khối, độ nóng khiến người ta líu cả lưỡi. Cậu chuẩn bị tâm lý trong một giây sau đó lui tay về một chút, bắt đầu giúp Bạch Thuấn cởi thắt lưng.

Nói đi cũng phải nói lại, anh trai cởi quấn áo, cởi cúc áo nhưng lại không chạm đến quần, có phải là cũng có chút xấu hổ hay không....

Khúc Trì thậm chí còn sinh ra một chút trìu mến. Bạch Thuấn hôn lên hai má cậu, môi di chuyển đến trên môi, cậu cũng chủ động liếm lại, đáp lại, hoặc là có thể nói là cổ vũ anh trai tìm kiếm sự thân mật ở trên người mình.

Bọn họ hôn vài lần, Khúc Trì đối với việc này đã khônn còn xa lạ, đủ để ứng đối với thế tấn công của Bạch Thuấn.

Bọn họ môi lưỡi giao triền, tay Khúc Trì không ngừng cởi bỏ thắt lưng, lại cởi bỏ quần lót, duỗi tay vào bên trong.

Dục vọng cũng là thứ có thể lây nhiễm. Khúc Trì không nhớ gì đến việc thẹn thùng, cũng không nhớ là phải rụt rè.

Nhưng khi ngón tay đụng đến tính khí đang mạnh mẽ đứng thẳng giữa đũng quần kia, cậu vẫn ngừng lại chớp mắt một cái.

Có thể dùng từ khiếp sợ để hình dung tâm tình của cậu lúc này. Tuy rằng trong lòng biết cái gì của anh cũng là tốt nhất, nhưng cậu chưa từng nghĩ tới việc tính khí của anh cũng sẽ như thế....

Lớn như thế, cứng rắn như thế, nóng bỏng như thế....

"Dọa em rồi?" Bạch Thuấn xoa môi cậu, hỏi cậu, trong giọng nói còn có chút áy náy.

Khúc Trì gật gật đầu, lại nhanh chóng lắc đầu, cố lấy dũng khí lôi chỗ vải đã bị kéo căng kia ra, cầm cây gậy th*t đã cứng ngắc kia lên: "Em giúp anh...."

Cậu còn nợ một lần, tất nhiên cậu muốn tưởng tượng lại lần trước anh giúp mình thủ dâm như thế nào, dùng tay làm cho Bạch Thuấn đạt tới cao trào.

Nhưng thật đáng tiếc. Cậu không có kinh nghiệm ở phương diện này, lần đầu tiên đụng tới vật này của anh nên có chút luống cuống tay chân. Chà xát một lúc rồi mà Bạch Thuấn vẫn không có ý muốn phát tiết, lại còn nhắm mắt lại, bộ dáng nhẫn nhịn cực kì vất vả.

Khúc Trì lại ngượng ngùng thả chậm động tác, nhỏ giọng hỏi: "Như này có phải là....vô dụng...."

Mặc dù đã đến lúc này nhưng Bạch Thuấn vẫn chưa hoàn toàn bị tình dục chi phối lý trí, vẫn còn giữ lại sự yêu thương cùng săn sóc đối với cậu.

Hắn hít thở thật sâu, hôn nhẹ lên mặt Khúc Trì, nói: "Không trách em."

Lại hỏi, "Có thể đổi sang một phương pháp khác không?"

Khúc Trì vội vàng gật đầu, không dám gây trở ngại nữa.

Bạch Thuấn chuyển qua để cậu nằm sấp, cậu ngoan ngoãn nghe theo. Ngay sau đó, Bạch Thuấn đưa tay cởi quần cậu, nghiêng người đè ép lên trên.

Cậu không nhìn thấy mặt của anh, trong lòng tự nhiên sinh ra một chút bối rối nhưng cậu không giãy dụa, cảm nhận hơi thở của anh bao trùm lấy mình.

Tiếng thở ra của Bạch Thuấn dừng ở bên tai cậu, cả người cậu đều như bị lửa đốt.

Một bàn tay mang theo chất lỏng lạnh lẽo chạm vào đùi trong của cậu, Khúc Trì bị lạnh run lên. Bạch Thuấn trấn an nói: "Đừng nhúc nhích."

Lúc này cậu mới an phận nằm sấp phía dưới, nghẹn ngào gọi: "Anh ơi...."

Chất lỏng ướt át dinh dính bị bôi vào giữa hai bên đùi trong của cậu, không chạm tới những chỗ khác.

Bạch Thuấn nói với cậu: "Kẹp chặt chân."

Cậu tuân theo sắp xếp, ngay sau đó, tính khí thô to đang cương cứng kia cắm vào giữa hai chân cậu.

Xúc cảm quái dị từ xương cụt chạy thẳng lên xương sống khiến cậu hô hấp nhanh hơn, hai mắt mở to.

Nhiệt độ nhanh chóng lan ra toàn thân từ nơi tiếp xúc. Khúc Trì vùi đầu xuống, cảm nhận được Bạch Thuấn đang chậm rãi rút ra cắm vào ở giữa hai chân mình.

Giữa hai đùi là nói da thịt non mịn nhất, thân gậy nhấp nhô trùng điệp, cho dù tính khí đã được bôi dịch bôi trơn thì cảm giác ma xát vẫn rất rõ ràng.

Bạch Thuấn không nói chuyện nữa, chỉ ghé vào lỗ tai cậu nặng nhọc thở dốc, mê hoặc tâm trí cậu.

Khúc Trì không khỏi nuốt nước bọt, kỳ thật cậu cũng không phải là hoàn toàn không có chuẩn bị gì cho việc làm tình. Vừa rồi cậu cũng đã nghĩ đến chuyện anh trai làm điều này với mình, nhưng mà anh lại chọn chân giao, lúc này cậu mới nghĩ đến hóa ra còn có thể làm như vậy.

Cậu bắt đầu khe khẽ rên rỉ, có thể là do chỗ kia bị ma xát sinh ra cảm giác rất xa lạ. Tốc độ của Bạch Thuấn nhanh hơn một chút, cậu sẽ thuận theo phát ra những âm thanh mà bình thường không phát ra, rất nhỏ, rất mềm mại, rất giống bộ dáng bị người bắt nạt.

Nhưng Bạch Thuấn lại chưa từng bắt nạt cậu chút nào, ngược lại hôn lên tai cậu, dùng răng mài nhẹ, nói: "Tiểu Trì thật là tốt...."

Đây là khen ngợi cậu, cũng là cảm ơn cậu.

Khúc Trì nhẹ nhàng lắc đầu, như là đang đáp lại đây là việc mình phải làm.

"Có thể kẹp chặt hơn một chút được không?" Bạch Thuấn sẽ trưng cầu ý kiến của cậu như vậy, nhưng không lâu sau lại cảm thấy không đủ, nói với cậu: "Tiểu Trì, tôi làm thêm lần nữa nhé, có được không?"

Khúc Trì đương nhiên hoàn toàn đáp ứng. Việc này đối với cậu mà nói là rất đơn giản, có thể làm được, có thể nhận, mặc dù chân giao lâu như vậy khiến làn da ở đùi trong của cậu cũng bị ma xát có chút đau, chân cũng mỏi nhừ.

Bạch Thuấn ra vào giữa hai chân cậu, xen vào đến mức khoảng giữa hai chân cậu đỏ bừng, chất lỏng ướt át không ngừng chảy xuống đầu gối.

Không biết đã qua bao lâu, Bạch Thuấn nâng eo cậu lên cao hơn để thuận tiện ra vào, nửa người trên cũng đè nặng hơn. Mỗi một lần mạnh mẽ cắm vào đều sẽ đẩy mặt cậu vùi càng sâu vào trong chăn.

Đây không phải là do anh trai muốn làm cho nên Khúc Trì rất thông cảm, không hề phản kháng chút nào.

Chẳng qua chôn mặt trong chăn hồi lâu, cậu bắt đầu không đủ dưỡng khí, hô hấp không thông thuận nên đánh mất luôn năng lực tự hỏi vốn đã rất ít.

Cậu chỉ có thể cảm nhận được động tác của Bạch Thuấn càng lúc càng nhanh, mỗi một làn rút ra cắm vào cũng đều càng ra sức, bắp đùi cậu như cũng bị bào mòn, vừa nóng vừa đau rát.

Bỗng nhiên, một chất lỏng mát lạnh bắn lên bắp đùi cậu, liên tục bắn trong vài giây. Khúc Trì bị kích thích đến mức co rúm lại, một lúc sau mới choáng váng nghĩ, việc này có nghĩa là kết thúc rồi đúng không?

Không như mong muốn, Bạch Thuấn ôm cậu thở hổn hển trong chốc lát, tính khí vừa mới phát tiết không lâu lại lần nữa cứng lên.

Thuốc vẫn chưa hết tác dụng, Khúc Trì lại nghĩ, vậy là lại phải làm thêm lần nữa rồi.

Không sao, việc này rất đơn giản, cậu chỉ cần đưa chân cho anh cắm vào là được, chẳng có gì khó cả....

Tâm trí mơ hồ trong lúc thân thể đang đong đưa, Khúc Trì còn đánh mất luôn cả sức phán đoán tình huống. Cậu không cảnh giác chút nào đối với bàn tay đang vuốt ve đùi mình của Bạch Thuấn, cũng không nghe thấy Bạch Thuấn ghé vào tai mình nỉ non "Không đủ", thậm chí khi Bạch Thuấn nói: "Tôi có thể tiến thêm bước nữa không?", cậu còn gật đầu theo thói quen, tỏ vẻ đồng ý.

Vì thế bàn tay dính dịch bôi trơn ướt át dinh dính một đường sờ lên mông cậu, ngón tay dọc theo khe mông, hai ngón tay tìm đến nơi bí mật chưa bao giờ bị người khác đụng tới.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp