Thông tin truyện

Nhiếp Chính Đại Minh

Nhiếp Chính Đại Minh
Đang ra5 năm
906158
12345
Bạch Ngọc Sách, Truyen.Org

Hắn có tầm ảnh hưởng nhất giữa chúng quần thần, địa vị dưới một người trên cả vạn người, là một người thân thuộc nhất với hoàng đế, khiến người người căm phẫn.

Hắn bị thế nhân thóa mạ, quan thanh liêm đối với hắn căm thù đến tận xương tủy, hắn là chỗ dựa lớn nhất cho đám quan tham ô trên dưới trong triều.

Tại dân gian, một nửa bách tính cho rằng hắn là tham quan lớn nhất thiên hạ ngày ngày nguyền rủa, một nửa bách tính còn lại thì lại thờ phụng bài vị Trường Sinh cho hắn trong nhà ngày đêm thờ phụng.

Hắn chính là Triệu Tuấn Thần! Một người trời sinh đã định là tham quan, gian thần.

***

Bởi vì một nguyên nhân ngẫu nhiên nào đó, Triệu Tuấn Thần đã xuyên không đến một triều đại xa lạ, trở thành một tên tham quan ác danh khắp thiên hạ. Ở đây, hôn quân cầm quyền, khắp cả triều từ trên xuống dưới đều là gian thần, quan thanh liêm vô dụng, dân chúng chịu khổ.

Triệu Tuấn Thần không hề vì vậy mà chán nản, cũng không vì vậy mà thay đổi dã tâm của hắn, càng không ý từ quan ở ẩn, trở thành bình dân bách tính, chịu đựng sự nổi khổ khắp thế gian.

Vì lẽ đó, hắn chỉ có thể hòa vào đám tham quan trong triều, lợi dụng chức quyền, lực lượng, trở thành tên tham quan có quyền lực nhất từ trên xuống dưới, xoay chuyển càn khôn, hào quang sáng rọi.