Những Ngày Xưa Năm Ấy

Chương 9


2 năm


Nga gần 11 giờ sao em ấy còn trưa về khi ta đang bực bội nghĩ thì nghe thấy tiếng động cơ ô tô, chắc tiểu Hi đã về, ta thấy hai người bọn họ xuống xe nói với nhau điều gì mà do đứng xa quá  ta không nghe được, bỗng dưng tên chết  tiệt kia nhìn thẳng về hướng ta với ánh nhìn khiêu khích rồi đột nhiên hôn lên môi tiểu Hi, ta bùng nổ,  lao đến cho  hắn một quả đấm,sau đó nắm tay lôi tiểu Hi đi.

Sau khi bình tỉnh hơn một chút chúng ta đã đến nhà, ta đẩy tiểu Hi vào cánh cửa đưa hai tay kìm chặt em ấy đối diện với ta rống giận nói “Tên hỗn đản kia hắn là ai,  sao hắn dám hôn ngươi, nói! rốt cuộc ngươi và hắn có quan hệ gì!” tiểu Hi kinh ngạc nhìn ta mắt lấp lánh ý cười mà ta đang giận sôi gan nên không để ý “Hắn là bạn ta nha”.

“Ngươi gạt ai, có bạn bè nào lại hôn nhau không!”

“Nói hai người các ngươi là gì của nhau”.

“Chúng ta thật sự là bạn bè, ngươi không tin thì thôi, mà ngươi có tư cách gì mà quản ta” tiểu Hi vẻ mặt nghi hoặc nói.

“Ngươi nói ta không đủ tư cách!” lúc này ta chính thức mất hết lý trí rồi, mặt kệ vẻ mặt khinh ngạc của em ấy mà điên cuồng hôn môi em ấy, ra sức càng quét trong miệng em ấy như muốn xóa sạch dấu vết của nụ hôn khi nãy, cho đến khi em ấy đẩy ta ra hô đau, ta mới sực tỉnh mang theo vẻ mặt thất bại nhìn em ấy.

“Em thực sự không còn thích anh rồi sao?” ta bi thương nhìn em ấy, nhưng rồi ta kiên định nhìn thẳng vào mắt em ấy nói “ Tiểu Hi anh yêu em, yêu em từ rất lâu rồi, nhưng mãi đến khi em rời khỏi anh  anh mới nhận ra mình yêu em, anh thật ngốc, em bên cạnh anh lâu như vậy mà anh không nhận  ra lại làm em đau khổ như vậy, anh thật đáng chết, xin lỗi  tiểu Hi, trong khoãng thời gian em rời khỏi anh anh không lúc nào không nghĩ đến em, nghĩ về những kỉ niệm của chúng ta anh chợt nhận ra rằng anh ta vô tình tổn thương em biêt dường nào,  anh rất hối hận, khi anh nghe  được tin rằng em sắp trở về anh đã rất vui, nhưng anh lại lo lắng rằng có thể em đã quên anh thì anh phải làm sao đây, anh cảm thấy tự ti khi phải đối diện với em vì anh sợ rằng em sẽ không chấp nhận tình yêu của anh nữa vì anh đã tổn thương em như vậy và cũng có thể em đã không còn yêu anh nữa rồi. Gần đây thái độ của em với anh rất khác, anh nghĩ  rằng mình có hi vọng, anh định chuẩn bị bày tỏ với em, nhưng lúc này Sven xuất hiện làm anh bỗng chợt nhận ra rằng em có thể vuột khỏi vòng tay mình bất cứ lúc nào, nhưng lần này anh kiên quyết sẽ không buông tay em nữa đâu, anh sẽ không để em rời xa anh lần nữa, cho dù Sven có bạn trai em anh cũng sẽ cướp em ra khỏi tay anh ta;  tiểu Hi anh yêu em rất rất yêu em, xin em hãy yêu anh có được không?” nói  xong ta bất an thấp thõm  nhìn em ấy.

Ta thật không ngờ anh ấy lại cũng có thể nói ra những lời như vậy, anh ấy cũng yêu ta, ta cảm thấy thật hạnh phúc a, ta rơm rớm mắt nước nhìn anh ấy “Đồ ngốc sao đến bây giờ anh mới nói, anh có biết em chờ câu này của anh bao nhiêu năm rồi không, ngu ngốc, em cũng yêu anh” ta vừa nhào vào lòng anh ấy vừa nói.

Thật ra thì lúc ta và Sven xuống xe ta đã nhìn thấy anh ấy, nhưng Sven nói với ta có muốn nhìn tình cảm thật sự của anh ấy dành cho ta không,lúc đó  ta mơ hồ nha, cho đến khi Sven hôn lên môi ta thì lúc đó ta mới hiểu được lời của Sven nói có ý gì nha, nhìn anh ấy ghen tuông dữ dội lôi ta đi ta cảm thấy thật hạnh phúc nha, khi anh ấy nói những lời bày tỏ đó ta thật cảm động nha,  ta thật sự không biết anh ấy cũng yêu ta nhiều năm rồi nha,  hai chúng ta thật sự là đứa ngốc mà! ;  nhìn vẻ mặt bi thương của anh ấy tâm ta như bị người hung hăng nhéo một cái  nhịn không được ôm chặt lấy anh ấy mà nói ra lời trong lòng mình.

Lăng Hàn kinh hỉ không tin vào tai mình nhìn Đường Hi nhào vào ngực mình như không tin liên tục hỏi “ Thật sao thật sao tiểu Hi, em yêu anh thật sao! Anh thật vui thật vui, cám ơn em cám ơn em rất nhiều!”.

Anh ấy kích động nói sau đó ôn nhu đặt môi mình hôn lên môi ta, một nụ hôn ôn nhu trân trọng chứ không thô lỗ như lúc nãy nữa, ta cũng kích động hôn anh ấy, hai chiếc lưỡi ra sức cuốn lấy nhau không ngừng tham lam hút lấy mật ngọt trong miệng nhau, trằn trọc miền miên, ta bị anh ấy hôn đến ý loạn tình mê, khi lấy lại được tinh thần thì đã phát hiện mình đang nằm trên giường, còn anh ấy thì đang đưa ta cởi lấy áo sơ mi của ta, như nhận thấy được ánh mắt của ta anh ấy ngẩn đầu nhìn ta.

“Tiểu Hi hãy là của anh được không?”

Nhìn vào đôi mắt nhiễm màu dục vọng vì kìm chế dục vọng mà lóe ra một tia thống khổ, ta không đành lòng ngượng ngùng gật đầu.

“Umh” sau đó ta nhận thấy được trong đôi mắt đó đó hiện lên sự hạnh phúc và thỏa mãn như đứa trẻ đạt được món đồ chơi mình yêu quý nhất.

Anh ấy nhẹ nhàng hôn lên môi ta rồi sau đó hôn dọc xuống cổ dừng lại ở  xương quai xanh nhẹ nhàng liếm mút  tay thì không ngừng dạo chơi mò mẫm trên thân thể ta, ta cảm thấy bàn tay anh ấy như có lửa mỗi nơi ấy đi qua da thịt ta đều trở nên nóng rực. Chợt anh ấy ngậm vào nụ hoa trước ngực của ta làm ta nhịn không được rên lên “Ưm...Umh...Ừm..”.

“Tiểu Hi thật mẫm cảm nha, thật đáng yêu” anh vừa nói vừa liếm mút cũng không quên nụ hoa bên kia bị vắng vẻ nãy giời mà vươn tay xoa nắn. Bị kích thích như vậy ta nhịn không được rên lớn hơn,  tiểu huynh đệ nhịn không được mà ngẩn cao đầu, ta  nhịn không được vươn tay lôi kéo tay anh đặt vào tiểu huynh đệ của mình mong anh có thể làm mình dễ chịu hơn

“ Sờ em..ưm... xin anh a...” phân thân ta cảm nhận được nhiệt độ nóng rực của bàn ta to lớn của anh ấy mà nhìn không được rên khẽ.

“ Umh tiểu Hi nơi này của anh cũng rất khó chịu nha, em cũng sờ sờ anh nha~” anh bắt lấy ta đặt lên phân thân nóng rực của anh ấy, ta đỏ mặt nhẹ nhàng vuốt ve nó, thật lớn nha còn thô nữa vật này có thể đi vào trong cơ thể ta không nha, ta nhịn không được thất thần nghĩ.

Thoải mái làm Lăng Hàn cũng nhịn không được phát ra những thanh âm trầm thấp trong cổ họng “ Umh...đúng  rồi đó tiểu Hi...ừm....cứ như vậy động...tiểu Hi thật giỏi...làm..làm anh thật thoải mái nha....”.

Bổng dưng anh chồm dậy mở ngăn tủ đầu giường lấy ra vật gì đó, đến khi nhìn rõ vật đó là gì thì ta nhịn không được mặt càng đỏ hơn.

“ Anh...anh thế nhưng còn chuẩn bị sẳn dầu bôi trơn nữa!”.

“Phòng ngừa trường hợp cấp bách nha, giống như bây giờ vậy ~” vừa nói anh vừa đổ dầu bôi trơn ra nhẹ nhàng dùng một ngón tay đâm vào tiểu huyệt chưa bao giờ đưa người khai phá của ta.

“A...đau....đau...” cảm giác trong thân thể trướn trướn ta khó chụi vặn vẹo thân thể.

“Tiểu Hi thả lỏng, ngoan sẽ không đau nữa” anh vừa nói vừa an ủi hôn ta, tay kia còn không quên an ủi tiểu huynh đệ của ta, dần dần ta cũng thích ứng cảm thấy dễ chịu hơn số ngón tay cũng theo đó tăng lên hai ngón, ba ngón rồi bốn ngón.

Khi cảm thấy được tiểu huyệt của ta đã sẵn sàng,  thì anh rút bốn ngón tay khỏi cơ thể ta, một cảm giác trống rỗng ập tới làm ta nhịn không được vặn vẹo mông muốn có thứ gì đó lấp đầy cơ thể trống rỗng của ta.

“Tiểu Hi sao vậy, khó chịu sao?”.

“Umh hảo khó chụi nha~ chổ đó hảo ngứa nha...hảo...hảo trống rỗng nha..ưm...ưm..~” ta khó chụi nói.

“Vậy tiểu Hi muốn sao~”.

“Umh muốn....ưm...”.

“Tiểu Hi muốn cái gì nha ~”.

“Muốn...muốn..ừm....người ta muốn anh” ta dứt quãng nói.

“Tiểu hi muốn cái gì của ta nha~” Lăng Hàn tiếp tục dụ dỗ nói.

Ta ta thật khó xử nha, nhưng mà không nói ta sẽ chụi không được nha “Umh... em muốn anh vào bên trong em, dùng côn th*t của anh đâm vào bên trong em, nha~ thật khó chịu...ưm..ưm.. xin anh...mau vào trong em...chạm vào em....Hàn... nhanh ~”.

“Umh sẽ thỏa mãn em” Lăng Hàn hưng phấn nói, hắn cũng sắp chịu hết nổi rồi, sao tiểu Hi lại mê người như vậy chứ đáng yêu như vậy chứ.

Lăng Hàn nhanh chóng tách hai chân Đường Hi ra dang rộng sang hai bên, sau đó dùng  phân thân cương cứng  của mình nhẹ nhàng ma sát vào huyệt khẩu của Đường Hi làm Đường Hi nhịn không được khó chịu  rên lên “Um...Ưm...Um.....a...nhanh lên... anh anh mau vào nga..”.

“Umh, như nguyện vọng của em” nói xong Lăng Hàn thẳng lưng đâm thẳng vào tiểu huyệt chặt hẹp của Đường Hi.

“ A.....A...a...a...đau..đau quá à” ta vừa khóc vừa nói hạ thân đau đớn làm ta muốn ngất xỉu.

“Tiểu Hi ngoan em  thả lỏng nếu không em sẽ bị thương đó, ngoan” cảm giác được chôn chặt trong tiểu Hi thật tuyệt vời nha.

Ta nghe lời Lăng Hàn thả lỏng dần dần thích ứng với vật đang chôn sâu trong thân thể mình “Umh....anh....anh có thể động rồi”.

Lăng Hàn nắm chặt eo Đường Hi ra sức động, mỗi lần đâm vào rút ra đều đâm đến tận gốc làm cả hai nhịn không  được mà rên lên.

“A...ưm...ưm....um.....A...aaaa” bổng dưng Lăng Hàn chạm vài một điểm nào đó làm cho Đường Hi càng  ra sức rên lên.

“Umh là chổ này sao?” Lăng Hàn ra sức đâm vào chổ đó làm cho Đường Hi hưng phấn hét chói tai.

“A..aaa..thật thoải mái..ưm...ưm..Hàn nhanh lên... nhanh nữa nha~” bất ngờ Lăng Hàn bổng rút phân thân của mình ta làm Đường Hi trong cơn khoái cảm hụt hẫn vô cùng.

“Hàn làm sao vậy....ưm... mau vào nha...thật khó chịu...aa.....nhanh lên”.

Lăng Hàn đong đưa phân thân ra sức cọ sát tiểu huyệt của Đường Hi nói “Gọi anh lão công, anh cho em nha~”.

“Anh!”.

“Nhanh lên nha~”.

Ta thỏa hiệp “Lão công ~ nhanh lên mau vào bên trong em nha...ưm....ừm....em chịu hết nổi rồi...mau...mau đâm em nha~” nghe được những lời nói đáng yêu của Đường Hi, Lăng Hàn nhịn không nổi nữa  càng ra sức đâm vào tận gốc.

“Ưm...thật thoải mái.....lão công thật giỏi...côn th*t của lão công thật thô thật to....đâm em thật thoải mái a~” ta ý loạn tình mê nói.

“Umh lão bà cũng thật chặt làm lão công đâm thật thoải mái...lão bà em thật giỏi nha~ để lão công thưởng cho em” nói dứt lời Lăng Hàn mưa to bão rền ra sức thúc mạnh vào tiểu huyệt của Đường Hi làm Đường hi hưng phấn không thôi.

“Umh lão công ra sức thưởng cho em nha...nhanh lên...nhanh a~”.

Bỗng Lăng Hàn nhanh chóng xoay người đặt Đường Hi dạng  hai chân ra ngồi trên người mình cười tà tà nói “Lão bà em muốn thì tự mình động nha~ tự mình động thủ cơm no áo ấm nha~” vừa nói vừa vươn tay an ủi tiểu Hi Hi bị vắng vẻ nãy giờ.

Đường Hi nghe lời ra sức động thắt lưng cưỡi lên người Lăng Hàn, mỗi lần ngồi xuống thì tiểu huyệt của bản thân đều ngậm phân thân của Lăng Hàn đến tận gốc làm cả hai thoải mái rên to. Đường Hi đang ra sức động thì bổng nhiên hai người ưỡng thân thoải mái, ra sức bắn, Đường Hi mềm ngoặt nằm dài trên người Lăng Hàn thở phì phò, hai người ôm chặt nhau cùng nhau thưởng thụ dư âm còn lại của hoan ái kịch liệt này.

“Tiểu Hi anh yêu em”.

“Em cũng yêu anh” ta hạnh phúc nói sau đó chúng ta ôm nhau hạnh phúc nhắm mắt lại chìm trong giấc ngủ ngọt ngào.

Kể từ ngày đó ta và Lăng Hàn ngày ngày đều là cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào, cái tên Lăng Hàn kia không biết đã nhịn bao lâu rồi mà cứ hễ nhìn thấy ta là lao đến như hổ đói chúng ta hoan ái ở khắp mọi nơi trong nhà, mọi loại tư thế mà Lăng Hàn có thể nghĩ ra, từ cửa nhà, sô pha, sàn nhà, cửa sổ, thư phòng, phòng tắm, nhà bếp, phong ngủ còn cả ban công nữa làm ta xấu hổ muốn chết a.

Hôm nay chúng ta quyết định về nhà thông báo quan hệ cho ba mẹ, nhìn mặt Lăng Hàn khẩn trương ta cười trộn nha, không ngoài dự đoán của ta ba mẹ hai nhà cũng không có phản ứng lớn lắm nha chỉ hơi bất ngờ thôi; vì cha mẹ ta đã sớm biết ta thích đàn ông, họ chỉ bất ngờ người ta thích là Lăng Hàn mà thôi, còn cha mẹ Lăng Hàn thì khỏi nói họ đã biết ta thích Lăng Hàn từ lâu rồi nên cũng dễ dàng chấp nhận. Nhìn vẻ mặt  ngơ ngát không hiểu gì của Hàn ta nhịn không được hôn lên môi anh nói khẽ “Lão công nếu ba mẹ hai bên không phản đối, chúng ta kết hôn nha~” “Umh umh umh” Lăng Hàn mừng như điên gật đầu “Lão bà anh yêu em~”._Kể từ đó cuộc sống phu phu của chúng ta hạnh phúc mỹ mãn ~ “Lão công ta yêu ngươi~”.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play