Nông Kiều Có Phúc

Chương 261: Thiếu


2 năm

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Sau bữa cơm trưa, Trần Thế Anh mang hai tên tùy tùng vội vội vàng vàng ngồi xe ngựa đi Vượng Sơn thôn, lão hầu gia mang hai đứa bé về Đường Viên.

Sở tiểu cô nương còn muốn chơi xấu ở Phúc Viên không đi, lão hầu gia cười nói: "Sao có thể cả ngày lẫn đêm đều sống ở người ta nha, cũng phải để cho di di của con nghỉ ngơi một chút chứ."

Lão gia tử nói lời này khiến Trần A Phúc oán thầm không thôi. Chỉ nói người ta không nói bản thân, hôm nay ngay cả Hoàng thượng đều nghỉ hưu mộc, bọn họ vẫn còn muốn chạy đến Phúc Viên ăn chùa. Mặc dù giao phí thức ăn, nhưng nhà mình lại không phải là tửu lâu, ngày ngày mở cửa bán.

Nghĩ là nghĩ như vậy, cũng không thể nói ra được. Nàng cười dụ dỗ tiểu cô nương nói: "Tỷ muội ngoan ngoãn, cùng thái gia gia trở về nghỉ buổi trưa, buổi tối di di làm dưa hấu nước đá bào cho con cùng tiểu thúc thúc của con."

Sở tiểu cô nương nghe vậy, mới bĩu môi đi cùng thái gia gia cùng tiểu thúc thúc.

Trần Vũ Lam nghe vậy, tò mò nói: "Đại tỷ, cái gì gọi là dưa hấu nước đá bào? Đệ đệ cũng muốn ăn."

Trong hầm ngầm Đường Viên tồn một chút băng, Trần A Phúc liền kêu người đi lấy một chậu. Đập nát băng, sẽ cắt dưa hấu thành khối, bỏ vào nhân dưa hạt, đậu phộng vỡ, nho khô, cùng với tương hoa quả hải đường, dưa hấu nước đá bào giản dị liền làm thành.

Làm cho ba tỷ đệ Trần Vũ Lam và A Lộc một người một chén. Trừ đã A Lộc nếm qua, ba người khác đều là lần đầu tiên ăn, cực yêu thích, cảm thấy đây là thật mỹ vị nhất mùa hè, vừa đẹp mắt lại ăn ngon còn giải nhiệt.

Ăn xong còn la hét muốn. Trần A Phúc lắc đầu nói: "Thứ này mặc dù ăn ngon, nhưng cũng không thể ăn nhiều, lạnh dạ dày."

Lại dẫn bọn họ đi hậu viện. Đi đến khu vui chơi thiếu nhi, Trần A Lộc dẫn Trần Vũ Lam và Trần Vũ Hà đi chơi bọn họ có thể chơi. Sau đó, Trần A Phúc mang bọn họ đi đến đằng trước dưa chuột, dạy bọn họ hái dưa chuột, để cho bọn họ thể nghiệm một niềm vui thú nông gia vui vẻ.

Sau đó, đưa Trần Vũ Lam cùng Trần Vũ Hà mỗi người một cái hà bao, Trần Vũ Tình một bộ quần áo, đây là nàng đáp ứng trước đó, lại đặt đồ Lộc Viên đưa lên xe ngựa, lại đưa bốn trái dưa hấu. Tiễn ba tỷ đệ bọn họ lên xe ngựa, nhìn đến bọn họ lưu luyến mà đi.

Trần A Phúc mới vừa trở về phòng không lâu, liền nghe đến cửa sân vang lên thình thịch bùm, thanh âm thật lớn.

Tằng Lão Đầu lớn tiếng nói, "Đến đây, đến đây, là ai vậy, không biết nhẹ chút?"

Trần A Phúc cũng ra cửa thượng phòng, nghe thấy thanh âm Tiết Đại Quý: "Mở cửa nhanh, Bảo ca nhi bị thương."

Lời nói này hù dọa Trần A Phúc và Tằng Lão Đầu nhảy dựng, Trần A Phúc phóng tới cửa sân, Tằng Lão Đầu đã mở cửa, thấy Tiết Đại Quý ôm Trần Đại Bảo đi tới, sau lưng còn đi theo hai phòng vệ.

Trần A Phúc đều dọa khóc, xông lên hỏi: "Đại Bảo như thế nào rồi?"

Tiết Đại Quý ôm Đại Bảo sải bước đi vào nhà, áy náy nói: "Nô tài bất lực, khiến Bảo ca nhi bị người ngộ thương đến chân. Đã đi


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp