Thông tin truyện

Nữ Đế Sủng Thê Cuồng

Loại hình văn chương: Nguyên sang – bách hợp – không có lịch sử - ái tình
Phong cách tác phẩm: Ung dung
Hệ liệt: không thuộc hệ liệt nào
Tiến độ văn chương: Đã hoàn thành
Số từ văn chương: 21744 từ
Tình trạng bản raw: Hoàn
Tình trạng edit: Hoàn
Editor: PepaEx

Văn án

Đại Hãn vương triều nghênh đón tân nữ đế đăng cơ.

Đây là vị nữ đế đầu tiên trong lịch sử, cũng là vị hoàng đế trẻ tuổi nhất, tên Hãn Nguyệt Nhiên, niên hiệu Chính Nguyệt.

Vừa thống thị vừa cải cách, dưới sự thống trị của ngài, vương triều đến năm Chính Nguyệt thứ năm đã đạt được thành tựu to lớn, vẽ một nét bút vàng son vào sử sách,

Lúc này Trung Nguyên không còn chia năm xẻ bảy, tất cả đều được thống nhất dưới vương triều Đại Hãn

Thiên hạ quy về một mối, người dân sinh hoạt cải thiện, quốc gia dần phát triển, ngày càng phồn vinh.

Mà nữ đế của chúng ta sau năm năm thống trị cũng chỉ mới là thiếu nữ mười tám.

Quốc gia đại sự đã đi lên quỹ đạo, lúc này, các đại thần bắt đầu chú ý tới vị  tân hoàng của chúng ta đã đến thời điểm nên nạp thú hoàng phu.

Dưới sự bức bách của các đại thần, Hãn Nguyệt Nhiên để lại một câu: "Nếu chúng khanh gia đã vì trẫm cân nhắc như vậy, trẫm không thể cô phụ hảo ý của các ngươi. Từ ngày hôm nay đại sự trên triều để Tiêu Dao vương – Hãn Nguyên Nhiên tạm thế. Trẫm sẽ mang theo hoàng hậu trở về, đợi hoàng phu các ngươi cũng đừng hòng nghĩ tới." Nói xong liền nữ phẫn nam trang bắt đầu con người tìm thê, lưu lại một đám đại thần nhốn nháo trong gió.

Hãn Nguyệt Nhiên vừa nhìn thấy Thẩm Mộng Cầm lần đầu liền nhận định là người tương ứng với lòng mình, bắt đầu con đường nữ đế sủng thê vô địch:

Cầm Cầm, nàng còn nhìn thủ sức này thêm một cái, coi ta mua sạch thủ sức trong điếm kia cho nàng đó.

Cầm Cầm nàng không mệt sao, ta đến cõng nàng.

Cầm Cầm có người ức hiếp nàng phải không, ta tới diệt cửu tộc nhà hắn...

Nhiên ngươi...

Sau khi biết thân phận của Hãn Nguyệt Nhiên, Thẩm Mộng Cầm trong lòng là lệ rơi đầy mặt: Hãn Nguyệt Nhiên ngươi trả nữ đế anh tư táp sảng (tư thế oai hùng), uy vũ bá khí kia lại cho ta......"

Lưu ý: Không có sự đồng ý của mình thì không được lấy đi post nơi khác hay re- up wattpad hoặc dùng với BẤT CỨ mục đích gì

Truyện chỉ được up trên wattpad, hy vọng những bạn coi ở những trang 'tự ý up lậu' hãy ngưng đọc 'ủng hộ họ' mà hãy tới wattpad của PepaEx đọc. Xin cảm ơn!