Nữ Phụ Công Lược Truyện

Chương 138: Thanh mai huyết tộc (2)


2 năm

trướctiếp

Trong thế giới này, nam chính là Louis, một người dị năng hệ tự nhiên, sử dụng lôi điện. Có thể hấp thụ và giải phóng nguồn điện ra ngoài cơ thể khiến mục tiêu phải chịu sát thương nhất định tùy vào dòng điện mà hắn phát ra. Hắn là một người tôn thờ sức mạnh bởi vì từ nhỏ, gia đình vốn bình yên hạnh phúc đã bị những ma cà rồng cấp thấp kia giết chết trong một lần đi chơi trong công viên. Sau khi mất đi gia đình của mình, hắn gặp phải chướng ngại tâm lí cùng với ám ảnh. Thành ra sau khi vào trại trẻ mồ côi liền vì đau thương mà bộc phát siêu năng lực ngay sau đó là vào quân đội sinh sống huấn luyện rồi lại quay lại cuộc sống đời thường.

Vì siêu năng lực quá mạnh, được định hình là một trong mười người có sức mạnh lớn nhất đất nước mà được nhà nước che dấu danh tính với ma cà rồng cho đến khi mười sáu tuổi. Sáng thì đi học bình thường đêm thì được huấn luyện săn ma cà rồng. Vì sức mạnh lớn vô cùng mà vô cùng được trọng dụng mà rèn luyện.

Thường thì khi đi săn ma cà rồng, con người phải chọn một ma cà rồng đồng hành trong các nhiệm vụ vì mang tính công bằng cho cả hai bên loài. Những ma cà rồng thông thường sẽ chỉ hợp tác với Louis một lần duy nhất trong đời sau đó liền bị ám ảnh tâm lí cả một thời gian dài mà không dám làm nhiệm vụ vì cách giết ma cà rồng của cậu ta vô cùng dứt khoát, nhưng cũng vô cùng tàn nhẫn đến nỗi người đồng hành cũng thấy lo sợ cho tính mạng của mình. Sau này trong một lần hợp tác với ma cà rồng cấp cao để làm nhiệm vụ mới thì gặp được nữ chính Linda. Hai người đều vô cùng không thích đối phương nhưng vì tính chất công việc mà phải hợp tác chung.

Tuy đều khinh thường và chán ghét loài của đối phương nhưng cũng chỉ có Linda chịu được hắn mà trở thành một người đồng hành duy nhất ghép cặp với "ác ma" này sau lần đầu tiên. Sau đó có một lần Louis bị trọng thương, máu tươi lan tỏa ra khắp nơi vô cùng cám dỗ người khác thèm muốn nhất là ma cà rồng cấp cao, nhưng Linda lại có thể kháng cự lại sự thơm ngon của mĩ vị vì cô từ bé đã được rèn luyện tình thần khống chế lại bản năng muốn hút máu lại mà cầm máu cho hắn, ngăn cản đồng loại của mình tấn công rồi sử dụng siêu năng lực nhảy vượt thời không của mình đưa hắn về căn cứ của con người chữa trị.

Từ hôm đó, nam chính có suy nghĩ khác về nữ chính, cảm thấy cô khác biệt so với các ma cà rồng khác chỉ biết hút máu. Cũng sau vài lần chiến đấu với nhau, Linda cũng thấy thán phục trước sự mạnh mẽ, can đảm của Louis dù vẫn còn trẻ nhưng lại vô cùng tài giỏi này.

Hai người như tìm được tri kỉ của đời mình liền lúc nào cũng gắn kết như sam đi đâu cũng vô cùng thân thiết. Gần như có bất cứ lần hợp tác nào làm nhiệm vụ cũng đi theo đôi. Đến cả khi ở trên trường của họ cũng có tin đồn hai người là một cặp khiến ai ai cũng thấy ngưỡng mộ.

Đến mấy năm sau, một lần cuộc chiến giữa hai loài xảy ra tranh chấp. Hai người không thể phản bội đồng loại của mình liền phải lên chiến tuyến chém giết. Hai bên đều dùng hết toàn lực gây thương tích cho phía đối phương thành ra khiến cho cả thế giới bị tàn phá nhiều lần.

Nhờ sức mạnh bẩm sinh cùng siêu năng lực nên ma cà rồng đã chiến thắng nhưng cũng bị tổn thất nặng nề. Con người từ nay phải sống cực nhọc, phải cung cấp máu cho ma cà rồng nhưng rồi có phản quân của loài người đứng dậy do bị bức ép lại tạo ra chiến tranh lần thứ hai. Đến cuối cùng mới lại có một bản hiệp ước bình đẳng giữa hai loài. Đến tận lúc này hai bên mới lại bình yên, hai người có tình kia cũng là một thành phần giúp cho hiệp ước này được kí kết. Từ đó, hai người mai danh ẩn tích sống trong một ngôi nhà nhỏ trong thành phố. Nếu có ai gặp tai họa về ma cà rồng đều ra tay tương trợ.

Tóm tắt lại đây là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình giữa người và ma cà rồng cùng với siêu năng lực nhưng đồng thời cũng có một số phân cảnh học đường êm đềm trước thảm họa.

Còn cô giờ đây là một công chúa ma cà rồng, từ nhỏ đã được chiều chuộng yêu thương. Lớn lên bộc phát siêu năng lực trị thương nhưng lúc đầu chỉ có thể trị cho mỗi ngày một người sau thì được tăng cấp lên thì số người được cứu cũng nhiều hơn trước.

Sau này vào trường học thì là một người hơi bị "nổi loạn" động đâu liền hỏng đó lại không có sát thương cao nhưng có vô số bảo vật liền thân bảo vệ cũng như để chiến đấu. Nói chung chính là một nhân vật phụ phản diện vì cũng chính cô là người muốn cưa Louis chỉ vì đánh cược với bạn bè và tất nhiên cũng chỉ là chất xúc tác cho nhân vật chính. Đến cuối cùng thì không sống được bao lâu còn chưa đến trận chiến cuối đã bị người ta hạ độc thủ hại chết. Ngỏm củ tỏi một cách vô cùng li kì.

...

Hello mọi người, dạo này dịch bệnh chuyển biến xấu nhớ cẩn thận tránh ra ngoài tiếp xúc nhất có thể nha. Gia đình ta dạo này vô cùng bận rộn nên khó có thể ra chap mới được, với lại chủ để này hơi bí ý tưởng nên cố gắng đợi ta nha. Mãi yêu ❤😘🥰

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp