Thông tin truyện

Ông Xã Nhà Giàu Luôn Tự Ăn Dấm Của Mình

Tên tác phẩm: Hào môn lão công tổng tại ngã thố ngã tự kỷ - 豪门老攻总在我醋我自己 - Ông xã nhà giàu luôn tự ghen với mình
Tác giả: A Tần A Tần – 阿秦阿秦
Nguồn QT và raw: khotangdammyfanfic.blogspot.com (cảm ơn chủ nhà đã làm QT)
Editor: Nghiên Tịnh Giai

Tóm tắt một câu: Công thần kinh và cố chấp, tự mình ghen chính mình cùng với thụ thiên sứ kiều mềm đáng yêu 

Văn án

Hai người cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành, từng bước một cùng nhau học trung học, tới đại học.

Tô Ý Nhiên và Cố Uyên Đình bên nhau thời gian dài lâu, cứ vậy mà nắm tay nhau, cùng đi đến hôn nhân, mỗi ngày đều là ngọt ngào luyến ái, mỗi ngày là cuộc sống gia đình hạnh phúc, tháng ngày trôi qua tự tại, vui vẻ.

Tô Ý Nhiên không biết thật ra cậu là người xuyên không, nhân vật này vốn là một vai pháo hôi tích cực hãm hại vai phản diện, mà cậu cũng không biết rằng chồng mình chính là vai phản diện đó, chỉ là đã trọng sinh, thế nên hai người mới có thể hạnh phúc bên nhau như thế.

Chỉ là một ngày nọ, biến cố ập tới, Cố Uyên Đình không rõ nguyên nhân mà mất đi kí ức, hắn chỉ có thể nhớ tới đời trước, chính là những điều đã xảy ra tại thời điểm trước khi hắn trọng sinh...

Mà cuộc đời nguyên bản khi chưa trọng sinh của hắn lại trái ngược hoàn toàn với cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Đòi trước Cố Uyên Đình là một người bị chúng bạn xa lánh, kết cục thê thảm, sau đó tỉnh lại mới phát hiện mình về tới hai mươi sáu tuổi, không chỉ kết hôn cùng kẻ thù kiếp trước rồi, rất nhiều chuyện cũng đều không giống kiếp trước, cuối cùng, hắn cho là mình đi tới thế giới song song, trở thành một "mình" khác trong thế giới song song.

Chân trái nguyên chủ trong thế giới song song không tàn tật, chưa trở lại Cố gia khổng lồ băng lãnh kia. Nguyên chủ kết hôn rồi, có một gia đình phổ thông lại hạnh phúc ấm áp, vợ Tô Ý Nhiên đối với hắn rất tốt, vừa ngoan vừa mềm vừa ngọt.

Cố Uyên Đình nghĩ mình yêu vợ nguyên chủ.

Tô Ý Nhiên phát hiện Cố Uyên Đình gần đây trở nên không được bình thường, đột nhiên biến thành đại nhân vật hào môn không nói, còn càng ngày càng dính người, thường thường không nói lý, động một chút là không hiểu ra sao tự mình ăn dấm mình, còn thường xuyên dùng ăn dấm làm lý do tàn nhẫn mà "bắt nạt" cậu...

Sau một thời gian ngắn, Tô Ý Nhiên bị kiểm tra ra mang thai.

Cố Uyên Đình tính toán thời gian, con của nguyên chủ.

Cố Uyên Đình:...

【Tiểu bảo bảo không xem hiểu văn án xin chú ý:】Tuyến thời gian: Công trọng sinh về khi còn bé → gặp phải thụ xuyên qua, cùng thụ kết hôn → công mất trí nhớ, chỉ nhớ đến mình kiếp trước → công coi là mình xuyên qua thế giới song song, mình trước kia là "nguyên chủ" → bắt đầu chính văn, công lại một lần nữa yêu thụ, các loại đố kị ăn dấm "nguyên chủ", tui dấm chua tui, tui tự xanh biếc tui.

【 Mất đi tất cả kí ức về em, anh cũng sẽ lại một lần nữa yêu em. 】

Ngọt văn, siêu ngọt.

Chủ thụ, niên thượng, 1x1, sinh tử, chuyện hằng ngày

【 Gỡ mìn: 1. Bản văn kể chuyện sinh hoạt hằng ngày, hằng ngày【 phóng to】, công thụ hằng ngày ở chung lưu thủy 2. Thụ có sự nghiệp, mà tiền kỳ chiếm cứ độ dài tương ứng】

Tag: Sinh tử, chủng điền văn, điềm văn, xuyên sách

Keyword: Vai chính: Tô Ý Nhiên, Cố Uyên Đình ┃ Vai phụ:┃ khác:

Đôi lời của editor: Ừm, lại một bộ mới ^^ nếu bạn thích đọc một bộ đáng yêu cute để giải trí thì xin chúc mừng, bạn đã chọn đúng truyện rồi đó!

Danh sách chương