Thông tin truyện

Phù Sinh Ngoại Truyện Bảy Đêm

Phù Sinh Ngoại Truyện Bảy Đêm
Trọn bộ - FULL5 năm
20666361
12345
Sưu tầm; NXB Văn Học
Phù Sinh Ngoại Truyện Bảy Đêm thuộc truyện ngôn tình hay xoay quanh về bộ sách thu hút từ nội dung đến hình thức, mang một vẻ đẹp lãng mạn huyền hoặc rất riêng biệt, khiến người đọc vừa lật giở trang sách đầu tiên, đã như bị hút vào một cõi hư thực xa xăm.

Truyện của Sa La Song Thụ ngay sau khi phát hành đã đưa cô vào danh sách 30 nhà văn triệu phú Trung Quốc năm 2013, cùng với những tên tuổi quen thuộc như Mạc Ngôn, Giang Nam, Hàn Xuyên Tử...

Trong chuyến du lịch trăng mật, cô chủ yêu cây và Ngao Xí đã lạc bước trên sa mạc Sahara hoang vu bất tận. Trong lúc lang thang mất phương hướng, họ đã gặp phải sáu quái nhân áo đen bí ẩn, thân thế đáng ngờ.

Vì một cơ duyên lạ lùng, vợ chồng cô yêu cây đã tham gia vào một cuộc hành trình nguy hiểm của đám quái nhân áo đen bằng những câu chuyện kể, hy vọng có thể đánh thức nữ hoàng Ila và tòa thành Bảy Đêm đã vùi sâu trong cát.

Bảy đêm, bảy câu chuyện, liệu có thể đưa tòa thành Bảy Đêm bí ẩn trở lại với nhân gian? Và sáu quái nhân áo đen kia, họ là ai? Cùng đọc truyện tiểu thuyết để tiếp tục thưởng thức.