Pokemon Dị Điểm

Chương 158: Ý nghĩa của bảo hộ, hỗn chiến


2 năm

trướctiếp

Sau tầm 2 giờ chạy bộ ở ngoài rìa hòn đảo này thì cuối cùng, tất cả mọi người cũng đã thành công xâm nhập vào khu vực trung tâm của đảo, nơi sẽ diễn ra các sự kiện lớn nhỏ trong nguyên đoạn đầu của ngày hội thứ 2 này.

Việc đầu tiên sau khi vào đây thành công là Riley và tất cả mọi người cần đổi bộ đồ chống lạnh làm từ lõi của Cloyster ngay lập tức vì ở khu trung tâm có nhiệt độ cực kỳ cao do đang là mùa băng tan, đây cũng chính là lý do tạo nên áp thấp rồi dẫn tới các trận bão tuyết ngoài kia.

Ngoại trừ khu trung tâm đang sở hữu 1 nhiệt độ cực kỳ cao đến từ mùa băng tan ra thì ở đây còn có rất nồng mùi huyết khí, ngang đây thì Riley khẳng định 100% là có champion và đương nhiên là không chỉ 1 người thôi đâu, trường hợp xấu nhất là 3-4 người đấy.

Thậm chí chúng cũng không thèm che dấu bất cứ tia huyết khí nào mà cứ để chúng trực tiếp trào ra liên tục như nước từ thác đổ xuống và tràn ngập khắp cả khu vực trung tâm của hòn đảo này vậy.

Khả năng cực kỳ cao là bọn chúng đang tính dùng cách này để thị uy với những đối thủ còn lại cũng như triệt hạ bớt những kẻ yếu hơn, dù sao bọn chúng vẫn chỉ là người thường mà thôi, trong hỗn chiến vẫn có thể dễ dàng bị 1 tên cao cấp đâm lén và gây ra kết quả không thể nào ngờ tới được dẫn tới sự thất bại không đáng có.

Đáng tiếc cho chúng là mấy cái huyết khí vớ vẩn này ngay từ đầu đã không cùng chung 1 đẳng cấp với Aura nên nói thật thì chẳng có bất cứ tác dụng nào đối với những Aura Guardians cả, thậm chí 1 tập sự như Ash cũng chẳng cảm thấy bất cứ áp lực nào từ đống huyết khí này cả.

Có điều trong tất cả thành viên trong nhóm thì bản thân Brock vẫn chỉ là 1 người thường mà thôi, cũng chính vì thế nên cậu ấy vẫn bị uy áp từ đống huyết khí này đè xuống và đương nhiên là Riley cũng phải tạo 1 lớp màn bảo vệ bằng Aura ở bên ngoài cho cậu ấy để có thể di chuyển bình thường như những người khác.

Sau khi chuẩn bị xong mọi thứ thì Riley và mọi người cũng đã quyết định bắt đầu hướng tới nơi chứa băng vĩnh cửu cũng như món súp kết tinh từ đống nguyên liệu kia, tuy việc làm này là cực kỳ mạo hiểm do có quá nhiều kẻ mạnh ở đây nhưng rõ ràng là họ không có sự lựa chọn nào khác nếu như muốn được tiếp tục cuộc hành trình vào ngày mai.

Càng đi sâu thì Riley càng nhận thấy nhiều cái xác nằm la liệt khắp mọi nơi từ bị ở trên cao xuống dưới thấp, hầu hết chúng chẳng có bất cứ vết thương hay oán khí nào cả nên Riley cũng không thể thông qua oán khí để tra được ký ức của chúng.

Tức đám này chết vì bị huyết khí đè chết, chúng còn không biết vì sao mình lại chết và chết quá nhanh nên chưa kịp để lại oán khí đã ngỏm, hơn cả là đồng phục của chúng đều giống nhau hết, quả đúng là rất đáng ngờ.

Từ đó ta có thể có 2 lối suy nghĩ, 1 là chúng đều từ 1 thế lực cụ thể nào đó, 2 là các thế lực đặt chân lên hòn đảo này trước khi con tàu ngầm của hiệp hội breeder cập bến đều "trùng hợp" chọn đúng đồng phục trùng họa tiết để tham gia vào vụ này.

Đúng vậy, đồng phục mà chúng chọn đều là đồng phục của lực lượng phòng vệ dưới trướng liên minh, đúng là ném shit rất có chủ đích đấy, nhưng theo Riley đoán thì chỉ có pháo hôi mới làm vậy thôi còn cấp cao thì thường bị các bên khác tra ra hết rồi nên che đậy cũng như không mà thôi.

Mà nếu đã chết ở đây và có đồng phục như thế này rồi thì chắc cũng chẳng moi được bao nhiêu thông tin từ mấy tên pháo hôi như thế này cả, chủ yếu là các thành phần lâu la tiểu tốt.

Nhưng vật phẩm, pokemon, v.v trên người chúng thì vẫn phải thu lại, dù sao chủ nhân của đám pokemon này cũng đã chết rồi, còn sau này dùng chúng vào mục đích gì thì để tương lai rồi tính sau.

Mà đám pokemon này tuy vẫn còn bị kẹt lại trong đống poke ball nhưng chỉ cần đưa cho 1 số người nhà Nora mày mò để kích hoạt được nút thả thông qua mã hóa dấu vân tay thì chúng chẳng khác gì pokemon hoang dã là mấy.

Riley còn tính tới chuyện bắt vài tên scients thuộc Silph.Co về làng để moi thêm kiến thức của chúng về cấu tạo poke ball ra nữa, mà mấy tên như này ở Saffron city thì đầy đất.

Cứ bắt đại vài tên về cho bên phía gia tộc moi thông tin là được rồi, chắc bản thân Giovanni cũng chẳng để ý đến vụ này lắm đâu, còn tương lai thì mặc kệ chúng, có lợi cho gia tộc với Mew đại nhân là được rồi.

Dù sao từ lâu Aura Guardians đã không còn phải là 2 bầy đàn có 1 ước mơ cao cả là cưu mang, bảo hộ lấy tất cả kia nữa rồi, hiện tại tất cả đều có nghĩa vụ chung là phục vụ Mew đại nhân.

Nếu chưa bảo vệ được thứ mình đang có thì sao có thể bảo vệ được những thứ ở ngoài kia, không liên quan đến mình cơ chứ? Sự kiện 3000 năm trước là thứ đã thể hiện rõ nhất cho thực trạng bao đồng quá mức của Aura Guardians vào lúc đó.

Lấy nền tảng từ việc bản thân Aura Guardians đã thiệt hại quá nhiều từ trận chiến với vị thần kia rồi qua vụ bị bên ngoài mua chuộc để dẫn tới nội bộ ra phản đồ và dẫn tới thất bại sớm hơn dự kiến rất rất nhiều.

Riley lên án những tên phản đồ năm xưa nhưng cũng lại hiểu rõ quyết tâm của chúng, người ở lại và kẻ quyết định tìm cơ hội sống sót đều có cùng chung 1 mục tiêu đó chính là bảo hộ những giá trị cuối cùng mà Mew đại nhân đã bỏ lại trước khi biến mất.

Những người ở lại thì quyết thủ đến cùng còn những kẻ phản đồ thì muốn Aura Guardians tiếp tục được lưu truyền xuống dù cho phải sống thấp hèn đến như thế nào đi nữa chỉ để có thể chờ Mew đại nhân về để tiếp tục phục vụ cho ngài ấy.

Có điều cũng chính vì thế nên chúng cũng đã đánh mất danh dự cho bản thân kể từ lúc đó, Aura Guardians từng là chủng tộc mạnh nhất trước khi phải mang lên lớp vỏ bên ngoài này, bỏ chạy tức là cũng đã bỏ mặc sự cố gắng của Mew đại nhân khi đã cố gắng hết sức để tạo ra những "đứa con" mạnh nhất có thể.

Đúc ra 1 chủng tộc có thể dùng chung 1 dạng năng lượng phiên bản cấp thấp từ thần lực của bản thân Mew đại nhân có dễ dàng hay không? Tạo ra 1 chủng tộc có thể phối giống với hầu hết mọi chủng tộc ngoài kia với mục đích là để tránh sự diệt chủng có dễ dàng hay không?

Rồi cả chúc phúc của các vị thần, Aura Guardians sở hữu tận 16 cái với hiệu lực là vĩnh viễn miễn sao là còn Aura chảy trong huyết mạch, rồi qua việc Mew đại nhân phải mặt dày đi nhờ các vị thần truyền đạt những tri thức đầu tiên để từ đó phát triển ra những thứ mới.

Bản thân Riley biết phía những tên phản đồ lúc đó cũng có lý của chúng nhưng rời đi đồng nghĩa với việc sống thấp hèn, đây không phải là điều Mew đại nhân muốn thấy khi đã cố gắng hết sức để tạo cả 1 Aura Guardians hùng mạnh.

Để so sánh thì chủng tộc Aura Guardians ban đầu, hay đúng hơn là khi vẫn còn là 2 bầy đàn chứa chan sự hy vọng kia giống với 1 người nào đó có ước mơ trở thành anh hùng của công lý.

Nhưng khi đạt được ước mơ thì anh ta lại nhận ra nhiều mặt trái tàn khốc của thế giới nên anh ta đã thông qua 1 cái cốc để về quá khứ, tìm cách giết chết bản thể của mình để tương lai mà anh ta sẽ phải gánh chịu sẽ không phải lặp lại thêm 1 lần nào nữa.

Kể cả với 1 con người đầy lòng nhân hậu như vậy, chấp nhận hy sinh bản thân để lập giao kèo với bản thân thế giới và trở thành những tên nô lệ mà nó có thể sai bảo bất cứ lúc nào, nhưng khi đã ngộ được rất nhiều thứ thì người đó cũng đã thay đổi.

Mà anh ta cũng mới chỉ sống tầm trăm năm trong cái thế giới đó mà thôi, gia tộc Aura Guardians đã đồng hành cùng thế giới này không chỉ vài trăm triệu năm mà lên đến hàng tỷ năm lịch sử rồi.

Tốt, xấu, thiện, ác, giàu có, thấp hèn, mạnh, yếu, v.v gia tộc đều đã từng cứu qua nhưng điểm chung của tất cả lại là 1 kết quả, 1 sự thật phủ phàng quá mức hiển nhiên.

Bất cứ sinh vật nào khi nhận được quá nhiều thì chúng cũng sẽ ỷ lại, coi sự bảo hộ của các Aura Guardians là 1 điều tất yếu, là việc mà bọn họ phải làm đối với những "kẻ yếu" như chúng.

Khi mất đi sự bảo hộ thì lại trở mặt oán trách, đây cũng chính là sự thật tàn khốc mà các Aura Guardians đã nhận được khi cứu con người vào cuối thời đại ma thuật tối khi đã đồng ý đứng ra làm bên trung gian với bên ma thú lúc đó hay pokemon hiện tại.

Có thể đời này chúng sẽ còn nhớ tới biết ơn về những việc mà Aura Guardians đã làm cho chúng nhưng càng về sau thì sự biết ơn nhỏ nhoi này lại càng mờ nhạt dần như đốm lửa trong cơn bão tuyết, cái này cũng tương tự với các vị thần vậy.

Ngày xưa các vị thần được thờ cúng tới bao nhiêu, được nhớ ơn đến bao nhiêu thì hiện tại lại bị con người cố gắng tìm cách kiểm soát đến bấy nhiêu, đây quả đúng là 1 sự thật quá mức đau lòng.

Trên thế giới này chỉ có lòng tham là luôn tồn tại qua hàng tỷ năm, những cảm xúc khác thì chỉ là nhất thời dù họ đã từng nhận ân huệ lớn lao đến như thế nào đi chăng nữa.

Cũng chính vì thế nên 2 bầy đàn đó, nay đã là chủng tộc Aura Guardians của hiện tại cùng đã quyết định lại thêm 1 lần nữa thay đổi ý nghĩa sau cùng của từ bảo hộ.

Trong quá khứ, cả 2 theo đuổi giấc mơ tạo ra 1 ngôi nhà chung cho những kẻ bị bỏ lại phía sau, đó về căn bản chính là khao khát được bảo vệ những kẻ yếu giống như chúng và từ đó nhận được sự công nhận, sự cảm thông và tình yêu thương đến từ những đối tượng đó.

Hiện tại cả 2 chỉ phục vụ cho mỗi các Mew đại nhân vì công ơn tái tạo cũng như sự giúp sức không tưởng mà các ngài ấy đã làm trong suốt hàng tỷ năm qua cho chủng tộc này và cũng như bảo hộ những tộc đàn định cư ở trong cây sinh mệnh.

Cả 2 cũng bắt đầu mài dũa móng vuốt, tích lũy thêm các dạng tri thức mới để có thể tiếp tục nghĩa vụ là kẻ đứng ra thủ hộ của toàn cõi cây sinh mệnh, ngôi nhà của các Mew đại nhân.

Còn những tộc đàn nhỏ yếu, không có khả năng tự vệ trước những tộc đàn khác thì thỉnh thoảng các Aura Guardians cũng đi cải thiện đời sống của chúng như việc Aura Guardians đã truyền đạt lại các tri thức cho 8 chủng Homos vào kỷ sơ khai vậy.

Dần dà phương châm đối ngoại của Aura Guardians với các tộc đàn đó cũng đã được đổi thành chỉ dạy cách để tự cải thiện cuộc sống cũng như tự phát triển bản thân chứ không cung cấp vật tư, sức mạnh, vật chất, v.v.

Dù sao Aura Guardians cũng không rảnh đến mức để tâm đến các tộc đàn đó, bởi vì chúng cũng quá nhiều, nhất là trong cái xã hội nơi mà hàng ngày, hàng giờ đều sẽ có 1 chủng tộc bị đánh cho tan nát do chính các chủng tộc mạnh hơn cạnh tranh hoặc là yếu tố thiên nhiên hùng vĩ.

Thay vì đó thì cho chúng các cách để có thể tự sinh tồn, tồn tại trước những tộc đàn khác mạnh hơn trong khu vực có vẻ hợp lý hơn là trợ giúp chúng lâu dài rồi để chúng quá phụ thuộc vào họ mà không thể nào tự bước đi được.

Mà đó là trong quá khứ thôi, bây giờ tới 7 cái cây sinh mệnh thì 6 cây đã bị chặt mất, 1 cái cây gần chết thì sứ mệnh khôi phục lại nhà mới cho các Mew đại nhân được đẩy lên hàng đầu.

Mấy tên như này bắt học hết kiến thức xong giết luôn để đỡ phải lộ tình báo, dù sao Aura Guardians cũng đã rút ra 1 bài học to lớn khi không nhổ cỏ tận gốc.

Đáng lý năm xưa không nên nể mặt việc đây là 1 thời đại mới nên cần có kẻ đứng ra lãnh đạo lâu dài mà tha cho đám đại đế kia, triển khai chiến tranh toàn diện, chém sạch mấy tên đó có khi đã không có sự kiện 3000 năm trước.

Mà hiện tại gia tộc cũng đang dưới thời Riley nên việc hòa bình với những bên tin tưởng được là điều tất yếu, còn với những tên thù địch thì mặc kệ có liên quan hay không?

Riley và những Aura Guardians khác sẽ giết sạch từ trên xuống dưới để chắc chắn là đám này không có tay trong gì, mà Sylph.Co cũng là 1 tập đoàn trực thuộc liên minh.

Tuy đó chỉ là trên danh nghĩa còn thực tế thì nó được vận hành bởi team Rocket của Giovanni nhưng nó sẽ là 1 con cờ khá tốt để trực tiếp làm liên minh rơi mất đài tại Kanto này vì cái yếu tố mà chúng đã cố gắng níu kéo lấy trong suốt hàng chục năm qua.

Trở lại với chủ đề lúc nãy, đi càng sâu thì Riley càng thấy có nhiều xác chết nằm la liệt ở trên đường, may mắn là lần này đã có 1 số oán khí rồi nên cậu đã đọc thẳng luôn vào oán niệm.

Đáng tiếc cho Riley và mọi người, lũ này chỉ là đám người bị tẩy não rồi bị đưa tới đây như pháo hôi chất lượng cao hơn mà thôi nên cũng chẳng moi được bất cứ thông tin nào từ chúng cả.

Điều duy nhất mà Riley moi được đó là cậu đã biết được là đám này đều bị giết bởi 1 trận hỗn chiến giữa 5 champion võ sư, còn pokemon thì đương nhiên là chẳng ma nào dám thả ra.

Tất cả số pokemon của chúng đều còn đang ẩn nấp ở bên trong những quả poke ball, mà nếu thả hết chúng ra thì xác định là Kraken sẽ tới ngay và luôn nên ngu mới thả ở đây.

Có vẻ như đám này mang pokemon bởi vì sợ tranh dành những thứ ẩn chứa bên trong đó thua, lúc đó thả đám pokemon ra để gọi Kraken tới tàn sát hết đám này, đồng quy vu tận cũng hay.

Dù sao nếu đã không dành được thì đạp đổ, cho toàn bộ người ở đây và cả hòn đảo này biến mất quả là 1 ý kiến không tồi đâu, còn về vì sao không phải là hồ súp mà là những thứ khác thì Riley cũng đâu ngu đến vậy, 5 tên champion xuất hiện chỉ để tranh 1 hồ súp có thể đẩy đám pokemon cận champion lên champion?

Các thế lực ngu đến thế là cùng vì ở ngoài tự nhiên có rất nhiều loại tài nguyên giúp cho pokemon đạt tới được các cấp bậc cao hơn còn con người thì gần như không có gì cả nên đường lên champion của cả 2 là cực kỳ khác nhau.

Con người lên champion cực kỳ khó nhưng pokemon thì lại dễ hơn, chẳng có lý do gì để phải tận 5 tên champion tới đây chỉ để tranh 1 hồ súp như thế này cả vì lượng tài nguyên mà các thế lực đổ vào chúng là cao hơn gấp hàng chục lần cái hồ súp này mang lại được.

Nên khả năng cao đám champion này đánh nhau chỉ để tranh xem thế lực của mình dành được được bao nhiêu mà thôi, chứ kiểu gì cả 5 cũng có tầm 10% thứ bên trong đó đổ lên để làm mức phí đảm bảo rồi.

Mà nếu thế thì sẽ chỉ càng tạo thêm nhiều thuận lợi hơn cho Riley mà thôi, vì đám kia đánh nhau càng to thì cậu lại càng có thêm càng nhiều khoảng trống để có thể thao tác vào.

1 lúc sau, khi hiện tại tất cả đã di chuyển tới được rìa của nơi thu hoạch băng vĩnh cửu cũng như hồ súp thì mọi người bắt đầu nghe thấy tiếng chiến đấu vang dội.

Khi Riley bắt đầu khoác lên bộ giáp Hidden Ones nhằm để đi chứng thực lại thì cậu cũng ngay lập tức đám đang đánh nhau là đám lâu la tiểu tốt ở trình độ thiên vương trở xuống dựa vào khí tức của chúng đang lộ ra hết bên ngoài để chiến đấu với đối thủ trước mặt.

Còn 5 tên champion và vài chục tên cận champion kia khả năng cao là chúng đang xoay cổ tay với nhau ở nơi lấy súp cũng như thu hoạch băng vĩnh cửu rồi.

Vì đám ở ngoài này lên tới vài ngàn người cũng như đang diễn ra 1 trận hỗn chiến kịch liệt nên Riley và mọi người cũng đã có thể dễ dàng lẻn vào thông qua sự hỗn loạn ở đây.

Trên đường đi thì Riley và Gao cũng đã giết 1 số tên giữa đường do chúng đã phát hiện ra sự khác thường của họ so với phần còn lại bằng cặp ẩn kiếm của Connor.

Nói thật thì bản thân Rilley cũng rất ít khi dùng cặp ẩn kiếm của Connor vì nó cần ám sát kha khá người thì cái vũ khí này mới có thể tiếp tục thăng cấp lên mức độ cao hơn được.

Đây chính là công nghệ rèn tích lũy hàng triệu năm của hội Brotherhood, thông qua thần khí Staff of Hermes làm trung gian mà giờ họ đã có thể đúc ra được vũ khí có thể tiến hóa nhưng có điều cùng lắm là chỉ ngang mức độ vũ khí chiến tranh mà thôi.

Nhưng vũ khí tiến hóa lại là thứ phù hợp nhất với chủ sở hữu đã đi với nó từ lúc ban đầu tới hoàn thành quá trình tiến hóa cuối cùng, vì nó sẽ tiến hóa thành dạng mà chủ sở hữu thuận tay nhất khi sử dụng.

Vì xuất phát điểm của nó cũng khá cao do được chính tay Achilles, thầy của Connor•Kenway, đã từ là 1 Brotherhood cấp độ Master đúc ra nhằm chúc mừng ông ta lúc hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên, cũng chính vì thế nên hiện tại, cặp ẩn kiếm của Connor cũng đang ở cấp bảo vật, tức là vẫn kém vũ khí chiến tranh 1 bậc.

Muốn lên vũ khí chiến tranh thì phải chặt được tầm 400 cái đầu nữa may ra mới có hy vọng được, mà lên tới bảo vật quốc gia thì trừ sắc bén hơn, bền hơn thì nó còn có hiệu ứng là thêm vào 20% sát thương khi đánh vào các yếu điểm.

Nhưng như vậy cũng đã là quá đủ rồi, mà trên thực tế thì Riley cũng sẽ không dùng nó để giết chóc nhiều lắm tại đây, vì đây là cơ hội tốt để Tyson và Ali luyện tập né tránh trong hỗn chiến.

Brock thì đang mặc bộ giáp Hidden Ones rồi nên không đáng lo lắm với đám thậm chí còn chưa xuất hiện huyết khí như thế này, tuy trong đám này vẫn có 1 số tên xuất thân là cổ võ nhưng mức độ điều khiển khí của chúng vẫn chưa tới mức có thể phát hiện ra được bộ giáp Hidden Ones mà đã được truyền lại từ thời Bayke đến tận nay.

Anna thì cũng đã được bên phía Gao chăm lo, để ý tới nên Riley cũng từ tốn đi lại, hút địch về phía của mình rồi biến mất để chúng dồn hết hỏa lực vào xung quanh Tyson và Ali.

Bởi vì có nhiều cuộc chiến lớn, nhỏ ở xung quanh nên Tyson và Ali ngay lập tức phải trực tiếp bộc lộ hết sức mình để né tránh và phản công lại đám này.

Nghệ thuật né tránh là 1 kiểu chiến đấu tạo ra cho bên phía đối phương rất nhiều cảm giác khó chịu vì chúng gần như không thể nào đụng tới được cơ thể của kẻ địch trước mặt mình được.

Từ đó sẽ dẫn đến sự mất kiểm soát trong lối đánh cũng như các bước di chuyển trong thế võ của kẻ đó và tạo ra rất nhiều khoảng trống để người sử dụng có thể phản công lại.

Nhưng né tránh mà cả Tyson và Ali đang sử dụng trước mặt chỉ là tầng nông nhất của nghệ thuật né tránh mà thôi, né tránh theo góc chết, khiến đối phương mất luôn vị trí của mình mới là bước kế tiếp.

Việc này nghe có vẻ ảo nhưng khi nào bạn có thể đi lại giữa đám đông trong khi mặc 1 bộ đồ quái dị mà không ai để ý tới sự hiện diện của bạn thì coi như thành công.

Để thực hiện được thì bản thân phải liên tục di chuyển giữa các góc chết, mà không phải chỉ của 1 người mà là của rất nhiều người, của cả đám đông, cứ như đã trở thành cái bóng của họ vậy.

Hiện tại thì Tyson và Ali đều đang học tập cách để né tránh, đọc được cách di chuyển của góc chết nên phải còn rất lâu cả 2 mới bước tới bước tiếp theo được.

Mà nghệ thuật né tránh có tận 5 bước nên tính sơ qua thì cả 2 vẫn còn tận 4 bước để đi nên cần rất nhiều thời gian, may mà hiện tại thứ không thiếu nhất đó chính là thời gian.

Mà đây cũng chính là lý do Riley cũng chẳng kỳ vọng gì lắm với Tyson và Ali, thiên tài trong lịch sử toàn tộc thì có cả khối người học nhanh hơn cả 2 nhiều.

Nhất là 1 trong 3 vị võ thần còn lại, trừ người thành công kết hợp 2 loại võ thuật mạnh nhất kia và 1 người nữa ra thì ông ta là Aura Guardians đã cải tiến nghệ thuật né tránh lên 1 tầm cao mới.

Đưa nghệ thuật né tránh chỉ bao gồm 3 bước "căn bản" lên tận 5 bước và đương nhiên ông ta cũng là 1 thiên tài bậc nhất khi chỉ trong vòng 5 năm học xong 3 bước ban đầu.

Rồi chỉ tốn thêm 20 năm để bổ sung thêm 2 bước còn lại và thực sự thành công đạt được danh hiệu võ thần cũng như sự tôn trọng của tất cả mọi Aura Guardians trên khắp thế giới.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp