Thông tin truyện

Quân Hôn Nịch Sủng

Quân Hôn Nịch Sủng
Trọn Bộ - FULL2 năm
48291406990
12345
Đánh giá: 4.5/5 từ 101 nhận xét
From TYT & Lavender team with love
TYT & Lavender team gửi các bạn truyện Quân Hôn Nịch Sủng. Mong các bạn đọc truyện vui vẻ và trải nghiệm tốt trên ứng dụng TYT

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, xuyên không, dị năng, ngọt sủng, song khiết, quân văn, hào môn thế gia, giới giải trí, kiếp trước kiếp này, tương lai xuyên hiện đại, nữ cường, showbiz, HE, hoán đổi linh hồn, mạnh mẽ và dịu êm, tình yêu trong chiến tranh

Tình trạng: Hoàn 90 chương

Văn án:

Vụ nổ từ chiếc chiến hạm ở giữa Tinh Hà xa lắc nuốt chửng lấy Tư Dao. Khi mở mắt tỉnh dậy, cô thấy mình đã đến với thế giới hiện đại hoàn toàn xa lạ.

Ngơ ngác nhìn người con gái xinh đẹp trước mặt đang dỗ mình uống thuốc, Tư Dao cảm thấy dữ liệu trong đầu sắp chập mạch đến nơi. “Bệnh viện tâm thần là cái gì?”

Bỗng đâu cô và một người đàn ông tự xưng là quân nhân thừa nhận mối quan hệ yêu đương, Tư Dao cho thông tin dữ liệu chạy chậm chạp để rồi ngỡ ngàng nhận ra rằng “hóa ra bản báo cáo kết hôn có nghĩa là như vậy”. Cảm thấy mình bị lừa gạt thì phải làm thế nào?

Chàng sĩ quan cảm thấy thỏa lòng khi không dưng nhặt được cô vợ “ngố” trong thời gian nghỉ phép.

Chàng sĩ quan độc thân sau khi thoát ế thì hân hoan vui sướng rước vợ về nhà. Đứng trước bệnh viện tâm thần, anh chợt im lặng một lúc lâu rồi cất giọng hỏi, “Em là bác sĩ của bệnh viện tâm thần à?”, lòng vẫn đang khấp khởi mừng thầm.

Tư Dao ngây ngô chớp mắt: “Bệnh nhân.”

“…” Chàng sĩ quan.

Danh sách chương