Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới (Quang Minh Thánh Thổ)

Chương 873: Trận chiến ở tổng bộ (2)! Những Vị Thần Bảo Vệ!


...

trướctiếp

Ầm!

Người đá khổng lồ đưa thanh kiếm lớn vung ra một cú chém mạnh bạo vào một mục tiêu thuộc nhóm Jason gần đó, đòn tấn công bằng sức mạnh thuần túy không đánh trúng vào mục tiêu, mà là đánh thẳng lên mặt đất tạo ra âm thanh nặng nề.

Tuy nhiên, mặt đất không bị phá hoại nghiêm trọng dù sức mạnh của người đá đã hơn hẳn cả tu sĩ cảnh giới Ngũ Dương kỳ, nghĩa là hơn người tiến hóa năm lần, điều này nhờ vào vật liệu đá trắng rất cứng cỏi, có độ bền và đặc tính dẻo, ngoài ra cũng nhờ vào một trận pháp ngầm đang gia cố khả năng phòng thủ của toàn khu vực trung tâm để bảo vệ các công trình kiến trúc.

“Đáng sợ thật đấy!”

Jason cười khằng khặc nhạo báng, gương mặt của hắn chẳng có vẻ gì là đang lo sợ trước thực lực mà người đá khổng lồ vừa thể hiện.

Cũng phải thôi, chúng là những thành viên tinh nhuệ, chủ chốt của một tổ chức mạnh mẽ, còn là những người đã sống sót qua đợt thanh trừng đẫm máu của Giáo Đình, rồi còn hoạt động bí ẩn trong chính nơi ở của kẻ địch, âm thầm học tập những tri thức, biến sức mạnh của kẻ địch thành sức mạnh của chính chúng.

Sẽ thật là một trò cười đáng giá ghi thẳng vào cuốn sách lịch sử nếu như chúng bị đánh bại bởi đám người đá khổng lồ một cách dễ dàng đến như thế!

“Nhưng mà, các ngươi định dùng mấy thứ rác rưởi đó để ngăn cản bọn ta ư?” Jason lớn giọng hỏi với vẻ mặt có phần tức giận trong khi đưa mắt quét một vòng cung về phía trước.

Đối với người khác, một đám mấy chục người đá khổng lồ có sức chiến đấu bằng người tiến hóa cấp độ năm là một thứ gì đó không thể chiến thắng, thế nhưng trong mắt Jason, đám người đá khổng lồ này chẳng hề có một chút uy hiếp.

Không một ai trả lời câu hỏi của Jason, hắn ta xoay người tập trung vào đám người đá to lớn, trong khi đó, đám người đá to xác đã triển khai hành động tấn công toàn lực bằng vũ khí cũng làm từ đá cứng nhằm vào đám người xâm nhập.

Tưởng chừng như đây sẽ là một trận hỗn chiến bằng sức mạnh cơ bắp nhưng không ngờ rằng đám người Jason đã biến nó thành một bữa tiệc tàn xác nghiêng hẳn về một bên.

Ầm! Ầm! Ầm!

Từng người đá đổ xuống đập mạnh vào mặt đất tạo ra những chấn động trầm trọng, chúng bị cắt đôi bởi các vũ khí màu bạc kỳ dị trên tay đám người Jason.

Đây là một hình thái của Chiến Giáp Ánh Bạc, thứ vũ khí công nghệ đi trước thời đại này rất đặc biệt, nó giống như là một tập hợp của những hạt kim loại siêu nhỏ mang trong mình một nguồn năng lượng lớn đáng kinh ngạc, nhờ vào đó Chiến Giáp Ánh Bạc có thể giúp người dùng tạo ra vũ khí cận chiến hoặc thậm chí là biến ra các loại vũ khí nóng có uy lực mạnh mẽ mà chúng đã được lập trình sẵn từ trước.

Trận chiến kết thúc quá chóng vánh nhưng lại không nằm ngoài dự đoán, ngay sau đó, một tiếng vỗ tay vang lên từ phía xa xa đằng trước đám người Jason, một nhóm người ăn mặc chỉnh chu đang bước đến gần, một người trong nhóm đó đang vỗ tay khen ngợi.

“Các ngươi rất mạnh đó! Đây là lần đầu tiên hệ thống phòng thủ tự động bị vô hiệu hóa hoàn toàn trong thời gian ngắn ngủi như vậy!” Người đang vỗ tay lên tiếng nói với một gương mặt nam trẻ tuổi, cậu ta đang trang bị một bộ giáp nhẹ linh hoạt, dáng người thon gọn trông không có vẻ gì là mạnh mẽ cả.

“Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, các ngươi không thể im lặng để chiến đấu sao?”

Cậu ta hỏi một cách khó chịu, hình như cậu ta đã ghim Jason vì mấy lời chế nhạo trước đó.

Kẻ địch đã xuất hiện, nhóm Jason dùng tinh thần để tập trung cao độ về phía thành viên của Giáo Đình, sau cùng hai bên đứng cách nhau chưa đầy một năm mươi mét, một khoảng cách cực kỳ gần giữa các đối thủ có sức mạnh lớn lao giống như họ.

“Ngươi là kẻ nào?”

Jason nhìn trực tiếp vào người thanh viên vừa nói chuyện với một ánh mắt nguy hiểm giống như là một thú săn mồi đang nhìn vào con mồi béo bở, đám người đi theo hắn cũng trừng mắt bất thiện.

Người thanh niên cười khẽ trả lời: “Xin tự giới thiệu, ta là Edgar Morel, một thành viên hết sức bình thường trong Hộ Giáo Thánh Đoàn trực thuộc dưới quyền của Giáo Hoàng!”

Không đợi đám người Jason đáp lại, Edgar tiếp tục nói với giọng điệu thoải mái, cậu ta đưa một tay chỉ về một người đàn ông cao lớn đứng gần cậu:

“Mặc dù thừa biết rằng các ngươi không còn sống bao lâu nữa để có thể nhớ hết danh tính của từng người nhưng ta vẫn sẽ giới thiệu hết, đây là Chad Girard, một thành viên của Hộ Giáo Thánh Đoàn giống như ta vậy, đám người đá mở màn vừa rồi là thứ do anh ta tạo ra để tiếp đón các ngươi đấy!”

Edgar vừa nói xong thì đôi mắt của đám người Jason lại dời sang đặt lên người Chad với một vẻ mặt ngưng trọng, kẻ có thể tạo ra một đám người đá có sức chiến đấu không tồi chắc chắn là một kẻ mạnh mà bọn chúng cần phải chú ý nhiều hơn.

Edgar và Chad là hai người đã đứng ra cứu giúp Naela trong sự kiện dẫn đến một Phó Đoàn Trưởng của Quân Đoàn Gaia là Nathan hi sinh, chính vì vậy bọn họ được khen thưởng và nhận vào Quân Đoàn Gaia, sau khi làm việc một khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, bọn họ quyết định đồng ý lời mời của Tổng Lãnh Thánh Điện gia nhập vào Hộ Giáo Thánh Đoàn.

Hiển nhiên rằng chuyện gì xảy ra cũng đều có lý do riêng của nó.

Edgar thấy biểu tình trên gương mặt của đám người Jason thay đổi, cậu ta cười định nói tiếp thì đã bị Chad vội vàng đưa một bàn tay bịt miệng.

Sau đó, một cô gái lạnh nhạt lên tiếng nói ra: “Jason Morin, một trong các thành viên quản lý hoạt động của tổ chức K.A.K tại Tây Châu, ngươi là kẻ bị truy nã gắt gao nhất bởi Quang Minh Giáo Đình và Liên Bang Gaia.”

“Các ngươi thu thập được rất nhiều thông tin thông qua việc giết chọc những người của bọn ta đấy!” Jason cười lạnh lùng trong khi nói, ánh mắt của hắn hoàn toàn bị sự hận thù lấp đầy.

Cô gái kia không quan tâm đến lời nói của Jason, cô ấy tiếp tục dõng dạc nói ra:

“Ngươi đã chọn cách ẩn nấp trong nơi này bằng cách mạo danh một người khác, tuy nhiên, mọi hoạt động của ngươi đều nằm trong tầm kiểm soát, hay nói đúng hơn, ngươi đã được chọn trở thành con mồi giúp Quang Minh Giáo Đình và Liên Bang Gaia cậu ra những thành viên đang nằm vùng khác.”

“Hôm nay, hầu hết thành viên quan trọng của tổ chức K.A.K tại Tây Châu đều đã có mặt, Jason Morin, ngươi đã làm rất tốt bổn phận của mình!” Với một gương mặt không thể hiện nhiều cảm xúc, cô gái kia bình tĩnh kết thúc bằng một lời khen khiến Jason điên tiết.

“Mồi câu?”

Jason lặp lại hai từ đã đánh trúng vào nỗi đau đang giằng xé hắn kể từ khi các phân bộ của tổ chức K.A.K bị đả kích nghiêm trọng bởi Giáo Đình, việc này khiến hắn từ một người quản lý cấp cao của tổ chức trở thành một thứ vô dụng bị vứt đi, khiến cho cơ nghiệp hắn xây dựng tại Tây Châu hoàn toàn sụp đổ.

“Chỉ vì một cái chết của kẻ gọi là Richard mà các ngươi đã làm ta mất đi toàn bộ công sức và tương lai mà đáng ra ta nên đạt được, bây giờ, các ngươi lại biến ta thành mồi câu ư?”

Jason nói với một vẻ mặt âm trầm, đôi mắt dần dần biến thành màu đỏ vì phẫn nộ, Chiến Giáp Ánh Bạc nay cũng ngã màu đỏ vì cảm xúc của Jason thay đổi, công suất vận hành của nó đang được nâng cao.

Cả đám người theo Jason cũng kích hoạt năng lượng khổng lồ ẩn trong Chiến Giáp Ánh Bạc, sức mạnh của bọn chúng nhanh chóng nâng lên một tầm cao mới, thậm chí đã sánh ngang tu sĩ cảnh giới Lục Dương kỳ hay người tiến hóa cấp độ sáu.

Hơn một trăm người tiến hóa cấp độ sáu chuẩn bị tấn công thẳng vào khu vực trung tâm của Giáo Đình!

Đối diện với bọn chúng, vẫn là một khuôn mặt lãnh tĩnh không xao động, cô gái kia lạnh nhạt cất tiếng nói:

“Jason Morin và đồng bọn, ta tuyên bố các ngươi tội tử hình vì nhiều tội ác các ngươi đã gây ra, hình phạt được thi hành ngay lập tức, các ngươi có thể từ bỏ việc chống trả hoặc chống cự đến cùng nhưng tất cả hành động của các ngươi đều vô ích!”

“Ta, Behira Ellis, Tổng Lãnh Thánh Điện, người đứng đầu Hộ Giáo Thánh Đoàn sẽ là người thi hình án phạt này đối với ngươi, Jason Morin, hãy xám hối dưới địa ngục vô tận đi!”

Behira đưa mắt nhìn vào Jason, giọng nói của cô ấy rất bình tĩnh, từ đầu đến giờ chẳng hề thay đổi dù chỉ một chút mặc cho ý nghĩa của lời nói của cô rất đáng sợ là đoạt lấy sinh mạng của nhiều người khác.

“Tổng Lãnh Thánh Điện đã nói vậy thì chúng ta đành phải xử lý mấy tên khác, hi vọng rằng chúng sẽ đủ mạnh để trận chiến này đừng kết thúc quá sớm.” Edgar thở dài nói.

“Đừng khinh địch, đây là trận chiến sinh tử!” Chad trầm giọng nhắc nhở.

“Rất nhiều người đang quan sát trận chiến của chúng ta, đừng để danh tiếng của Tổng Lãnh Thánh Điện và Hộ Giáo Thánh Đoàn bị bôi nhọ ngay trong trận chiến chính thức đầu tiên này!”

Một cô gái nhàn nhạt nói ra, cô ấy là Aviv, một có gái có mái tóc vàng mượt nhưng nay đã cột lên gọn gàng để làm việc cho thuận tiện, dáng người của cô ấy cao ráo, tay cầm một ngọn giáo dài có hình dạng tựa như tia sáng với họa tiết hình một vầng Mặt Trời trên thân.

Aviv, Edgar, Chad cùng với Behira là những thành viên cấp cao của Hộ Giáo Thánh Điện, trong những năm tháng sau này, khi năng lực của họ dần dần được hé lộ trong những trận chiến khó khăn, họ được biết đến với danh hiệu…

Những Vị Thần Bảo Vệ của Vùng Đất Thánh!

Đây sẽ là trận chiến chính thức đầu tiên có sự tham gia của họ chống lại thế lực thù địch của Giáo Đình!

Jason nhìn chòng chọc vào kẻ địch, hắn ta cao giọng tuyên bố:

“Giẫm đạp lên thi thể của các ngươi, tương lai của ta sẽ trở lại!”

“Tất cả cùng xông lên, xóa đi tất cả nỗi nhục nhã bằng cách giết sạch bọn chúng!”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp