Thông tin truyện

Quỷ Vực Phát Sóng Trực Tiếp

Quỷ Vực Phát Sóng Trực Tiếp
Đang ra2 năm
90953247
12345
Đánh giá: 5/5 từ 9 nhận xét
Thể loại: Đam mỹ, linh dị thần quái, khoa học viễn tưởng, kinh dị, dốc lòng nhân sinh, hiện đại, phát sóng trực tiếp.
Edit: Uyên + Nhung
Nguồn: Mỹ nhân thiên hạ

Văn án

Phát biểu cảm nghĩ về việc mời một tài khoản hot trên internet liều mạng phát sóng trực tiếp chủ đề kinh dị thành trợ lý nhiếp ảnh...

Sở Ương lúc này chỉ quanh quẩn hai câu trong đầu: Tôi là ai? Tôi đang ở đâu?

Sở Ương kì thực chỉ là một phục vụ viên bình thường, ai ngờ sau khi vô tình đụng phải một streamer chuyên phát sóng các câu chuyện ma quái vừa tự luyến vừa diễn sau, cuộc đời bỗng chốc thay đổi, còn bị cuốn vào thế giới quỷ dị tràn đầy mới lạ

Bóng ma trong khách sạn, bệnh nhân thối rữa trong bệnh viện, oan hồn tự sát trong ký túc xá trường học, cửa hàng ban đêm có tiếng khóc trẻ em, quỷ hươu đang tuần tra trong khu rừng… Thế giới quan bị lật đổ không nói, chưa kể từ đây gặp quỷ đánh ma như chuyện thường ngày, luôn luôn phải đối mặt với những nỗi sợ vô danh kinh hoàng.

Có liên quan đến Cthulhu(*), dựa theo và lấy cảm hứng từ Silent Hill, The Shining, Grave Encounters, Rick và Morty, Layers of Fear, Biocentri□□, v.v….

(*) là một thực thể vũ trụ được sáng tạo ra bởi nhà văn H. P. Lovecraft và xuất hiện lần đầu trong truyện ngắn "Tiếng gọi Cthulhu" (The Call of Cthulhu), được xuất bản trong tạp chí giật gân Weird Tales của Mỹ vào năm 1928. Cthulhu được coi là một thực thể Cổ xưa Vĩ đại (Great Old One) trong đền thờ các thực thể vũ trụ của những người hâm mộ Lovecraft, sinh vật này đã được đề cập đến trong rất nhiều trong các loại hình văn hóa đại chúng. Lovecraft miêu tả Cthulhu như một thực thể khổng lồ được tôn thờ bởi những kẻ sùng bái. Ngoại hình của Cthulhu được mô tả như một con bạch tuộc, một con rồng và một hình hoạt hoạ có dáng con người. Tên của nó đã được đặt cho vũ trụ nhân vật lấy cảm hứng từ Lovecraft, nơi nó và các thực thể khác cùng tồn tại là vũ trụ Cthulhu Mythos.

Hắc ám văn, đối với các bạn học tam quan có chấp niệm mãnh liệt mời cẩn thận khi đi vào.

Thụ giai đoạn đầu chỉ có thái độ bình thường đối với công, không thích mời cẩn thận khi đi vào.

Từ khóa mấu chốt: Nhân vật chính [ Sở Ương, Lâm Kỳ ], vai phụ:…, khác: Kinh dị, Cthulhu, kinh hãi toàn diện, phát sóng trực tiếp.

Tóm tắt nội dung: Yêu nghiệt công và bi quan thụ gặp quỷ phát sóng trực tiếp.

Chủ đề: sự va chạm với những thực tế khác nhau.

Danh sách chương