Sạc Năm Phút Dùng Cả Đêm

Chương 21


...

trướctiếp

Shim tạm biệt các bạn!

Bầu im ắng lan tỏa. Trì Cửu nín lặng trầm ngâm chờ La Kế trả lời.

“Yêu cầu của anh với bạn trai rất khắt khe.” Sau một lúc lâu anh mới lên tiếng, “Bạn trai phải luôn tốt với anh, chỉ có thể lên giường với anh, đời này không được phản bội anh.”

Trì Cửu lập tức thề: “Em cam đoan đối xử tốt với anh, chỉ chịch mình anh!” Cậu bỏ thêm một câu be bé, “Dù sao em cũng là con ciu giả của anh mà.”

La Kế bị chọc cười, “Rốt cuộc muốn làm bạn trai hay làm con ciu?”

“Bạn trai!”

“Sao lại muốn làm bạn trai anh? Sau khi xác lập quan hệ sẽ phải chịu trách nhiệm với nhau. Cái này khó hơn nhiều với làm một con ciu.” danmei256.wordpress.com

“Em muốn ở bên anh mãi mãi!” Trì Cửu bộc bạch, “Anh là người đầu tiên em biết sau khi đến Trái Đất, là anh thu nhận em. Từ lúc anh mang em về em đã muốn theo anh cả đời. Nhưng nếu như mãi là một món đồ chơi, chờ anh thật sự có người yêu rồi, anh sẽ không còn cần em nữa. Quan trọng hơn là, vừa nghĩ đến anh cũng người khác… Dáng vẻ anh trên giường chỉ được để một mình em thấy thôi! Em tuyệt đối không nhường cho bất kì kẻ nào khác!”

Yên lặng một lát, La Kế nhỏ giọng: “Hôn anh đi.”

Trì Cửu cúi người, hôn đôi môi ấy. shim_sunsee

Môi của bọn hắn kề nhau, lẫn nhau vuốt phẳng. Chậm lâu lè lưỡi, ở la kế cánh môi trên liếm một cái, la kế liền phối hợp vi vi há mồm, làm cho chậm lâu đem đầu lưỡi vói vào đi.

Bọn họ vong tình ôm hôn, hôn hôn hai người lại nữa rồi cảm giác, la kế tự giác dùng hai chân vòng lấy chậm lâu thắt lưng, chậm lâu hạ thân một cái, liền đem mình dâng trào lấy dục vọng vùi vào nhiệt tình như lửa tiểu trong huyệt.

Chậm lâu chậm rãi luật động lấy, cùng la kế cái trán tương để.

“Ta có thể coi bạn trai của ngươi sao? ” chậm lâu lông mi rất dài, khi hắn chớp mắt lúc, lông mi của hắn biết đảo qua la kế lông mi, khiến cho la kế mí mắt ngứa một chút, làm cho hắn rất muốn dụi mắt.

“Chậm lâu, ta chỉ là một bình thường người địa cầu. ” la kế ngẩng đầu lên, hôn chậm lâu nhãn, “Cùng với ta, ngươi cuộc sống sau này cũng là bình thường mà không thú vị, ngươi có thể đủ tiếp chịu sao? “

“Cùng với ngươi không có chút nào không thú vị. ” chậm lâu nói, “Người ngoài hành tinh sinh hoạt cũng không đặc sắc, ta ở mẫu tinh trên lúc làm được nhiều nhất sự tình cũng chính là đứng đờ ra, đặc sắc nhất bộ phận khả năng chính là tinh cầu hủy diệt, nhưng điều này làm cho ta không có nhà để về. Là ngươi, la kế, ngươi cho ta ta trên địa cầu gia, ngươi chính là ta gia. “

La kế ngẩn ra, bắn.

Chậm lâu lấy tay sính chút la kế bắn vào hắn bụng tinh dịch, đặt ở trong miệng nếm nếm, “Ngọt ngào. “

La kế nói: “Tinh dịch sao lại thế ngọt? “

“Ngươi đúng là ngọt, muốn nếm thử một chút không? “

“Không nếm. “

Chậm lâu lộ ra đáng tiếc biểu tình.

“Nhưng ta có thể nếm thử ngươi. “

Chậm lâu mặt mày rạng rỡ, thay đổi mới vừa rồi mạn thôn thôn động tác, thật nhanh ở la kế trong cơ thể kiểm tra thí điểm, chọc vào la kế ngay cả rên rỉ đều gọi im lặng hoàn chỉnh. Khi hắn sắp bắn lúc, hắn vội vã đem côn th*t rút ra, nhắm ngay la kế miệng, la kế còn chưa kịp há mồm, tinh dịch liền xì ra, bắn la kế vẻ mặt.

Hai người hai mặt nhìn nhau, đều bật cười tiếng.

“La kế ~” chậm lâu làm nũng mà ôm lấy người, “Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta đâu, ta có thể hay không làm bạn trai ngươi? Ta sẽ cố gắng kiếm tiền mua cho ngươi mua mua, ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều biết tận lực thỏa mãn ngươi, ta sẽ biến thành một cái ưu tú ngoại tinh di dân! “

La kế dùng ẩm ướt khăn tay xoa xoa khuôn mặt, nói: “Tốt. “

Chậm lâu khó có thể tin móc móc lỗ tai, “Đây là đã đồng ý sao? “

La kế nói: “Ta cũng có thể thu hồi. “

“Không cho phép thu hồi! ” chậm lâu vui mừng quá đỗi, lần nữa đem la kế gục, hô lớn: “Chúng ta làm tiếp một lần Ba, nam bằng hữu! “

Rất nhanh, trong phòng lại vang lên dồn dập thở dốc cùng dinh dính tiếng nước, ám muội mà ôn nhu.

Hết chương 21

Xin tạm biệt mọi người, "Sạc năm phút dùng cả đêm" đến đây là hết rồi. Nhà mới lập mong mọi người cùng tương tác. Yêu tất cả ❤.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp