Sau Khi Kết Hôn Rốt Cuộc Tôi Cũng Được Ăn No

Chương 90


...

trướctiếp

Tu linh giới, trời sáng mau, Vân Tử Túc ra cửa giờ dần (3-5h), mà bên ngoài đã sáng choang. 

Vân Thôn nằm trong túi trước ngực cậu, chỉ để lộ cái đầu nhỏ nhỏ mềm mềm. Hai người bọn họ là hai khách trọ duy nhất được phê duyệt đặc thù của đảo nhỏ trung tâm, ra cửa chưa được bao lâu, đã thấy lối đi vàng vàng rực rỡ đằng xa.

Vân Tử Túc bước lại gần, mặt trời mới mọc nhô lên sau gáy. Ánh nắng sơ khai chiếu vào thông đạo, nhuộm cho nó càng thêm chói mắt.

Hôm nay không phải ngày Phàm tục giới truyền tống, thế nên toàn bộ đảo nhỏ trung tâm đều an bình tĩnh lặng. Một người một mèo đứng trên bục cao cách thông đạo không xa, bình thản ngắm nhìn cảnh mặt trời mọc đẹp tươi và rực rỡ.

Đến khi mặt trời lên cao, ánh sáng thông đạo dần dần chìm lẫn trong ánh sáng ban ngày, Vân Tử Túc mới chậm chạp ôm Vân Thôn trở về.

Cảnh mặt trời mọc này, cậu đã nhìn cả mười năm.

Khi trở lại đã là giờ thìn (7-9h), nói một cách chính xác, là tám giờ năm phút. Đồng hồ đeo tay của Vân Tử Túc vang một tiếng "tích", một tin nhắn nhảy ra từ màn hình đồng hồ.

[Vòng loại cuối cùng trò chơi trực tuyến thực tế ảo quy mô lớn chính thức mở màn! Nhiệm vụ cuối cùng sẽ được ban bố vào đúng 20:00 tối nay. Tiên ma giao đấu, chờ bạn đến tranh!]

Vân Tử Túc nhìn lướt qua rồi không quan tâm nữa. là một game online thực tế ảo do tam đại tiên tông chung tay bỏ vốn thiết kế và đưa vào hoạt động, người thiết kế từng là một tay lập trình game nổi tiếng nhất nhì Phàm tục giới, năm bốn mươi tuổi mắc bệnh ung thư, tuy nhiên hiện giờ ông ta đã đến Tu linh giới, ung thư hay không hoàn toàn không ảnh hưởng gì.

có lượng người chơi khổng lồ, máy chủ được tạo nên từ linh thạch. Hơn nữa lập trường người chơi trong game vô cùng rõ rệt, trong game có thể thường xuyên nhìn thấy tình cảnh chính đạo tiên khí lập lờ và tà đạo tà khí bốn phương đấu đôi hoặc đấu nhóm.

PK online thì tiết kiệm tài nguyên hơn là cận chiến offline, đối với Tu linh giới vừa dẹp xong ác thú đang trong giai đoạn khôi phục nguyên khí, không chịu thêm tổn thất nhân số được nữa, thì tác dụng của trò chơi này là không thể thế chân.

Thời gian chơi thử, người ta cấp cho Vân Tử Túc một phiếu tham gia, tuy nhiên so với những người chơi khác, Vân Tử Túc chẳng mấy lên mạng, cậu bỏ phần lớn thời gian vào chuyện khác. Lần này chú ý đến giải đấu, cũng là bởi đây là giải đấu được tổ chức nhân kỷ niệm năm năm sáng lập.

Theo thông tin nội bộ, vật phẩm của nhiệm vụ cuối cùng trong trận so tài là một chiếc pháp ấn. Mà chương trình nhiệm vụ được thiết kế dựa trên thực tế, người chơi cần họp thành tổ đội hoàn thành từng nhiệm vụ và thách đấu, nhằm đạt được tư cách tiến vào bí cảnh phàm tục. Tổ đội nào tìm được pháp ấn trong bí cảnh phàm tục trước sẽ đạt được chiến thắng sau cùng.

Vân Tử Túc không chơi game gì lắm, bây giờ cũng không có tâm trạng lập đội với người khác, nếu không phải bên sáng lập đến tìm cậu làm cố vấn đặc biệt, cậu cũng không tốn công để ý chuyện này.

Pháp ấn ảo trên mạng, thế nào cũng không thể sánh bằng vật ngoài thực tế.

Cho mèo báo nhỏ một bát tôm nõn xong, Vân Tử Túc liền đến xưởng chế tạo. Vân Thôn ngoạm tôm ngấu nghiến, cũng chẳng chờ đến khi nuốt hết, đã vác cái má căng phồng đi theo.

Xưởng chế tác rất rộng, bên trong có một bộ công cụ đúc đồ đầy đủ. Khuôn đúc, búa sắt, lò luyện, cần gì có nấy. Vân Tử Túc ngồi ngay ngắn trước lò luyện, truyền linh lực của mình vào, nhìn ngọn lửa từ le lói đến rừng rực.

Cậu vừa giơ tay phải muốn với chiếc kìm sắt, Vân Thôn đã kéo chiếc kìm chạy đến bên cậu. Vân Tử Túc nhận lấy, xoa đầu nhóc con.

Bắt đầu từ năm đầu tiên ở đây, Vân Tử Túc đã một tay lập nên xưởng chế tạo này. Cậu dành phần lớn thời gian ở đây, giống như mỗi ngày đều đến bên cạnh thông đạo nhìn mặt trời mọc, điều này đã trở thành thói quen của cậu.

Chỉ là, thành quả và thời gian bỏ ra không nhất thiết phải tỉ lệ thuận với nhau.

Thời gian nước chảy bèo trôi, khi mở mắt một lần nữa, sắc trời đã mờ tối. Vân Tử Túc nhìn lò luyện trước mắt, thấy ấn vuông đã hình thành bên trong, nhưng không để lộ một chút mong đợi nào.

Khuôn đúc bị lấy ra, sau khi hạ nhiệt bằng linh lực, lại bị dùng kìm mở, ấn vuông lộ ra, đã thành hình.

Bất kể là luyện đan hay luyện khí, càng cao cấp, thời gian bỏ ra càng nhiều. Loại khí cụ chưa đầy nửa ngày đã thành hình thế này, dĩ nhiên sẽ không phải kiệt tác.

Trên mặt Vân Tử Túc đã không còn thấy được cảm xúc thất vọng nữa, cậu cất ấn vuông vào trong túi đựng đồ, bên trong, đã chất đầy không biết bao nhiêu hàng thất bại.

Tài năng của cậu trên phương diện luyện khí không thể nào sánh bằng kiếp trước. Vân Tử Túc cũng láng máng đoán được, có lẽ là bởi sức mạnh của thiên ấn quá cao, nên cậu đã bị thiên đạo tước đoạt tư cách tiếp tục rèn đúc.

Nhưng dù đoán vậy, cậu cũng chưa bao giờ ngừng thử đúc luyện pháp ấn.

Khi rời khỏi xưởng chế tạo trời đã chạng vạng tối, Vân Tử Túc chuẩn bị cơm tối cho Vân Thôn xong, lại ngẩng đầu nhìn lịch.

Thông đạo được mở ra, còn có ưu thế linh thạch thiên nhiên thúc đẩy, khoa học kỹ thuật của Tu linh giới phát triển đến độ có thể dùng một ngày ngàn dặm để hình dung. Mặc dù đảo nhỏ trung tâm chỉ có hai khách trọ thường trú, nơi này vẫn có đầy đủ nhà mẫu và trang thiết bị cung ứng.

Lịch ở đây là loại lịch thông minh, không chỉ hiện thời gian, mà còn có cả độ ẩm nhiệt độ hay ngày kỷ niệm. Mà bây giờ, bên dưới dòng ngày tháng sáng loáng, được chú thích cẩn thận một hàng chữ nhỏ.

[Bảy ngày nữa đến ngày kỷ niệm mười năm mở ra thông đạo]

Đã mười năm rồi, Vân Tử Túc nghĩ, trong tầm mắt của cậu hiện lên một đài ngọc.

Đài ngọc sáng bóng ôn nhuận, bên trên đặt ba vật phẩm, tiêu sáu lỗ, kiếm Vô Ngần, và một chiếc nhẫn nam giới.

Phía trước cách đài ngọc không xa còn đặt một ly kem, do có linh khí bảo vệ, mà ly kem trước sau vẫn luôn giữ vững hình dạng khi mới được làm ra, không hề tan chảy.

Ly kem là do Vân Tử Túc mang từ Phàm tục giới đến, cậu mua được nó trong một hàng ăn Âu. Khi ấy cậu mua hai cốc, kem hàng ăn vừa đắt vừa khó ăn, nhưng Vân Tử Túc vẫn ăn gọn một ly.

Hàng ăn này là nơi đầu tiên cậu và Hàn Dịch gặp gỡ.

Vân Tử Túc ngẩn ngơ nhìn đài ngọc, sau đó lồng ngực đột nhiên nặng đi. Nhóc con ăn xong bữa tối nhảy vào lòng cậu, còn thò cái đệm thịt mềm mềm cố gắng sờ sờ má cậu.

Vân Tử Túc cúi đầu cười với nó, đoạn ôm nó trở về phòng ngủ.

Ban đêm là khoảng thời gian dài nhất, phòng ngủ có đèn, có đầy đủ nguồn sáng, nhưng Vân Tử Túc quen nghỉ ngơi khi trời đã tối đen. Đây cũng là nguyên nhân cậu lựa chọn Tu linh giới, ban ngày nơi đây dài hơn Phàm tục giới.

Tu sĩ từ Kim Đan trở lên có thể tích cốc, cũng không cần phải ngủ. Trong vòng mười năm, nhờ có ân huệ trời ban, mà mặc dù phần lớn thời gian dùng để luyện khí, Vân Tử Túc vẫn nhảy từ sơ kỳ Nguyên Anh lên Hóa Thần kỳ, toàn bộ Tu linh giới, cùng lắm chỉ đếm được trăm vị tu vi cao hơn cậu.

Nhưng dù vậy, cậu vẫn không muốn không ngủ. Vân Tử Túc không bao giờ đối mặt với đêm tối một mình, cũng như sẽ không một mình ra ngoài khi trời đổ mưa.

Thật may Vân Thôn đã trưởng thành rồi, nó từ từ khôi phục nhiệt độ cơ thể chân thật. Dù là đêm khuya đặc kịt, hay là mưa gió bịt bùng, Vân Thôn đã hiện nguyên hình đều giống như một chiếc lò sưởi an lòng mà ấm áp, sưởi ấm trái tim ướt buồn.

Cố nhân nhập mộng, một đêm sương lạnh cứ thế trôi đi.

Ngày hôm sau khi mặt trời ló dạng, Vân Tử Túc ôm Vân Thôn ra ngoài, lần này hiếm thấy cậu không đến xưởng, mà rẽ vào một gian phòng khác, nghiêm túc quét dọn nơi đó một lần.

Vân Thôn theo cậu vào phòng, chạy tới chạy lui đốc thúc vũng máu lau sàn, gian phòng mau chóng được quét sạch sẽ, Vân Thôn lại ngẩng đầu nhìn Vân Tử Túc.

"Tao muốn bế quan nửa tháng," Vân Tử Túc thu hồi vũng máu, trò chuyện với Vân Thôn, "Đồ ăn tao chia ra để trong tủ lạnh, mỗi ngày mày tự mở lấy, được không?"

Vân Thôn vẫy vẫy cái đuôi, non nớt "meo" một tiếng.

Vân Tử Túc ngồi xổm xuống, vuốt lưng nó.

"Tao không sao, đừng lo, trước cũng từng làm rồi mà."

Vân Thôn cọ cọ đầu vào lòng bàn tay cậu.

"Mày chăm sóc bản thân cho tốt, ngoan." Vân Tử Túc nhéo nhéo tai nhóc con, "Chờ tao ra ngoài dẫn mày đi ăn hải sản, nhé?"

"Meoo!"

"Được, tao hứa, tao sẽ ăn cùng mày."

Một người một mèo tâm sự hồi lâu, Vân Thôn mới quyến luyến không thôi rời khỏi căn phòng.

Cửa phòng từ từ đóng lại trước mặt nó, Vân Thôn cúi đầu rảo bước một vòng, rồi lại chạy qua dùng đầu ẩn ẩn cánh cửa.

Cửa đóng chặt, không thể đẩy mở.

Dù biết đối phương không nghe thấy nữa, Vân Thôn vẫn khẽ kêu mấy tiếng.

Ngươi phải chuyên tâm bế quan tu luyện, không được lười biếng khóc nhè nữa nha.

Vân Thôn biết nửa tháng này là ngày gì, từ bảy năm về trước, Vân Tử Túc liền bắt đầu bế quan. Ba năm trước, cậu không chịu đựng nổi hồi ức quá mức sâu đậm ngày hôm ấy, năm mất khống chế thứ hai, còn suýt đi phá hủy thông đạo rực rỡ ánh vàng.

Sau đó, chủ nhân của nó từ từ bình tĩnh lại. Cậu không kiểm soát được bản thân, quyết định bế quan tu luyện, ý thức bị rút đi, sẽ không còn đau nữa.

Vân Thôn phe phẩy cái đuôi, một mình nó nán lại phòng khách, căn nhà này rất rộng, nhưng người sợ trống trải và cô đơn cũng không phải kẻ bị bỏ lại ngoài cửa là nó.

Vân Thôn nghĩ nghĩ, rồi nó lăn một cái, một con mãnh thú màu vàng đốm báo từ đâu xuất hiện, uy phong lẫm liệt, khỏe mạnh mà đẹp đẽ.

Mãnh thú nán lại trước cửa phòng, nó im lặng giữ cửa, trợ trận giúp người.

Hai ngày trôi qua, đã đến thời gian mở cửa thông đạo một tháng một lần, lần này không chỉ có tu sĩ, mà còn có cả những người linh căn ít ỏi, nhưng nghiên cứu phương diện khoa học hoặc xây dựng, cùng được truyền tống tới.

Vế trước là đến tu luyện, vế sau là đến hỗ trợ kiến thiết---- dĩ nhiên, không phải xây dựng không công. Tu linh giới có nhiều linh đan diệu dược, kéo dài tuổi thọ hay chữa bệnh cứu người đều là chuyện nhỏ.

Cũng nhờ có sự bổ trợ lẫn nhau này, mà Tu linh giới và Phàm tục giới mới nhanh chóng hồi phục sau nạn ác thú.

Mỗi lần mở cửa thông đạo, là một lần nghênh đón nhóm người mới tới vừa tò mò vừa hồi hộp, so với bọn họ, Vân Thôn mỗi tháng thấy một lần đã sớm gặp biến không sờn. Tuy nhiên lần này, nó lại lờ mờ cảm thấy có gì khác lạ.

Biến thành trạng thái lẫm liệt uy phong, nguyên hình cao cỡ nửa người, Vân Thôn bước mấy bước đã đến cổng vào thông đạo, nơi này có tu sĩ kiểm tra danh sách, bọn họ đã sớm quen mặt con mèo lớn này, bình thường thấy nó lại gần, cũng chưa từng cản trở.

Nhưng lúc Vân Thôn tiến đến, hình như không phải bọn họ đang bận xem danh sách, mà là xúm đầu một chỗ, không biết thảo luận chuyện gì.

Dù có khôi phục nguyên hình, Vân Thôn vẫn nhanh nhẹn như trước. Nó linh hoạt len qua đám người, sau đó liếc mắt đã thấy nhân vật bị bao vây-----

Đó là một đứa trẻ sơ sinh.

Trên người đứa bé bọc một chiếc áo khoác rộng lớn, dưới thân là một cái giỏ không biết vớ được từ đâu. Tu sĩ một bên chưa gặp Vân Thôn bao giờ, thấy nó đến gần, hoảng hốt bế vội cả đứa bé lẫn cái giỏ lên.

Vân Thôn lười nhìn. Nó mà thèm ăn thịt trẻ con.

Chờ cho tu sĩ phụ trách ghi danh giải thích xong, người ôm đứa bé mới nửa tin nửa ngờ đặt cái giỏ xuống. Vân Thôn không để ý đến cậu ta, nó nghe mọi người thảo luận, nhóc con này được tìm thấy bên trong thông đạo, dọa cho tu sĩ thấy bé đầu tiên sợ hết hồn chim én.

Phải biết, thông đạo cũng không phải thang máy, bên ngoài chỉ có một màng bảo vệ, đường đi bên trong cũng được dựng tạm mỗi lần. Nhãi con kia không nằm trên mặt đường, mà nằm bên trong màng bảo vệ, sau lưng nó là bóng đêm vô tận và vực sâu muôn trượng, khiến người ta kinh hồn táng đảm.

Sau khi phát hiện ra đứa bé, đám tu sĩ tốn không ít sức lực mới vớt được thằng bé lên, vì vậy mà làm chậm trễ thời gian truyền tống. Họ không biết đứa trẻ này từ đâu tới, cũng không biết nên thu xếp cho nó thế nào, chỉ đành nhắm mắt ôm nó đến Tu linh giới.

Nhưng tu sĩ Tu linh giới cũng chẳng biết làm sao, đứa bé quá nhỏ, không xem được nó có linh căn hay không, bọn họ bàn bạc một hồi, mà vẫn chưa quyết định được nên nuôi trong nhà người thường, hay nên tống vào tông môn tu luyện.

Khi bọn họ thảo luận, đứa bé vốn ngủ say đột nhiên mở mắt.

Trẻ con mới sinh chỉ có thể nhìn được bên trong phạm vi mười mấy cm, ánh mắt đứa trẻ này xám xịt, khiến người ta không đoán được nó đang nhìn gì. Tu sĩ thấy nó tỉnh, đang định nhắc mọi người, chợt thấy nhóc con đột ngột đưa tay-----

Sau đó túm thẳng cái đuôi dài mềm mại của Vân Thôn!

Vân Thôn cũng chẳng hiểu gì cả, nó vừa bực vừa nghi, nhưng số mệnh thì khó cưỡng, đám người nhao nhao tiếp tục báo tên, mèo bự oai phong lẫy lừng lại không thể không ngậm lấy chiếc giỏ, ủ rũ cúi đầu tha về nhà.

Vân Thôn chưa từng nuôi em bé, đã thế lại còn là em bé loài người------ bản thân nó cũng là em bé được không!

Vân Thôn cảm thấy rất ấm ức, nó chỉ đành ấm ức lục tủ lạnh, nhường sữa tươi của mình cho một em bé khác.

Ít ra nhãi con này cũng nghe lời, trừ việc một mực không buông cái đuôi của nó. Vân Thôn bấm bụng nén giận, đã cống hiến sữa tươi lại còn phải cống hiến cái đuôi cho người ta làm chăn đắp.

Chờ đến lúc nhãi con ôm lọ sữa của nó mà uống, Vân Thôn ngẩng đầu nhìn cánh cửa đóng chặt đằng kia.

Còn mười hai ngày nữa.

Nhãi con vô cớ xuất hiện được Vân Thôn tạm thời sắp xếp cho ở sofa phòng khách, tuy nhiên cứ mỗi sáng thức dậy, nhãi con lại xuất hiện ở một vị trí khác. Vân Thôn cảm thấy rất kỳ lạ, nó quen được Vân Tử Túc bảo vệ vào ban đêm, dù đối phương đang bế quan, nó cũng không thay đổi thói quen ấy, trời vừa tối liền chạy ra trước cửa canh chừng, vì không muốn cho nhãi con ngủ trên sàn nhà với mình, nên mới cố tình thả đứa bé lên ghế sofa.

Khi hiện tượng khó hiểu này tiếp diễn đến ngày thứ năm, rốt cuộc Vân Thôn cũng không tiếp tục xem nhẹ được nữa. Cái đuôi của nó gần như không còn dịch chuyển được đối phương----- nhãi con không chỉ chạy loạn ban đêm, mà còn lớn tằng tằng tằng như ngốn linh thạch vậy, mới được  mấy ngày, đã từ trẻ sơ sinh biến thành bộ dạng năm, sáu tuổi.

Chẳng lẽ lọ sữa của mình có thuốc kích thích tăng trưởng? Nhưng mà sao nó uống mãi thì không sao?

Vân Thôn trăm mối sầu ưu, nhãi con lại không thích nói chuyện, nó chỉ có thể chờ đến một buổi tối nọ, hiếm thấy có khi không trông nom Vân Tử Túc, mà theo chân thằng nhãi kỳ kỳ cục cục ra ngoài.

Nhãi con đi đường rất vững, nó đi thẳng đến thông đạo, thời gian mở cửa tháng này vừa kết thúc, thông đạo đã bị đóng kín, chỉ còn ánh sáng màu vàng nối liền mặt đất.

Thế nên Vân Thôn nối gót đằng sau cũng không lo lắng gì---- nhãi con này cũng chẳng chạy được đi đâu.

Kết quả là nó không ngờ rằng, nhãi con to gan làm bậy lại đi vào giữa vùng ánh sáng, sau đó xé phong ấn thông đạo, bước thẳng vào!

??!

Vân Thôn đầu đầy hỏi chấm, nó vội chạy tới, thò đầu nhìn vào trong lối vào vừa bị xé ra.

Và rồi, nó đã nhìn thấy một cảnh tượng hoa lệ hùng vĩ nhất.

Mạch nước ngầm cuồn cuộn giữa hai thế giới, cuồng phong vô tận gầm thét xé giằng, quyết tâm nghiền nát cán vụn hết thảy. Uy lực công kích của khung cảnh ám trầm vô tận kia không phải thứ Vân Thôn dám va chạm tới, thế mà thằng nhãi lớn chừng năm sáu tuổi này lại dám tùy tiện xông vào.

Nhãi con gần như tham lam hấp thụ năng lượng vô cùng vô tận giữa hai thế giới, cơ thể của nó cũng cao lên bằng tốc độ mắt thường thấy được.

Gió làm đồ ăn, sao trời dệt áo, không đến một giờ đồng hồ, khi người này quay đầu trở lại, đã biến thành hình dáng thiếu niên mười bảy mười tám.

Vân Thôn bị dư âm thổi cho choáng váng chệch đường, chùn chân lùi về sau không ít, nhưng dù vậy, nó vẫn thấy rõ cái kẻ sáng lên giữa ngân hà rộng lớn.

Mặt mày anh tuấn, con ngươi thâm trầm, thân thể hắn được gió táp mưa sa đúc ra hoàn mỹ không tỳ vết, dung nhan xuất chúng chói mắt không thể bị xóa nhòa trong bóng tối vô tận.

Vân Thôn không biết khuôn mặt xa lạ kia, nhưng nó biết người này.

Tình cảnh kỳ diệu mà đồ sộ nguy nga như vậy, lại khiến Vân Thôn không nhịn được lùi về sau thêm một bước.

Nó buồn rầu nghĩ, chẳng trách người này mắt chưa mở hết mà đã túm lấy cái đuôi của nó.

Đêm nay, là đêm đánh dấu mốc thời gian mười năm thông đạo được khai mở.

Lại qua mấy ngày, đứa bé trai mười bảy mười tám lớn thành bộ dáng thuần thục hai mấy, Vân Thôn cũng không phải chia sẻ sữa ngon của mình nữa---- người này ăn tinh hoa đất trời, nào thèm dùng đến mấy hộp quà vặt của nó làm gì.

Nó cũng không còn theo người ra ngoài ban đêm, so với việc nhìn người đàn ông tỏ vẻ cun ngầu giữa màn đêm bất tận, nó cảm thấy trông nom Vân Tử Túc quan trọng hơn hẳn.

Từ ngày thứ mười hai (kể từ khi Vân Tử Túc bế quan), người đàn ông không ra ngoài ban đêm nữa, nhưng mà Vân Thôn càng mong hắn đi ra ngoài------ một khi người này không ra khỏi cửa, là lại bắt đầu tranh giành công việc giữ cửa với nó!

Đáng giận nhất là, nó đường đường là một oán linh hung thú cả chục tuổi đời, lại cứ vậy bị người ta bóp gáy, từ nguyên hình uy phong lừng lẫy biến thành mèo con lớn cỡ bàn tay.

Vân Thôn rất tức giận, hậu quả rất trầm trọng.

Tình thế tranh đoạt vị trí giữ cửa kéo dài thẳng đến ngày thứ ba, trong khoảng thời gian đó vẫn luôn kết thúc bởi cục diện đơn phương nghiền ép, thậm chí Vân Thôn bắt đầu nghi ngờ, trong mắt tên đàn ông, hành động của nó là đang làm nũng, chứ chẳng phải tranh giành. Người này cứ bắt chước bộ dạng Vân Tử Túc mà xoa xoa bụng nó vỗ vỗ lưng nó, sau đó dí nó vào ổ mèo không chút nương tay.

Tuy nhiên chiêu này dùng đến lần thứ ba là hết linh, chờ người đàn ông trở lại trước cửa phòng, Vân Thôn bèn lẻn ra khỏi ổ nhỏ.

Nó cẩn thận mượn tầm chắn của đồ đạc trong nhà lần về phòng khách, người đàn ông đứng trước gian tu luyện, nhìn cánh cửa đóng chặt không nói một lời.

Người đàn ông lui tới dửng dưng giữa cảnh tượng sâu hoắm vô biên, thế mà lúc này dường như loáng thoáng sinh ra một loại luống cuống.

Vân Thôn quăng quăng đầu nhỏ, nhất định là nó lác mắt rồi.

Nó không lần lữa nữa, lùi về sau lấy đà, định nhân lúc người đàn ông chưa kịp chuẩn bị, đoạt lại vị trí của mình.

Kế hoạch vô cùng tuyệt diệu, hiệu quả cũng có thể coi là hoàn mỹ. Chỉ có một chút đáng tiếc, đó là có vẻ Vân Thôn dùng nhiều lực quá. Nó nhảy một cái vọt luôn qua bả vai người đàn ông, đụng thẳng về phía cánh cửa.

"Méo!!"

May thay, đúng lúc nó sắp va vào cửa phòng, Vân Thôn nhìn thấy người đàn ông đưa tay----- coi như tên người này còn có chút lương tâm. Nó vừa nghĩ vậy xong thì lại phát hiện, trước khi mình được tiếp lấy, cánh cửa đóng chặt trước mắt đột ngột mở ra.

Vân Thôn không kịp phản ứng.

Nó cứ vậy ngã thẳng vào một lồng ngực thân quen và ấm áp.

[Toàn văn hoàn]

(Lời cảm ơn của tác giả)

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp