Thông tin truyện

Song Sinh Hoán Mệnh

Song Sinh Hoán Mệnh
Đang ra2 năm
27421710
12345
Đánh giá: 5/5 từ 9 nhận xét
Tình trạng: Đã hoàn thành
Độ dài: 131 Chương chính truyện + 5 Phiên ngoại
Thể loại: Nguyên sang, Hiện đại, HE, Tình cảm, Báo thù, ABO, Giới giải trí, Chủ thụ, Sảng văn, Ngược tra, 1v1
Nguồn: Tấn Giang
Editor: Lacie Empty & Nhạt

Tóm tắt một câu: Em trai trà xanh hăng hái chiến đấu chốn hào môn, anh trai nỗ lực phấn đấu giới giải trí.

Ý chính: Tìm ra được ý nghĩa của cuộc sống, tự nhiên sẽ tràn đầy năng lượng, toả sáng rực rỡ.

Văn án

Hai anh em song sinh nhà họ Giản có ngoại hình giống hệt nhau, lớn lên đều đẹp đến mức câu hồn nhiếp phách.

Có điều trừ dung mạo y như từ một khuôn đúc ra thì hai anh em lại phân hoá khác nhau.

Em trai Giản Văn Minh phân hoá thành A, tiến vào giới giải trí, nhưng lại không quá tham vọng sự nghiệp, lại cứ một lòng truy đuổi minh tinh lưu lượng cực cao Chu Đĩnh khiến cộng đồng mạng ngứa mắt, châm chọc liên tục.

Anh trai Giản Văn Khê là Omega, gả vào hào môn, trở thành phu nhân của công tử Hề Chính. Vì là liên hôn nên Hề Chính chưa từng để ý tới anh, thậm chí hai người chẳng khác gì hai người lạ sống chung một nhà.

Trong một lần ngẫu nhiên, hai anh em đột nhiên suy nghĩ có lẽ thân phận trao đổi sẽ có thể giải quyết vấn đề đang bế tắc.

**

Người anh tràn đầy tham vọng thế chân em trai Giản Văn Minh xông pha vào giới giải trí, gặp lại ngôi sao đỉnh lưu Chu Đĩnh ngay trên thảm đỏ, giới phóng viên nhao nhao ùa tới, bắt trọn khoảnh khắc đối đầu giữa hai đối tượng dính líu tới vụ lùm xùm này.

Áp bức và địch ý tỏa ra từ người Chu Đĩnh nhằm thẳng vào đối phương, vậy mà "Giản Văn Minh" vẫn tỉnh bơ, đi lướt qua mặt Chu Đĩnh.

Chu Đĩnh sửng sốt, giới truyền thông cũng trầm trồ.

【Chu Đĩnh là ai cơ? Ngại quá, tôi đây chỉ muốn dốc lòng gây dựng sự nghiệp.】

Giới giải trí thấy tính nết Giản Văn Minh đột nhiên thay đổi chóng mặt, chỉ sau một đêm đã nổi tiếng, trở thành ông hoàng sân khấu, đi đầu trong các trào lưu thời thượng, ai cũng cho rằng anh muốn thống trị giới giải trí, nhưng thật ra anh lại muốn thảm cảnh mưa máu gió tanh.

Lúc Chu Đĩnh chú ý tới Giản Văn Minh, anh đã có muôn trượng hào quang, người theo vô số.

Cho đến một ngày, hắn ngửi thấy mùi tin tức tố xa lạ mà mê người của Omega trên người đối thủ Alpha Giản Văn Minh khi đang quay hình. Cảnh hôn năm lần bảy lượt bị NG, hắn ghé sát bên tai anh mà thì thầm: "Tin tức tố của cậu bị lộ rồi kìa, nếu không muốn bị tổ kịch và mọi người phát giác thì đến đây, để tôi cắn một cái đi."

**

Alpha Hề Chính là quý công tử nhà cao cửa rộng, kết hôn cùng người anh Giản Văn Khê theo cuộc liên hôn của hai bên gia tộc, tính tình hai người không hợp nên đã âm thầm ly hôn, chờ thời thích hợp sẽ công khai.

Không biết có phải do cuộc hôn nhân không thành đã làm thay đổi con người Giản Văn Khê hay không nhưng Hề Chính phát hiện, người trước kia bỗng dưng biến thành người khác, giống như là... người em trai Giản Văn Minh.

Giản Văn Minh giả dạng anh mình:【Em sẽ thay anh trừng trị kẻ bội bạc kia!】

Em trai trà xanh đấu đá nhà quyền thế, anh trai lưu lạc trong giới giải trí, cả hai cùng tiến lên đỉnh cao cuộc đời.

Lưu ý: Anh em tráo đổi thân phận, sự nghiệp vả mặt bôm bốp, tình cảm thật thơm, hai công có một màn truy thê như thiêu thân, cơ mà anh em nhà này nhẫn tâm lắm nha!

Nhân vật chính: Giản Văn Khê, Giản Văn Minh ┃ Nhân vật phụ: Chu Đĩnh, Hề Chính

✦・━・✦・━・✦

Lảm nhảm đôi lời

Mình chọn edit bộ này lúc đang đói hàng ABO, dù chưa đọc bộ nào của Công Tử Vu Ca nhưng chiếc văn án đúng gu mình và nghe nói có couple AA nên mình không ngần ngại mà đào hố ngay.

Điều mình thích nhất ở truyện ngoại trừ tương tác mlem mlem giữa các cặp đôi chính là tình cảm của hai anh em Giản Văn Khê - Giản Văn Minh. Anh trai vì em có thể làm bất cứ điều gì và người em trai ngây thơ cũng luôn muốn giúp đỡ anh. 

Truyện được đăng tại acc Wattpad này và trên Wordpress Say Tình Hoa. Nhưng trên Wordpress sẽ đăng trước Wattpad vài chương. Các bạn nếu hóng truyện thì hãy lên đó đọc và comment ủng hộ mình nhé UwU 

Mình thích bộ này nhưng có vẻ khó ra nhanh tại thời gian không cho phép, mà tính mình cũng ngựa nữa. Các bạn đã đọc trước vui lòng đừng spoil nha.

Và cuối cùng, cảm ơn Nhạt đã sẵn lòng đào hố cùng mình nhé

Các chương mới nhất