Thông tin truyện

Sư Tôn Cứ Muốn Thử Bổ Cứu Lần Nữa

Sư Tôn Cứ Muốn Thử Bổ Cứu Lần Nữa
Trọn bộ - FULL2 năm
138591594101
12345
Đánh giá: 4.4/5 từ 39 nhận xét
Cùng đọc truyện Sư Tôn Cứ Muốn Thử Bổ Cứu Lần Nữa của tác giả Mộc Tử Mặc Bạch tại Trùm Truyện. Mong bạn có một trải nghiệm tốt tại website.

Edit: maichan
Thể loại: xuyên thư, trọng sinh, tiên hiệp, tu chân, hệ thống, niên hạ, 1×1, HE
Cp: Quân Mặc x Lâm Tiêu
Độ dài: 93 chương+ PN

Văn án

Một tác giả nếu có thể viết ra một câu chuyện khiến vô số độc giả đưa ra tranh luận thì mới được nhận định đó là một tác phẩm hay.

Lâm Tiêu không biết do đâu mà lại có thể xuyên vào cuốn sách mình đọc, mà cuốn sách này đang xảy ra nhiều cuộc tranh cãi khi "nhân vật nữ chính cứ thích đùa giỡn cảm tình, không hề xứng đáng với nam thứ", còn có "nam chính lại không được yêu nên đang tìm cách tự giải sầu", còn có chủ đề “Buông tha cho nam thứ”, “Nam thứ mới là nam thần, tác giả không nên yêu sinh hận”, hắn thản nhiên mỉm cười...

Nam thứ lại có thể thản nhiên bị ngược vô số lần, mà vẫn một lòng với nữ chính như lúc đầu á? Nghe đã thấy khó chịu, uất ức.

Vì thế, trong sự oán niệm của mục bình luận sách mọc cao như núi, hắn xuyên rồi, xuyên thành… sư tôn của nam thứ.

Bình luận sách gợi ý —— bù đắp cho nam thứ, thương tiếc nam thứ, tiêu trừ tội nghiệt, nếu không, oán niệm của độc giả sẽ hóa thành roi da đánh ngươi.

Lâm Tiêu nhìn thiếu niên tuấn lãng dương quang im lặng trước mặt —— sủng thì sủng đi, dù sao năm đó vì ngược… khụ khụ nam thứ, nam chính là ai ta cũng thường xuyên quên…

Nhưng mà… Nhưng mà!

Cái này lúc nào lại hắc hóa tinh phân, tính cách tiêu biểu trước kia “XX, vì ngươi, đau khổ gì ta cũng có thể ăn” biến thành —— “Sư tôn, vì ăn ngươi, thời điểm ta cái gì cũng có thể không ăn, liền độc ác đáng sợ đây?!”

Chậm đã, đừng kéo quần ta, vi sư cảm thấy còn có thể bù đắp một chút!

Tấn Giang ngân bài đề cử:

Thiên chi kiêu tử gặp biến đổi lớn bị cắt cụt chân, thân nhân bằng hữu sụp đổ, vì báo thù, hắn đem chính mình ngụy trang thành phế vật chỉ dám mượn tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết để phát tiết, cuối cùng dùng mười năm cầm tù trao đổi cùng kẻ thù đồng quy vu tận. Mở mắt lần nữa, lại biến thành sư tôn của nam thứ bị hãm hại trong sách, từ nay về sau nuôi dưỡng đồ đệ ngụy ngốc bạch ngọt thật ra xấu xa hiểm độc, trên đường lớn chạy không ngừng, đem đồ đệ hắc hóa trọng sinh triệt để dưỡng thành công.

*hắc hóa: trở nên tà ác

*tinh phân: hôm nay loại tính cách này, ngày mai một loại khác tính cách, cũng thường hình dung một người tính cách biến đổi đa dạng.

*ngốc-bạch-ngọt: kiểu thể loại khờ khạo trong sáng ngọt ngào.

Danh sách chương