Thông tin truyện

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao

Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao
Trọn Bộ - FULL3 năm
31007182498
12345
Đánh giá: 2.5/5 từ 49 nhận xét
nguyent217.wordpress.com; Edit: Lybt
Bạn đang đọc truyện Sư Tôn Là Nghề Nghiệp Có Độ Nguy Hiểm Cao của tác giả Nhàn Hồ. Xuyên suốt câu chuyện là hành trình của Lạc Duẫn Trần xuyên, xuyên tiến một quyển tiểu thuyết tu chân lạn văn, xuyên thành sư tôn pháo hôi bị vai ác bên trong ngược thân ngược tâm. Vừa mở mắt, hắn vừa lúc bị vai ác vừa mới bắt đầu hắc hóa hạ dược, ấn ở trên giường chuẩn bị làm việc không thể miêu tả.

Lạc Duẫn Trần:…… hình như ta có điểm thích? ***

Quý Quy Hàn vốn tưởng rằng chính mình đối Lạc Duẫn Trần làm loại chuyện này, nhất định sẽ bị trục xuất sư môn, Tưởng tượng đến biểu tình sư tôn băng thanh ngọc nhuận của hắn khi tỉnh lại , hắn liền hưng phấn.

Ngày đầu tiên, Lạc Duẫn Trần đi gặp chưởng môn, Quý Quy Hàn không có việc gì, Ngày hôm sau, Lạc Duẫn Trần mang theo đại đồ đệ đào ngó sen đi, Quý Quy Hàn không có việc gì, Ngày thứ ba, Lạc Duẫn Trần mang theo tiểu đồ đệ trảo cá đi, Quý Quy Hàn không có việc gì, ……

Sau đó, Quý Quy Hàn rốt cuộc ngồi không yên, Muốn thế nào mới có thể để cho người khác biết hắn là lão bà của ta? Rất gấp, online chờ. ***

Đối mặt Quý Quy Hàn, Lạc Duẫn Trần chỉ cho rằng bản thân là tra nam, nhưng là —— Bạch bạch nhất thời thì thích, nhưng bạch ra con nít thì, Không ai nói cho tra nam, quyển tiểu thuyết mất nết này cư nhiên…… Là sinh tử văn??

Ngay từ đầu, Lạc Duẫn Trần một chút không hoảng hốt, Na Tra được mẹ mang thai ba năm, hắn cũng có thể! Chờ Quý Quy Hàn hắc hóa đi xa sư môn, hắn liền mang theo hài tử về quê làm ruộng!

Sau đó , nhìn Quý Quy Hàn từng bước tới gần, Lạc Duẫn Trần mặt không đổi sắc mà chặn cái bụng đang to lên của mình: Ngươi rốt cuộc khi nào đi a??

Bên cạnh đó, có một số truyện tiên hiệp hot mà bạn không thể bỏ qua như: Vô tiên, Thái sơ, Vạn cổ thần đế