Thông tin truyện

Sương Mù Đầy Trời (Di Thiên Đại Vụ)

Tên gốc: Di Thiên Đại Vụ 
Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả
Chuyển ngữ: Quick Translator
Edit & Beta: CealCe

Văn án

Ôn Loan là một thanh niên người Hoa sống tại một thị trấn Aerolite tại Mỹ.

Một hôm nọ, chẳng hiểu duyên cớ gì, hắn lại xuyên qua thời không, tới một hành tinh tên Dark Blue ở tương lai 2000 năm sau.

Nơi này luôn luôn có sương mù mà trong màn sương kia, có rất nhiều bí mật bị che phủ.

Nhưng chưa hết bàng hoàng, hắn còn trở nê hoang mang hơn cả là đã trôi qua 2000 năm, thế nào mà người quen ở thị trấn nhỏ ngày xưa vẫn sống?

Từng là thợ mỏ trong trấn giờ lại là tên cướp vũ trụ, phục vụ khách sạn giờ lại là lãnh đạo hành tinh...

Nhân vật chính: Chúa ơi, hai mươi năm cuộc đời tôi đã sống ở cái thị trấn quỷ gì vậy nè =o=

Một con dơi bay ngang qua, cất giọng du dương, khẽ cười – Buổi diễn bắt đầu.

——————

↑ Theo tính cách hố cha của tác giả, đây làm sao có thể chỉ là một câu chuyện khoa học viễn tưởng đơn giản như vậy? ╮(╯_╰)╭ PS: Đây là một màn sai lầm đầy trời.

· Tag: Ma cà rồng (Vampire), robot, siêu năng lực, Ôn Loan, Cyrus, Quốc Hội Hắc Ám, Giáo Hội, tương lai, thánh chiến.

· Biên tập viên bình luận

Ôn Loan là một Hoa Kiều bình thường làm tài xế buýt tại thị trấn Aerolite, lúc hắn đang ngủ như chết trong căn phòng tồi tàn của mình thì cả người lẫn giường đều bị cuốn vào khe hở không gian, xuyên tới hành tinh Dark Blue thuộc tinh hệ White Whale của 2000 năm sau. Từng là thợ mỏ trong trấn Aerolite giờ lại là kẻ cướp vũ trụ, phục vụ khách sạn lại thành lãnh đạo hành tinh. Ôn Loan thât sự hơi sợ việc "tình cờ gặp" người quen rồi đó, cũng từ đó mở ra một màn "Sai lầm đầy trời"... Một thanh niên lái xe buýt bình thường, xuyên đến hành tinh công nghệ cao 2000 năm sau, gặp đủ thứ chuyện không bình thường, Ngôn ngữ hành văn của tác giả hài hước, không sử dụng nhiều từ ngữ dư thừa, tính cách nhân vật rõ nét, sôi nổi, tình tiết giàu hình ảnh, cảm xúc. Thiết lập truyện của "Sai lầm ngập trời" chọc trúng manh điểm, hơn nữa, văn phong Âu Mĩ làm người đọc cảm giác mình như đang lạc vào thế giới tương lai.