Ta Cùng Nữ Chủ Đều Thật Thơm

69. Hữu nghị biến chất


2 năm

trướctiếp

Liễu Sương dựa vào lưng ghế, thần sắc tản mạn mà nhìn về phía nàng, dưới ánh nến, môi đỏ son da tuyết trắng, đuôi mắt hơi nhếch, thật giống yêu ma câu hồn nhiếp phách, thu hút người lạc đường cộng phó cực lạc.

Thẩm Kỳ Khi vô thức mà nuốt nuốt cổ họng, nàng cúi đầu hôn lên, môi răng dán sát, giống hai đuôi cá ở trong nước dây dưa, ướt trượt băng lạnh.

Nàng thật rất thích cảm giác cùng Liễu Sương hôn môi, giống như là có thể từ những hành vi thân mật này, phẩm ra dung túng cùng thiên vị mà đối phương vẫn luôn giữ kín không nói ra.

Thẩm Kỳ Khi bám vào cổ nàng, thì thầm gọi: "Sư tỷ....."

"Ừ." Liễu Sương cơ hồ là ôn nhu mà trả lời, bên má tóc đen vén ra sau tai, cổ áo hơi hở để lộ ra một đoạn cần cổ mảnh khảnh, giống bạch ngọc loá mắt. Ánh mắt Thẩm Kỳ Khi theo vạt áo hé mở kia chảy đi vào, xuôi dòng mà xuống, vẫn luôn kéo dài đến khe rãnh sâu thẳm.

Ực...

Thẩm Kỳ Khi nuốt xuống một ngụm không khí, có chút khô nóng. Nàng dùng hai ngón tay ấn lại cổ áo Liễu Sương, muốn buộc chặt phiến tuyết trắng kia, lại muốn cởi bỏ tìm tòi đến tột cùng. Liễu Sương bất động, mắt mang mỉm cười, nghiêng nghiêng mà ngồi, để mặc nàng đùa nghịch, thanh hương nhàn nhạt trên người giống như hơi nước đầy trời, chậm rãi bao bọc Thẩm Kỳ Khi.

Liễu Sương cười hỏi: "Không phải muốn dạy ta sao?"

Thẩm Kỳ Khi vì mùi hương của nàng mà thần hồn điên đảo, ôm sát lấy Liễu Sương như là làm nũng, "...... Ta cũng không biết."

Nàng tuy rằng đọc nhiều sách vở, nhưng là đoá mẫu đơn nhiều năm, chỉ thấy qua heo chạy chứ chưa từng chạy cùng heo, uổng có một lá gan lớn tà tâm, biết lý luận suông mà thôi, nàng cũng không am hiểu a.

Liễu Sương nâng lên cằm nàng: "Không biết thì làm sao mà dạy?"

Thẩm Kỳ Khi đáp: "Không biết."
Nàng e hèm đỏ mặt nói, "Chúng ta cùng nhau tìm tòi nghiên cứu, cộng đồng tiến bộ đi......"

Liễu Sương cười một tiếng: "Tốt thôi."

Dứt lời, cúi đầu hôn lông mi nàng, như có vô hạn quý trọng cùng yêu thương. Thẩm Kỳ Khi tâm can run rẩy, túm ống tay áo Liễu Sương, vừa thẹn vừa gấp: "Sư tỷ, chúng ta đừng ở chỗ này......"

Liễu Sương đáp ứng.

* H nhẹ

[ Cuối cùng lăn đến trên giường, Thẩm Kỳ Khi hôn tới hôn lui, động tác nóng nảy chẳng khác gì thú con lỗ mãng, không quên thầm cảm thán cuối cùng cũng thực hiện được mộng tưởng đem nữ chủ ấn ở trên giường.

Liễu Sương dựa vào đầu giường, đầu ngón tay lạnh lẽo từ xương bả vai nàng, theo đường xương sống phía sau lưng, một đường xuống đến thắt lưng, cuối cùng không chút để ý mà dừng ở vòng eo thon chắc của đối phương, bỗng nhiên khống chế không được ý nghĩ xằng bậy trong lòng, dùng sức nhéo một chút.

Thẩm Kỳ Khi kêu lên một tiếng, rụt người ra, kinh ngạc mà trợn tròn hai mắt, lộ ra vài phần ngây thơ ngốc nghếch.

Nàng ủy khuất mà nhỏ giọng nói: "Ngươi làm gì nhéo ta nha?"

Liễu Sương nhìn nàng, không có trả lời, đáy mắt hơi hơi phiếm đỏ, hình dáng nửa khuôn mặt lung ở trong ánh nến, ở sáng tối đan xen, cực kỳ giống yêu ma mắt đỏ tóc đen, lợi dụng một bộ túi da mỹ lệ quyến rũ câu hồn người. Thẩm Kỳ Khi hô hấp đình trệ, chậm rãi thò lại gần, dùng chóp mũi nhẹ nhàng cọ gương mặt nàng, trong mắt đều là lộ liễu mê luyến. ]

"Sư tỷ......".

*

Lúc hai người đi tắm rửa đã là hơn nửa đêm, Thẩm Kỳ Khi ở nước ấm mơ màng sắp ngủ, không quên lẩm bẩm lên án: "Sư tỷ, ngươi thật sự hung a."

Liễu Sương rót một ly nước ấm cho nàng uống, lại giúp nàng tắm rửa xong, ôm về trên giường.

Thẩm Kỳ Khi rúc cả người vào trong chăn, nhìn Liễu Sương nằm xuống, nhịn không được duỗi tay ôm vòng lấy nàng.

Nàng nhỏ giọng nói, thanh âm mềm mại: "Ta buồn ngủ quá."

Liễu Sương vuốt ve tóc dài của nàng, "Ngủ đi."

Thẩm Kỳ Khi giống chó con cọ cọ cổ nàng, trăng thanh gió mát, chưa bao lâu thì nàng ngủ rồi.

Thời điểm tỉnh lại, trời còn chưa sáng, trước người một bóng dáng mơ hồ đang cử động.

Thẩm Kỳ Khi xoa xoa đôi mắt, nhão dính dính mà hô một tiếng: "Sư tỷ?"

Liễu Sương đang sửa sang lại ống tay áo, thấy thế cúi thấp người hôn hôn cái trán nàng, "Còn sớm, ngươi tiếp tục ngủ."

Thẩm Kỳ Khi nửa mở đôi mắt, theo bản năng túm chặt tay áo Liễu Sương, "Ngươi muốn đi đâu a?"

"Ta muốn đi Ma Vực một chuyến." Liễu Sương nói, "Tư Đồ Vân bên kia đã xảy ra chuyện."

Thẩm Kỳ Khi giật mình: "Đã xảy ra chuyện? Có nghiêm trọng không?"

"Không nghiêm trọng, ta thực mau trở về tới." Giọng điệu Liễu Sương như là dỗ dành con nít, mềm mềm dịu dàng, "Đừng lo lắng."

Thẩm Kỳ Khi chống không được mí mắt nặng trĩu, tối hôm qua làm quá mệt mỏi, không cam lòng mà nói: "Vậy ngươi đi nhanh về nhanh nha."

Nàng lại thực mau bổ sung nói: "Chờ ngươi trở về, ta có một chuyện muốn cùng ngươi nói."

"Được." Liễu Sương cười cười, thanh âm mềm nhẹ, "Chờ ngươi tỉnh ngủ, là có thể gặp lại ta."

.....

Mặt trời lên cao, Thẩm Kỳ Khi rốt cuộc bị đánh thức.

"Thẩm cô nương, rời giường." Ngoài cửa, thanh âm Triều Lộ sạch sẽ lưu loát truyền vào, "Đến giờ ăn trưa."

Thẩm Kỳ Khi mơ màng mở mắt, hướng bên cạnh sờ soạng một chút, trống không, người còn chưa có trở về.

Nàng đỡ eo bủn rủn chậm rãi ngồi dậy, bên ngoài Triều Lộ vẫn cứ bám riết không tha mà gõ cửa: "Thẩm cô nương, Thẩm cô nương, tỉnh tỉnh."

Thẩm Kỳ Khi kéo dài thanh âm: "Ta tỉnh ——" nàng bỗng nhiên có chút chột dạ, chính mình rõ ràng hẳn là ở phòng ngủ cách vách, hiện tại lại chạy tới phòng sư tỷ, cũng không biết Triều Lộ sẽ nghĩ như thế nào.

Vô cùng lo lắng mà mặc xong quần áo, mở cửa, Triều Lộ vẫn cứ đứng ở cửa, một thân y phục trắng, ánh mắt vô cùng đơn thuần.

"Thẩm cô nương, chào buổi sáng."

"Ta cũng chào ngươi buổi sáng." Thẩm Kỳ Khi ngáp một cái, "Thấy sư tỷ của ta không?"

Triều Lộ dừng một chút, trả lời: "Liễu Sương còn chưa có trở về."

"Còn chưa trở về?" Thẩm Kỳ Khi nho nhỏ mà lắp bắp kinh hãi, xem ra Ma Vực bên kia phát sinh sự tình còn nghiêm trọng hơn so các nàng tưởng, "Nàng đi đã bao lâu?"

Triều Lộ nói: "Ba bốn canh giờ."

Thẩm Kỳ Khi sờ sờ cái mũi, chột dạ mà nhìn nàng, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi làm sao biết ta ngủ ở nơi này?"

"Liễu Sương để lại tờ giấy cho ta." Vẻ mặt Triều Lộ bình tĩnh lãnh đạm, bằng phẳng mà nhìn thẳng nàng, như là chưa từng hiểu ý tứ sâu kín bên trong, "Dán ở trên cửa, làm ta chăm sóc ngươi."

Thẩm Kỳ Khi à một tiếng, nhấc chân muốn xuống lầu, bị Triều Lộ duỗi tay ngăn lại. Thẩm Kỳ Khi không rõ nguyên do mà ngước mắt nhìn, Triều Lộ ý có điều chỉ: "Thẩm cô nương, dấu vết trên cổ vẫn là che đậy chút tương đối tốt."

Thẩm Kỳ Khi tức khắc bối rối đến đỏ mặt, trở vào trong thay đổi một bộ váy dài cổ cao, lặp đi lặp lại chải vuốt chỉnh tề, nàng nhìn chính mình trong gương, thở dài.

Sư tỷ đi ngày đầu tiên, nhớ nàng.

Nếu không phải nàng biết nhân cách đối phương, khẳng định cho rằng Liễu Sương là tra nữ ăn sạch hút cạn liền bỏ chạy, rút tay vô tình.

Trải qua tối hôm qua "Hữu hảo giao lưu", nhân thiết gái thẳng của Liễu Sương đã ngập tràn nguy cơ, mệt nàng còn vẫn luôn cho rằng chính mình cùng đối phương là tình chị em xã hội chủ nghĩa thuần khiết, không nghĩ tới một phút cầm giữ không được, hữu nghị liền bỗng nhiên biến chất!

Khụ khụ, hơn nữa sư tỷ người này ngoài lạnh trong nóng ưa kìm nén cảm xúc, tám phần, có lẽ, đại khái, cũng là thích mình.

Mặc kệ về sau sẽ phát sinh cái gì, nàng đều quyết định hôm nay phải cùng Liễu Sương thổ lộ.

Thẩm Kỳ Khi vỗ vỗ mặt mình, nắm tay cổ vũ: "Lộc Tiểu Kỳ, cố lên!"

Một lát sau, Thẩm Kỳ Khi đang muốn xuống lầu, Triều Lộ gõ cửa đi vào tới, trong tay bưng mâm đồ ăn.

"Đây là......"

Triều Lộ nói: "Ta làm."
Nàng đặt mâm đồ ăn lên bàn, "Thẩm cô nương nếm thử."

Thẩm Kỳ Khi thập phần kinh hỉ: "Ngươi còn biết nấu cơm a?"
Nàng ngồi xuống nhìn đồ ăn, cháo trắng, rau hẹ trứng gà, mộc nhĩ ngó sen, rau trộn dưa chuột. Thẩm Kỳ Khi mất mát mà bĩu môi: "Không có thịt sao?"

Triều Lộ liếc nhìn nàng một cái, chậm rì rì mà nói: "Vẫn là ăn thanh đạm chút thì tốt hơn."

Thẩm Kỳ Khi: "......"
Nàng xám xịt cúi đầu trong ánh mắt bình tĩnh của đối phương, cầm lấy đũa thành thật mà ăn.

Triều Lộ như cũ ngồi bất động, chỉ là xem nàng ăn, Thẩm Kỳ Khi ngại phất ý đối phương, kiên trì nuốt xuống đồ ăn. Cháo nóng vào họng, cả người mỏi mệt cùng đau nhức giảm bớt không ít, nàng thư thái mà thở dài: "Đã!"

Triều Lộ nhấp miệng nhẹ cười.

Thẩm Kỳ Khi cắn chiếc đũa, thuận miệng hỏi: "Đúng rồi, chưởng quầy nói ngươi ngày hôm qua xuống lầu gặp người, là ai nha? Bằng hữu của ngươi sao?"

Triều Lộ tươi cười cứng lại, chậm rãi trả lời: "Đúng vậy."

Thẩm Kỳ Khi kỳ quái, kẹp lên một miếng củ sen: "Ô, không nghe nói qua ngươi ở chỗ này có bằng hữu a."

Triều Lộ rũ mắt, một lát sau trả lời: "Thân thích phương xa mà thôi, trùng hợp gặp được, hàn huyên vài câu."

Thẩm Kỳ Khi sửng sốt: "Thân thích? Ngươi không phải nói chính mình đều không nhớ rõ......"

Triều Lộ cầm đũa lên gắp đồ ăn cho nàng, không chút để ý: "Bỗng nhiên nhớ ra một chút."

Thẩm Kỳ Khi vò đầu: "Như vậy a......" Nàng nhìn ra Triều Lộ không muốn trả lời, cho nên cũng không hỏi nhiều, chỉ là cười nói, "Cảm ơn bữa ăn của ngươi, ăn rất ngon."

"Không cần khách sáo." Triều Lộ ngẩng đầu nhìn nàng, nhẹ giọng nói, "Bất quá, Thẩm cô nương, ngươi có khỏe không?"

"Rất khoẻ a, sao......" Thình lình cảm giác đầu óc choáng váng, Thẩm Kì Khi lắc lắc đầu, hoang mang nói, "Sao lại thế này......"

Triều Lộ có chút bi thương mà cười cười.

"Từ từ......" Thẩm Kỳ Khi trợn to hai mắt, cảm giác choáng váng càng ngày càng mạnh mẽ. Đôi đũa ở trong tay nắm chặt phát ra tiếng vang, nàng không thể tin tưởng mà nhìn người đối diện, môi run rẩy, "Ngươi......"

Đôi đũa rớt trên mặt đất, trước mắt nàng tối sầm lại, ngã phịch xuống.

Triều Lộ đứng lên, duỗi tay thăm dò hơi thở của nàng rồi sau đó nhẹ nhàng thở ra. Triều Lộ nâng dậy Thẩm Kỳ Khi, đối với ngoài cửa sổ hô một tiếng: "Nàng ngất đi rồi."

Một thân ảnh thon dài tái nhợt xuyên qua cửa sổ bò tiến vào, rơi xuống đất hóa thành hình người khô gầy, đi đến trước hai người. Nó nhìn thoáng qua Thẩm Kỳ Khi thần chí không rõ, vừa lòng gật đầu: "Ngươi làm tốt lắm."

Triều Lộ nhìn về phía nó, thấp giọng hỏi: "Kế tiếp nên làm như thế nào?"

"Đưa nàng tới Thiên giới đi thôi." Nguyện Vọng quan sát kỹ lưỡng Thẩm Kỳ Khi, "Đó mới là địa phương thuộc về Thần Sáng Thế."

Triều Lộ do dự: "Vậy Liễu Sương......"

"Liễu Sương đã bị binh mã của Tư Đồ Trì Hành kiềm chế, tạm thời sẽ không phát hiện nơi này đã xảy ra chuyện." Nguyện Vọng nói mang theo ý cười, ngữ khí mềm nhẹ như vậy xuất từ miệng một con quái vật, quả thực làm người sởn tóc gáy, "Ngươi làm rất tốt, giành được tín nhiệm của các nàng, Liễu Sương không bố trí phòng vệ, như vậy mới có thể thuận lợi mang đi nàng."

Triều Lộ cúi đầu, thần sắc phức tạp. Nguyện Vọng nhìn Thẩm Kỳ Khi, gương mặt tái nhợt hư vô đột nhiên nhăn nhúm, giọng điệu chán ghét: "Thật là không xong, thân thể của nàng đã bị ma khí hoàn toàn xâm chiếm, muốn ' tẩy sạch ' chỉ sợ phải tốn rất nhiều thời gian."

Triều Lộ nhíu mày: "...... Ngươi muốn làm gì nàng?"

Nguyện Vọng trầm thấp mà thành kính nói: "Ta sẽ không đối với Thần làm cái gì, nhưng nàng cùng Ma đi được thân cận quá, này không phải là chuyện mà một vị thần nên làm." Nó nhìn Thẩm Kỳ Khi, ánh mắt điên cuồng, "Mang nàng đi thôi, Thiên Đạo còn cần nàng duy trì."

Chạng vạng, một bóng người vội vã hành tẩu ở trên đường, trong tay cầm một bao đồ vật căng phồng, phong trần mệt mỏi mà chạy về khách điếm.

Trải qua quầy đón khách, nàng hướng lão bản đang mơ màng sắp ngủ hỏi một câu: "Chưởng quầy, có thấy Thẩm cô nương xuống dưới không?"

Chưởng quầy mờ mịt mở mắt ra, cười hô một câu Liễu cô nương, theo sau nghi hoặc nói: "Không có a, chưa từng nhìn thấy Thẩm cô nương xuống dưới đây."

Liễu Sương nhíu mày, phi nhanh lên lầu, đẩy cửa ra, trong phòng vắng vẻ, một bóng người cũng không có, ngay cả khí vị cũng đã biến mất.

Sắc mặt Liễu Sương lập tức âm trầm, ánh mắt đảo quanh, cuối cùng dừng ở cửa sổ, nàng đi qua đó.

Một cơn gió nhẹ theo bệ cửa sổ thổi tiến vào, trong giây lát, nàng ngửi được một tia tiên khí như có như không.

Lạch cạch, bao giấy dầu trong tay rơi xuống, thức ăn nóng hôi hổi lăn đầy đất, nhiễm bụi bặm.

Thần sắc Liễu Sương lúc này vạn phần đáng sợ, nàng nắm chặt ngón tay, móng tay không hề hay biết mà cắt lòng bàn tay, cắt ra một mảnh máu tươi loang lổ.

Nàng đẩy cửa ra, cũng không quay đầu lại mà chạy đi ra ngoài.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp