Thông tin truyện

Ta Dựa Vào Xem Bói Quét Ngang Hào Môn

Ta Dựa Vào Xem Bói Quét Ngang Hào Môn
Đang ra1 năm
3643159154
12345
Đánh giá: 4.8/5 từ 26 nhận xét
Văn án:

Thượng Thanh vì phong ấn quỷ mạch tiêu hao hết linh lực mà bỏ mình, tỉnh lại thì nhận ra mình xuyên thành con riêng đang lẩn trốn của nhà hào môn nào đó.

Nghe nói đại thiếu gia nhà giàu bị hỏng một quả thận, muốn tóm y lại đổi một quả khác.

Thượng Thanh bị vây bắt trong nhà nghỉ, hai mặt nhìn nhau với đám côn đồ muốn bắt y, chớp mắt một cái, thế mà lại nhìn thấy linh hồn của hào môn thiếu gia đó tung bay bên ngoài cửa sổ nhìn mình.

Thượng Thanh: "Nói ra các ngươi có thể không tin, nhưng mà hiện giờ thận của ta đã vô dụng rồi, thả ta đi thôi..."

Đám côn đồ:...

Thả thì vẫn không thể thả, dù sao trước kia nhà đó chỉ thiếu một quả thận, hiện giờ thiếu hẳn một người đại thiếu gia rồi.

Thượng Thanh bị túm lại, thống khổ hưởng thụ cuộc sống nhung lụa, ăn ngon mặc đẹp trong hào môn.

Nhưng mà còn chưa tận hưởng được mấy ngày thì phát hiện thế giới này cực kỳ nhiều quỷ: tai nạn xe cộ, chết đuối, treo cổ, trúng độc... đủ các loại không thiếu gì cả. Chỉ có loại bạn không nghĩ tới, không có loại nơi này tìm không có!

Bất đắc dĩ, Thượng Thanh không thể làm gì khác hơn là cầm lấy la bàn: Haizz! Để bổn thiếu gia bắt hết mấy con quỷ này rồi lại trở về hưởng thụ giường kingsize mười mét xa xỉ thôi!

Trên đường đi bắt quỷ, linh hồn của đại thiếu kia đung đưa bên cạnh y, "Muốn bắt ác quỷ? Ký khế ước với ta, ta giúp cậu bắt."

Thượng Thanh mặt không cảm xúc tránh qua một bên, "Anh để cái đuôi xa ra chút, tôi sợ rắn."

Đại thiếu gia:...

Hắn than một tiếng, "Ký kế ước với ta đi, bằng không ta sẽ quấn trên người em!"

Thượng Thanh: "... Hừ."

Lúc mới bắt đầu: nghe nói con riêng vừa mới tìm về của Chu gia mỗi ngày đều ở nhà vẽ bùa tróc quỷ, quả thực là làm chuyện cười trong toàn bộ vòng hào môn. Tất cả mọi người đều đoán lúc nào thì y sẽ bị đuổi ra khỏi cửa.

Sau đó: Nghe nói con riêng Chu gia kia hóa ra một thuật sĩ thiên tài, hàng yêu, tróc quỷ, xem bói không gì không biết! Rất nhiều đại gia vung tiền vạn chỉ để cầu xin một tấm bùa của y đó!

Đáng sợ hơn là bên cạnh y còn có một con rồng tu thành quỷ vương. Chỉ là không hiểu tại sao y vẫn cho đó là một con rắn. #thậm chí vì hả giận còn đi ăn canh rắn#

Thiên tài thuật sĩ y như con tôm tít thụ X tự động sủng thê công (công thụ không phải họ hàng, thậm chí không phải cùng một chủng tộc). *Mình vẫn chưa hiểu tôm tít là chỉ người như thế nào, đợi sau này có cao nhân chỉ giáo sẽ giải thích lại.

Danh sách chương