Thông tin truyện

Tất Cả Tra Công Đều Đuổi Theo Cầu Tái Hợp

Tên Hán Việt: Tra công môn toàn đô truy thượng lai cầu phục hợp
Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, xuyên nhanh, ngọt sủng, hệ thống, chủ thụ, sảng văn, 1v1
Editor: Diệp Hạ

Văn án

Xuyên nhanh, đi làm nhiệm vụ công lược, nói cho cùng chả khác gì một trò chơi tình cảm, phải cố gắng dùng hết thủ đoạn để chiếm được tfnh cảm chân thành của mục tiêu.

Thế giới đầu tiên, là một cốt truyện như cổ tích, nơi này có nàng tiên cá, còn có chàng hoàng tử, hoàng tử lại nhận nhầm người cứu mình thành người khác, hết lòng theo đuổi và đối tốt với người kia, lại đối với mỹ nhân ngư vô cùng tàn nhẫn và ác độc. Mà nhiệm vụ của y chính là vô tình bỏ đi, khiến hắn đau đớn, khiến hắn hối hận, khiến hắn cả đời này tìm không ra.

Thế giới thứ hai, đối tượng công lược lại là vai phản diện biến thái, phải tiến vào giai đoạn thiếu niên phản nghịch kia, giúp hắn vuốt thuận lông, không để hắn xù lên, để hắn từ chuẩn bị hắc hóa lại trở nên ngoan ngoãn.

Thế giới thứ ba, y biến thành vạn nhân mê, ai cũng vì y mà thần hồn điên đảo, y lại không yêu bọn họ. Kẻ thù yêu y, muốn chiếm hữu y, thuộc hạ của y yêu y, không màng tất cả bảo hộ y, ngay cả vai chính cũng yêu y, mà y sau khi soát đầy độ hảo cảm lại tiêu sái rời đi...

Tạ Quan Sư là một cao thủ trò chơi, y sẽ không yêu bất luận kẻ nào... sao?

[Công từ đầu đến cuối là một người]

- ----

Tag: Hệ thống, ngọt văn, mau xuyên, sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tạ Quan Sư ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Danh sách chương