Thông tin truyện

Thế Tử Hàn Tư Ân

Thể loại: Cục súc chủ công x ngoan ngoãn thụ, cung đấu, trạch đấu, bàn tay vàng. Truyện chủ yếu xoay quanh tranh đấu triều đình, tuyến tình cảm rất rất ít. Cân nhắc trước khi đọc.
Editor: Đông Thảo Quy Nguyên
Bìa: Khước Hoạ Lâu

Lưu ý trước khi nhảy hố:

- Chủ công Hàn Tư Ân. Tính cách của công không được tốt lắm, một lời không hợp dễ lên cơn, nhưng vì đẹp nên sẽ được bỏ qua.

- Tác giả: Hành văn không quá tốt, tình tiết cẩu huyết. Tam quan trong truyện không phải là tam quan của tác giả.

Văn án:

Trên người có mang dị năng, Hàn Tư Ân nhận ra được mình có thể đọc tâm người khác.

Có điều hắn sử dụng năng lực vì một người quan trọng, kết cục lại bị người đó phản bội, đem hắn tới phòng thí nghiệm để làm nghiên cứu mười năm ròng.

Tới lúc chết đi, hắn phát hiện bản thân mình xuyên vào một cơ thể ốm yếu, mà cơ thể này có thân phận là Thế tử củ phủ Quốc công gia.

Vì chán sống nên hắn chả màng việc giao tiếp với mọi người, lại mạnh mẽ trả thù giúp cho thân thể này, sau đó thống khoái tự đi tim chết.

Sau đó, hắn lại xuyên thành Thế tử ốm yếu bệnh tật của Hàn quốc công gia vừa mới chết xong, hắn suy xét một lúc, cảm thấy có thể chủ nhân của thân thể này ghét bỏ lần trước bản thân báo thù chưa triệt để, thế là liền đem tất cả những nam đinh đã hại mình dày vò đến không dậy nổi, lưu lại một đám nữ nhân cùng hai góa phụ, sau đó, bày ra một mớ hỗn độn, cuối cùng mới tiếp tục sảng khoái chạy đi tự vẫn.

Thế nhưng, hắn vừa mở mắt, lại phát hiện bản thân vẫn là tên Thế tử ốm yếu bệnh tật của Hàn quốc công gia kia. Có điều lần này hắn lại cảm thấy có chút muốn sống, hắn quyết định ở thời đại này sống đến khi già đi thì thôi. Có điều, hắn muốn sống tùy tâm sở dục (tùy hứng) một chút, nên quyết định việc đầu tiên phải làm là đi thu thập đám lão bà tử, náo loạn quốc công phủ.

Cũng từ đó, Đế Kinh xuất hiện một Thế tử quốc công phủ mà trẻ con nghe danh đã khóc thét...

Thể loại: cung đình hầu tước, sảng văn

Nhân vật chính: Hàn Tư Ân, Bạch Thư

Nhân vật phụ: Cơ Lạc, Cơ Hoài

Các số gần nhất