Thiên Chiếu Chiến Vân

Chương 27: [Hoàn]


2 năm

trướctiếp

Tờ mờ sáng, Tinh Chiếu mở mắt, liền thấy đôi mắt đầy thâm tình của Chiến Vân, vẻ cười mờ nhạt trên mặt nhưng lại tràn đầy cưng chiều. Tinh Chiếu chỉ cảm thấy như mình rớt vào một hang mật ngọt, lại chui vào lòng Chiến Vân.


"Chiến Vân!" Tinh Chiếu nỉ non, cười sủng nịnh, siết chặt vòng tay.


"Ngươi có trách ta không?" Tinh Chiếu thực giống tiểu nữ nhân hỏi.


"Ta chỉ trách bản thân, đáng lẽ nên nghĩ cho nàng nhiều hơn!" Chiến Vân bùi ngùi nói.


"Chiến Vân--" Tinh Chiếu ngẩng đầu, cảm động nhìn Chiến Vân.


"Chiếu nhi, ta yêu nàng!" Chiến Vân nói lời thâm tình bên tai Tinh Chiếu.


"Miệng lưỡi trơn tru!" Tinh Chiếu thẹn thùng đỏ mặt nói, trong lòng lại càng thêm ngọt ngào.


"Thật mà nha! Ta yêu nàng, Tinh Chiếu! Rất yêu, rất là yêu! Nếu có kiếp sau, nàng có nguyện ý làm thê tử của ta nữa không?" Chiến Vân thâm tình nói, trên mặt còn đặc biệt vô cùng nghiêm túc.


"Ta nguyện ý! Đời đời kiếp kiếp, Ta chỉ dành cho ngươi! Chiến Vân, ta yêu ngươi, mọi thứ của ta đều chỉ thuộc về ngươi!" Tinh Chiếu nghẹn ngào đáp lời. Tay xoa mặt Chiến Vân, tỉ mỉ ngắm nhìn khuôn mặt mình thương nhớ suốt bốn năm qua!


Đêm kích tình hôm qua, Tinh Chiếu đã kiểm tra tỉ mỉ thân thể của Chiến Vân, tuy là không có vết thương trí mạng nào nhưng lại có không ít miệng vết thương to nhỏ sâu cạn không đồng đều. Nhìn qua Tinh Chiếu liền chảy nước mắt, đau lòng không thôi.


"Hôm nay phải vào triều rồi sao?" Tinh Chiếu ôn nhu hỏi, thâm tâm không muốn và cũng vì lo lắng cho nàng. Thật muốn khiến nàng ở nhà nghỉ vài ngày cho khỏe.


"Ân có rất nhiều việc phải làm. Đêm nay còn có tiệc Khánh Công. Giờ Dậu [từ 5h-7h chiều] ta sẽ về đón nàng và Chiến nhi!" Chiến Vân hôn nhẹ Tinh Chiếu một cái, nói.


"Aiz, có đôi lúc ta thật hy vọng ngươi không cố gắng làm tròn công việc của một Nguyên soái!" Tinh Chiếu ai oán nói.
"A-- a, chờ qua thêm hôm nay thôi, ngày mai ta sẽ ngoan ngoãn ở nhà, ở cạnh Chiếu nhi mà!" Chiến Vân cười khẽ nói. Nàng cũng không thích chuyện thường phải rời đi.


Hai người nằm thêm một lúc, Tinh Chiếu giúp Chiến Vân rời giường, dịu dàng giúp Chiến Vân sửa sang lại y phục, giống như bốn năm trước, giống như chưa từng có gì thay đổi, ngoại trừ--


"Đa, nương!" Thanh âm non nớt kêu to khiến cho hai người đang yêu thương hồi phục lại tinh thần.


"Chiến nhi, sao con lại tới đây?" Tinh Chiếu kinh ngạc nhìn người nhỏ bé ngoài cửa.


"Đa, con muốn tới quân doanh với người!" Lôi Tinh Chiến vừa vào cửa liền nói lớn với Chiến Vân.


"Chuyện này--" Chiến Vân lộ vẻ khó xử, không muốn bác bỏ tâm nguyện của tiểu hài tử, nhưng làm như vậy hình như không ổn.


"Chiến Vân, ngươi mang con theo đi. Con đã sùng bái ngươi từ lâu, luôn thích phong thái của ngươi!" Đứng sau Chiến Vân, Tinh Chiếu thuận thế ôm lấy thắt lưng Chiến Vân, đầu tựa lên vai Chiến Vân nói.


"Vậy sao!?" Chiến Vân hơi nghiêng đầu hỏi. Tinh Chiếu chỉ cười không nói gì, bộ dạng như nói 'ngươi nói thử xem?' Biểu tình này ~ Lại nhìn hài tử trước mặt mình, ánh mắt kia rất kiên định. Chiến Vân mỉm cười, thật giống mình muốn cả ngày nhốt bản thân trong quân doanh.


"Được rồi! Giờ Thìn (7h-9h sáng) đa sẽ kêu Ngân tướng quân tới đón con, đa ở quân doanh đợi con!" Chiến Vân nói, Tinh Chiến nở nụ cười vui vẻ.


Thay Chiến Vân thắt áo choàng, Chiến Vân ngẩng đầu mà bước, tư thế oai hùng phấn chấn bừng bừng đi ra khỏi phòng. Nhìn trong mắt Tinh Chiến tràn đầy vẻ sùng bái, Tinh Chiếu không khỏi mỉm cười. Xem ra Lôi môn lại sắp có thêm một vị nữ Nguyên soái. Tinh Chiến là do mình và Chiến Vân dùng nước suối Long tức tuyền thai nghén, vốn đã không giống những hài tử bình thường rồi. Xem ra sau này, sẽ còn có nhiều chuyện đặc sắc hơn nữa!


Ngày lâm triều hôm đó cũng đều trong dự liệu, Lôi Phàm tháo bỏ trọng trách, để Hoàng Đế tự tay đem ấn soái của vương triều Thiên Chiếu giao cho Chiến Vân, trở thành nữ Nguyên soái đệ nhất (đầu tiên) của vương triều Thiên Chiếu từ trước tới nay. Mà nữ nhi của Chiến Vân được hưởng đãi ngộ của Hoàng tử, có thể tùy ý ra vào hoàng cung.


======end======
Editor: Toàn văn hoàn, có chút bất ngờ nhỉ!? Cái kết của các nàng có chút ảo mộng như trong cổ tích...~
Thôi, hẹn gặp mọi người vài ngày nữa ở truyện Mỵ khuynh thiên hạ, thân ái (~^_^~)!
----------oOo----------


----------oOo----------


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp