Thiên Tài Huyền Linh Sư

Quyển 6 - Chương 6: Đại kết cục 2


2 năm

trướctiếp

Tỳ nữ tên Băng Nhi cũng rất thông minh, biết hai người khẳng định là có chuyện muốn nói, vội vàng cáo lui, đi ra đại sảnh.

Tần Ly thấy Vân Ảnh nhìn nàng như vậy, biết hắn đã có chút hoài nghi. Cười nói: "Vân Ảnh Minh quân không hổ là tứ minh quân đứng đầu, đã đoán được, ta cũng sẽ không quanh co lòng vòng. Lấy thân phận Minh quân, tiến cử một người vào Minh cung không phải việc khó đi?"

"Cô nương muốn vào Minh cung?"

Tần Ly tuy rằng ẩn tu vi, nhưng Vân Ảnh cũng nhìn ra nàng không đơn giản. Cứu người vì tiến vào Minh cung làm tỳ nữ, mặc cho ai nhìn cũng tuyệt đối không tin tưởng. Huống hồ Tử thiếu hiện tại sinh tử chưa biết, quả thật là cái phiền toái.

Thiếu nữ trước mắt này phòng chừng trước khi cứu người đã có hiểu biết về hắn, chỉ cần là có tâm hỏi thăm, có thể biết Vân Ảnh hắn cho tới bây giờ sẽ không thiếu người nhân tình. Ánh mắt đánh giá Tần Ly vài lần, trong lòng còn có so đo.

Tần Ly cười nói: "Minh quân lo lắng xong chưa?"

Nàng biết dù Vân Ảnh mang nàng vào cung, cũng không đại biểu hắn sẽ mặc kệ hành vi của mình, nhất định sẽ giám thị nhất cử nhất động của mình. Nhưng đó cũng không phải vấn đề, coi tu vi của nàng hiện tại, nếu thật sự muốn làm cái gì, những người này căn bản là không ngăn được nàng. Nàng hiện tại chỉ cần có thể danh chính ngôn thuận tiến vào Minh cung, cái khác cũng không là vấn đề.

"Cô nương trước ở lại trong phủ, sáng sớm ngày mai theo bản quân vào cung." Vân Ảnh cũng không có nhiều lời, sai hạ nhân dẫn Tần Ly đi xuống. Tuy rằng trong lòng hắn có nghi vấn, nhưng nghĩ rằng cho dù nàng có mục đích gì cũng khẳng định không trốn khỏi hai mắt của mình. Minh giới dù không có Minh đế, nhưng tứ đại Minh quân cũng không phải ngồi không, nghĩ mình chú ý một ít là có thể.

Ngày thứ hai, Tần Ly liền đi theo Vân Ảnh vào Minh cung, hôm nay Tử Phù cũng không ở trong cung, vẫn luôn tìm kiếm hung thủ giết đệ đệ mình ở bên đường, lại không biết người nàng ta muốn tìm đã vào cung.

Do Vân Ảnh Minh quân tự mình dẫn người vào Minh cung, người an bày tỳ nữ tự nhiên là không dám đắc tội nàng, vì ý nàng, sắp xếp cho nàng một chức trong tẩm điện của Minh đế.

Đêm hôm đó, cấm địa bên trong Minh cung sinh ra một trận dao động không gian mãnh liệt, Tần Ly biết, đây là dấu hiệu Âm U cảnh sắp mở ra. Minh đế sẽ sinh ra, trong lòng nàng rất là không yên. Nàng thậm chí không dám nghĩ nhiều, nếu người từ bên trong đi ra không phải Minh Dạ, vậy nàng nên làm cái gì bây giờ.

Ngoài Âm U cảnh, Vân Ảnh Minh quân một vị Minh quân khác đang dẫn theo người bên trong Minh cung đợi bí cảnh mở ra. Tất cả mọi người một mặt chờ mong, Minh giới sau ngàn năm Minh đế chết đi, rốt cục lại nghênh đón tân Minh đế sinh ra.

"Ầm" một tiếng, dao động không gian bên trong bí cảnh càng ngày càng kịch liệt, kết giới bên ngoài hộ đại trận càng ngày càng bạc. Rốt cục, trong một trận chấn động, bí cảnh chậm rãi mở ra, một bóng người từ bên trong đi ra.

Ánh sáng tím cực chói, tô đậm bóng người ở bên trong. Cẩm bào màu vàng ôm lấy người lộ ra dáng người hoàn hảo, bên hông đeo một ngọc đái màu vàng. Trên đầu không trang sức gì, một đầu tóc dài màu tím đậm theo gió phất phới, nhìn qua tôn quý lại mang theo một tia cuồng dã, trong tà mị lộ ra một chút lãnh khốc. Kinh người nhất vẫn là đôi mắt màu tím, bên trong loé ánh sáng tím sắc lẹm, lãnh liệt như băng, bễ nghễ thế gian. Giống như thần chi, không thể với tới.

Người đứng ở bên ngoài trong lúc nhất thời đều ngừng hô hấp, ngoài bí cảnh một mảnh yên tĩnh. Mọi người trong lòng đều mang theo sùng kính cùng kích động, đây là Minh đế của bọn họ, chúa tể toàn bộ Minh giới.

Vân Ảnh đi đầu cúi đầu, cao giọng hô: "Cung nghênh Minh đế!"

Người còn lại có thế này từ sững sờ tỉnh lại, đều hành lễ.

Minh Dạ nhìn bên ngoài đông nghìn nghịt đầu người, chậm rãi nâng một tay lên nói: "Miễn lễ, bình thân!" Thanh âm lãnh liệt như băng, không thể kháng cự.

Vân Ảnh ở phía trước dẫn đường, mọi người đi về phía Minh cung.

Tần Ly lúc này đã lợi dụng Kính chuyển đến ngoài cấm địa, nhìn người từ bên trong bí cảnh đi ra, nước mắt trong suốt liền như vậy rơi xuống. Trong lòng không yên và sợ hãi theo lệ giọt phát tiết ra ngoài, biến thành tràn đầy tưởng niệm cùng quyến luyến.

Lại nhìn thấy hắn, thật giống như đã qua cả vạn năm, một cái chớp mắt mãi mãi.

Minh Dạ vừa đi ra bí cảnh, liền cảm giác được hơi thở trong không trung. "Vân Ảnh, dẫn các vị đại nhân trở về trước đi, ngày mai lại thương thảo chuyện khác."

Tần Ly không giấu diếm tu vi nữa, những người khác ở sau Minh Dạ cũng phát hiện bóng dáng ở không trung. Mắt Vân Ảnh tối lại, nhưng mệnh lệnh Minh đế hắn không thể phản kháng, vì thế đi đầu đi ra bên ngoài.

Minh Dạ trong giây lát đã đi tới đối diện Tần Ly, một đôi tử mâu yên lặng nhìn chăm chú vào người trước mắt. Hai người cứ như vậy yên lặng nhìn chăm chú vào đối phương, ai cũng không mở miệng.

Cứ như vậy qua không biết bao lâu, Tần Ly lên tiếng: "Dạ, ta đến rồi!"

Minh Dạ khoá chặt Tần Ly trước mặt, ôm nàng vào lòng. "Ta biết." Ly nhi, nàng biết không? Không có nàng sẽ không có Minh Dạ hiện tại.

Lúc trước ngoài Minh Dạ, bên trong các không gian song song khác có ba người được đề cử Minh đế. Sau khi bốn người vào bí cảnh, mới biết được tàn khốc bên trong. Nếu không phía dựa vào chấp niệm trong lòng kia, hắn sớm không biết đã chết bao nhiêu lần. Mỗi khi kiên trì không tiếp, trong đầu hắn sẽ xuất hiện bộ dáng Tần Ly, hắn nói cho mình tuyệt đối không thể cứ như vậy chết ở chỗ này. Một lần lại một lần, chính là bởi vì ý niệm trong lòng này, mới khiến hắn sống qua tầng tầng khảo nghiệm.

Mấy người cùng đi vào bên trong, chỉ có Minh Dạ thông qua khảo nghiệm, cuối cùng tiếp nhận truyền thừa của Minh đế, trở thành tân Minh đế.

Minh Dạ nhắm hai mắt lại, tựa đầu dựa vào gáy Tần Ly, tham lam hít hương thơm thiếu nữ trên người nàng, vốn lòng gợn sống mới dần bình tĩnh lại.

"Ly nhi, ta rất nhớ nàng." Tiếng nói khàn khàn truyền ra từ gáy Tần Ly, Tần Ly dịch người lại gần hơn.

Thẳng đến tựa vào Minh Dạ, Tần Ly mới chính thức an tâm, nghe tiếng tim hắn đập mạnh hữu lực, cảm thụ được ấm áp trên người hắn. Nam nhân này, đã thành Minh đế tôn quý, nhưng ở trước mặt nàng vẫn không chút thay đổi.

Minh Dạ ngẩng đầu, gạt sợi tóc bị gió thổi bay của Tần Ly ra sau tai nói: "Đi, trở về nói." Tay giữ chặt Tần Ly, hai người đạp hư không đến ngoài tẩm cung Minh đế.

Tù nữ ngoài tẩm cung có mấy người nhận thức Tần Ly, thấy nàng đứng ở cạnh Minh đế, đều có chút kinh ngạc. Nhưng đều là chịu qua huấn luyện, dù kinh ngạc, cũng không có người nói ra.

"Các ngươi đều đi xuống đi." Minh Dạ đối với người khác lại khôi phục lạnh lùng, nhóm tỳ nữ cũng không dám ngẩng đầu, cảm thấy Minh đế vừa tiến đến, toàn bộ đại điện trở nên lạnh hơn một ít. Một đám lui xuống, lúc đi còn không quên đóng lại cửa điện.

Tần Ly đột nhiên cảm thấy có chút co quắp, bên trong tẩm điện to như vậy chỉ còn lại hai người nàng và Minh Dạ. Không biết vì sao, tim đập cũng nhanh hơn một ít.

Minh Dạ thấy Tần Ly hơi cúi đầu, đi qua cúi đầu nói: "Ly nhi, lâu như vậy không gặp, nàng không có gì nói muốn nói với ta sao?"

"Hửm?" Tần Ly ngẩng đầu, cùng Minh Dạ bốn mắt nhìn nhau. Trong mắt hai người hiện lên bóng hình của nhau, cứ như vậy đối diện.

Mặt Tần Ly nháy mắt đỏ rực, thực đáng chết, nàng lại có thể ngây dại. Hiện tại Minh Dạ quả thật thật hấp dẫn ánh mắt người khác, đôi mắt màu tím so với đôi mắt đen trước đó càng tăng thêm một ít mị hoặc.

Minh Dạ cong khóe miệng, thấy Tần Ly nhìn mình không dời mắt, tâm tình thập phần sung sướng. Đầu của hắn một chút một chút tới gần nàng, sau đó môi mỏng hơi lạnh cứ vậy đặt lên. Vẫn mềm mại như vậy, mang theo nhàn nhạt thơm ngọt. Vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng miêu tả đôi môi nho nhỏ, cảm giác được trên người nàng run rẩy, đầu lưỡi khẽ đẩy, đi vào trong miệng.

Minh Dạ dang tay, ôm Tần Ly vào trong lòng. Bước vài bước đi vào nội điện, khẽ đặt nàng ở trên giường, áp cả người lên. Đầu lưỡi linh hoạt khẽ cong, bắt được cái lưỡi vội vã trốn tránh, cảm thụ vị ngọt mềm bên trên, mâu quang màu tím trở nên tối mấy phần.

Tim Tần Ly đập càng lúc càng nhanh, tay định đẩy người bên trên ra, nhưng nỗ lực vài lần đều không thành công. Cảm thụ được độ ấm trên người hắn càng ngày càng cao, cơ hồ muốn làm đau nàng.

Minh Dạ rời khỏi, hai tay chống ở đỉnh đầu Tần Ly, "Ly nhi, thả lỏng." Cười khẽ vài tiếng, lại cúi đầu thấp xuống. Lần này thẳng tắp đi xuống gần cổ của Tần Ly, vươn đầu lưỡi miêu tả vành tai trắng nõn của nàng, cuối cùng cắn một cái trên vành tai mềm mại.

Tần Ly rụt cổ, cả người tê dại, khiến nàng cảm thấy có chút thoát lực. Nuốt nước miếng, cũng không dám lộn xộn nữa. Hơi thở nóng hổi liền như vậy phun ở cần cổ, nàng thậm chí cảm giác được hắn đang chậm rãi thức tỉnh.

Minh Dạ vươn hai ngón tay khớp xương rõ ràng gạt tóc phân tán ở cổ của Tần Ly ra, đầu dò xét đi vào. Tay kia thì duỗi đến trên quần áo của nàng, tìm kiếm vạt áo.

Tần Ly trong đầu xuất hiện một trận trống rỗng, quên phản ứng. Chỉ là theo bản năng vặn vẹo cơ thể, tỏ vẻ mình bất mãn.

Minh Dạ thấy Tần Ly khép chặt hai mắt, mi cong khẽ rung động, hai gò má như hoa đào tháng ba, độ cong trên môi kéo càng lúc càng lớn.

Minh Dạ đột nhiên rời đi, khiến Tần Ly cảm thấy phía trước chợt lạnh, suy nghĩ có chút hỗn độn lập tức tỉnh táo lại. Mở to hai mắt, ánh nước ngập mắt, nhẹ giọng nói:"Đừng!"

"Ly nhi, nàng không tin ta sao?" Minh Dạ theo trong mắt Tần Ly thấy được một tia không yên và một chút bất an, động tác trong tay ngừng lại.

Tần Ly kéo lấy vạt áo nói: "Không phải, chỉ là hiện tại không thích hợp." Tuy rằng bình thường nàng biểu hiện có đôi khi còn quả quyết hơn nam nhân, nhưng đối với loại chuyện này vẫn tương đối bảo thủ. Nàng bây giờ còn chưa gả cho Minh Dạ, trong lòng luôn có điểm không nỡ.

Minh Dạ thấy được Tần Ly e lệ, ý nghĩ cũng thanh tỉnh lại. Xoay người nằm ở bên người Tần Ly, nghiêng người nhìn nàng nói: "Ly nhi, chúng ta thành thân nhé?"

"Ừm." Tần Ly cũng không già mồm cãi láo, nàng biết trong lòng mình yêu nam nhân này. Vừa mới thiếu chút nữa cho hắn, nàng cũng không cảm thấy tức giận, chỉ là có điểm e lệ.

Nhưng sau khi đáp ứng, Tần Ly không tự giác nhíu nhíu mày. Nàng nghĩ tới người nhà và bằng hữu trên Cực đại lục, nếu hôn lễ của mình bọn họ không thể tham gia, thật sự là tiếc nuối.

Minh Dạ nở nụ cười, nụ cười này kéo khoảng cách giữa bọn họ càng gần, một chút khoảng cách gặp mặt lúc nãy cảm nháy mắt biến mất sạch sẽ. "Ta cũng không phải nói hiện tại, chờ ổn định thế cục Minh giới, chúng ta về Cực đại lục thành hôn. Đi, đi tắm." Hắn làm sao có thể không biết ý nghĩ của Tần Ly, nhìn thấy bộ dáng nàng có chút do dự, cũng đã biết nàng nghĩ như thế nào.

Bên trong tẩm cung của Minh đế cũng có một linh tuyền trì rộng rãi, so sánh với của Huyền Ngự không khác là bao. Hai người một đầu một đuôi ở bên tắm rửa trong linh trì, trên mặt ao sương khói lượn lờ, mang đến một tầng mỹ cảm mông lung.

Minh Dạ rất quy củ, hai người chỉ tắm rửa đơn thuần, sau đó cùng nhau nằm ở trên giường. Ở Thú Lĩnh bên trong Phượng tộc, hai người cũng đã đồng giường cộng chẩm, lúc này ngủ tiếp ở cùng nhau đã không có xấu hổ.

Sáng sớm hôm sau, thời điểm Tần Ly tỉnh dậy, Minh Dạ đã đi. Ngẫm lại bản thân đã thật lâu không lên giường ngủ, cảm giác một giấc ngủ này thật sự là thoải mái. Thu thập xong, an vị ở trong điện chờ Minh Dạ trở về.

Lúc này nghị sự trên đại điện Minh cung, bốn minh quân đều đã đến đông đủ. Minh Dạ ngồi ở chỗ ngồi phía trên, nhìn phía dưới, nhìn không chớp mắt.

Vân Ảnh nhìn ba người bên cạnh một cái nói: "Bệ hạ, Âm U cảnh mở ra, tin tưởng hai giới Thần Ma rất nhanh sẽ nhận được tin tức, Linh Vị cùng Ma đế ít ngày nữa sẽ tới Minh giới ta."

Tử Phù nói tiếp: "Bệ hạ, thần hạ cho rằng, hiện tại chúng ta nhất định phải chuẩn bị sẵn sàng, để ngừa hai giới Thần Ma cùng đến xâm phạm."

"Ừ, chuyện phòng ngự liền giao cho Vân Ảnh phụ trách, chuyện chiêu đãi đế quân hai giới, liền giao cho ngươi. Thả tin tức Âm U cảnh đã mở ra đi, hiện tại trọng yếu nhất là Minh giới yên ổn." Đêm qua, Tần Ly và hắn đã kể lại những chuyện hai người trải qua trong khoảng thời gian này, bao gồm thân phận Tần Ly và quan hệ đối địch giữa Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt. Hắn hiện tại không lo lắng hai giới Thần Ma liên hợp xâm phạm, chỉ cần làm tốt cơ bản phòng ngự là tốt rồi.

Bốn Minh quân cùng hô vâng, hiện tại Minh giới bọn họ sinh ra minh quân, sẽ không bao giờ giống trăm ngàn năm qua, phân tranh không ngừng. Có Minh đế làm hậu thuẫn, bọn họ về sau cũng có thể an ổn một chút.

"Được rồi, nếu không còn chuyện khác, đều lui ra đi." Minh Dạ từ trên ghế đứng lên, đi về phía tẩm điện phía sau.

Vừa đi vào trong điện thì thấy Tần Ly đang ở bên trong chờ hắn, tựa như thê tử chờ phu quân về nhà, trong lòng có một hạnh phúc không hiểu.

"Chàng đã trở lại?" Tần Ly đi đến cạnh Minh Dạ.

Minh Dạ vươn tay đặt lên thắt lưng Tần Ly, vừa muốn nghiêng người về phía trước, liền cảm giác được toàn bộ Minh cung, thậm chí toàn bộ Minh giới đều chấn động.

Sắc mặt hai người ngưng lại, đi đến bên ngoài xem xét, chỉ thấy mấy người Vân Ảnh chạy tới. Địa điểm phát sinh chấn động ở ngay trên, đất đai tam giới liên quan đều chấn động. Tần Ly đi theo Minh Dạ bay lên phía trên Thần hải, thời điểm đám người Tần Ly đến phía trên Thần hải, Huyền Ngự cùng Cơ Thần Nguyệt cũng bay đến phía trên Thần hải. Mấy người nhìn thoáng qua nhau, rồi đều phóng tầm mắt tới khe không gian trên bầu trời.

"Chẳng lẽ đây là không gian giáng lâm trong truyền thuyết?" Minh Dạ thì thào nói nhỏ.

"Chủ Thần không gian?" Tần Ly nghe nói qua, ở vạn năm trước khắp Thần Ma đại lục chỉ có một người thống trị, Linh Vị Thần tối cao. Không biết vì sao, ở một lần giáng lâm cuối cùng, không còn sinh ra Chủ Thần, Chủ Thần không gian cũng không giáng lâm.

Ánh mắt mọi người đều lộ ra ánh sáng ngưng trọng và chí nhất định phải, một khi trở thành Chủ Thần, vậy cần phát động chiến tranh rồi, toàn bộ Thần Ma đại lục đều sẽ trở thành lãnh địa của bản thân.

Mấy người lại quan sát một lát, một đạo bạch quang chói mắt chiếu xuống, bao vây khắp Thần Ma đại lục. Tiếp, bên trong bầu trời xuất hiện một thông đạo truyền tống.

Tần Ly cảm giác hỗn độn căn nguyên trong cơ thể đang cấp tốc xoay tròn, khiến nàng cảm giác được cả người tựa như bị lửa thiêu. Ngẩng đầu nhìn thông đạo truyền tống màu đen kia, cảm thấy hình như có cái gì đang triệu hồi nàng.

Đúng lúc này, toàn bộ thân thể nàng đều bay lên trời, thông đạo truyền tống màu đen phát ra một cột sáng, hút mạnh nàng vào bên trong.

Minh Dạ, Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt cơ hồ đồng thời động thủ, muốn kéo tay Tần Ly lại, ngay một khắc ba người đối diện nhau do dự, Tần Ly đã bị hút vào không gian thông đạo.

"Ly nhi!" Minh Dạ hét lớn một tiếng, cũng đi theo tiến vào trong thông đạo.

Tiếp Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt cũng thả người tiến vào trong đó. Không gian thông đạo khép kín, ẩn nấp ở toàn bộ phía trên Thần hải. Chỉ có tân chủ thần giáng lâm, không gian thông đạo mới có thể lại mở ra, nếu không ai có thể thành công hoàn thành truyền thừa, như vậy bọn họ liền vĩnh viễn cũng đi không ra.

Trong Phong Vân đảo trên Thần hải, lúc này người tam giới Thần, Ma, Minh đến không ít, đều ngây ngốc nhìn không gian thông đạo đã biến mất. Đây là tình huống gì? Cái gì cũng chưa kịp phân phó một tiếng, đế vương tam giới cứ như vậy biến mất? Liếc mắt nhìn nhau một cái, lúc này người tam giới cùng có một quyết định, cứ ở trong này chờ đế vương bọn họ đi ra.

Sau khi Tần Ly bị hút vào không gian thông đạo, đầu óc xuất hiện một khắc trống rỗng. Cảm giác được ánh sáng phía trên, có thế này khôi phục ý thức. Nàng lúc này đã xuất hiện trong Chủ Thần không gian, nhưng Chủ Thần không gian luôn luôn đều chỉ có người tu vi đế cấp mới có thể đi vào, tu vi nàng chỉ là thần quân cửu giai đỉnh phong, lại có thể đi vào?

"Ha ha ha, không ngờ trước khi linh hồn tiêu tán lại có thể đợi được hỗn độn thân thể xuất hiện, đây không phải trên trời đã an bày xong sao? Như thế nào, có phải rất hiếu kỳ, lại có thể đi vào Chủ Thần không gian này hay không?" Một tiếng nói già nua còn có hơi điên cuồng từ chỗ sáng truyền ra.

Tần Ly theo bản năng ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy phía trên một bóng người đi xuống. Tóc xơ xác, cả khuôn mặt khô quắt nhìn không ra nguyên trạng, chỉ có một đôi ánh mắt tôi độc lóe ánh sáng quỷ dị. Quần áo trên người phủ một tầng tro bụi rất dày, thật giống như quần áo trăm ngàn năm trước mới từ trong đất đào ra. Đây là một linh hồn thể, xem ra đã sắp tiêu tán.

Tần Ly chỉ cảm thấy một trận hoảng hốt, linh hồn thể già kia đang bay tới phía trước mình, vèo cái đã tới trước nàng, một đôi mắt cứ như vậy nhìn chằm chằm nàng, tựa như nhìn chằm chằm con mồi trong tay.

"Hỗn độn thân thể"? Xem ra linh hồn này coi trọng thân thể của chính mình. Tần Ly đang phân tích tình thế nguy hiểm trước mắt, nàng tuyệt đối không phải đối thủ linh hồn thể này, nhưng bảo bản thân mình ngoan ngoãn tặng thân thể cho bà ta, cũng không phải phong cách làm việc của Tần Ly nàng. Xem ra chính mình chỉ có thể tự tay hủy thân thể của chính mình, như vậy Minh Dạ......

Nghĩ đến Minh Dạ, Tần Ly ánh mắt nhìn phía thông đạo phương hướng. Nàng cùng Minh Dạ thật vất vả mới gặp nhau, không nghĩ tới thời gian ngắn ngủn sẽ lại một lần gặp phải chia lìa kết cục. Lần trước là sinh ly, lần này dĩ nhiên là tử biệt? Nàng đột nhiên có chút hối hận, nếu sớm biết rằng bản thân sẽ có kết quả hôm nay, như vậy tối hôm qua còn không bằng đã đem bản thân cho hắn.

Minh Dạ, Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt ngay sau Tần Ly đi tới trong không gian, ba người đồng thời ngẩng đầu, liền thấy thân thể Tần Ly bị một linh thể treo trên không trung.

Trong đôi mắt màu tím của Minh Dạ hiện lên ngọn lửa thiêu nóng rực, dường như muốn đốt trọi mọi thứ nơi này. Hắn nhìn khuôn mặt Tần Ly thống khổ giãy dụa, hai tay nắm chặt, trên gân xanh mu bàn tay đều nổi lên.

Huyền Ngự cũng không tốt hơn Minh Dạ bao nhiêu, thời điểm nhìn thấy Tần Ly, trong lòng hắn vẫn luôn do dự, nghĩ ngay từ đầu nên giết nàng, không nên để nàng sống sót, như vậy chỉ biết ảnh hưởng tới hắn báo thù và quyết tâm thống nhất hai giới Thần Ma. Nhưng đến giờ khắc này hắn mới chính thức nhận ra nội tâm của mình, hoá ra hắn căn bản không hạ thủ được, xem nàng chịu khổ hắn thật sự rất muốn đi thay thế.

Đôi mắt màu bạc của Cơ Thần Nguyệt nhìn Tần Ly, trong mắt tràn đầy áy náy và yêu say đắm. Nếu lúc trước không phải mình khư khư cố chấp, Lưu Ly sẽ không phải chết, như vậy sẽ không gặp phải cục diện hôm nay. Tu vi linh thể ở phía trên ba người họ, nếu để bà ta chiếm cứ thân thể Lưu Ly, như vậy Lưu Ly nhất định sẽ tan thành mây khói. Lưu Ly, ta có thể vì Thần giới hy sinh mọi thứ, nhưng đến giờ khắc này, ta lại nguyện ý hy sinh tất cả vì nàng.

Linh thể già nhìn thoáng qua ba người phía dưới, trên mặt tràn đầy nếp nhăn nở một nụ cười quỷ dị. "Tiểu cô nương, không ngờ ngươi rất có diễm phúc, lại có ba nam nhân anh tuấn như vậy thích. Chậc chậc, chờ bản thần đoạt cơ thể ngươi, là có thể trở thành Chủ Thần chân chính, vừa vặn còn thiếu vài Thần phu."

Thần phu? Đáy mắt Tần Ly mang theo cười lạnh trào phúng. Chuyện Tần Ly nàng không đồng ý, còn chưa có ai có thể bức bách nàng. Ngay tại thời điểm suy nghĩ, nàng liền bắt đầu vận chuyển hỗn độn lực trong người, dụng ý niệm nói với đám người Bạch Diễm bên trong huyền giới: "Các ngươi nghe đây, một lát ta sẽ lặng lẽ bỏ huyền giới xuống, mấy người các ngươi lặng lẽ trốn đi, chờ đợi thời cơ đi ra nơi này."

"Không, chủ nhân, ngài không thể làm như vậy. Nếu chủ nhân phải chết, Kim Vũ nguyện ý theo chủ nhân đồng sinh cộng tử." Kim Vũ cứ nghĩ đến sẽ không còn được gặp lại Tần Ly, hét lên.

Phượng Tiêu nói tiếp: "Tiểu Ly, ngươi đừng quên, ngươi cùng ta còn có Lam U là bản mạng khế ước, nếu ngươi chết, chúng ta cũng sống không được. Cho nên đừng tìm ta nói mấy cái vớ vẩn này, nghe thấy chưa?"

"Ly, Phượng Tiêu nói rất đúng, mạng chúng ta sớm đã gắn với nhau." Lam U phụ họa nói.

"Này, gia đã nhận chủ, trở về không được." Sau khi tiếng Lam U rơi xuống, tiếng Tử Nhiễm cũng truyền ra.

Bạch Diễm đang ở cùng Bạch Hổ vương, Bạch Hổ hậu, ba người đều kiên định muốn cùng Tần Ly quyết tâm. Bạch Diễm tỏ thái độ: "Tiểu Ly, lúc trước tánh mạng một nhà chúng ta đều là ngươi cứu."

Khuynh Nhan nhìn mọi người, thản nhiên cười nói: "Tiểu Ly Ly, ngươi không cần nói những lời này, người nơi này đó, không có một ai nguyện ý đi. Nhân gia thật vất vả mới tìm được chủ nhân chân chính, đừng nghĩ nhanh như vậy liền bỏ nhân gia."

Tần Ly làm sao có thể không cảm giác được quyết tâm của bọn họ, nhưng nàng không thể ích kỷ như vậy. Nàng chết nhất định sẽ liên lụy Lam U và Phượng Tiêu, đây đã là chuyện thực không thể thay đổi, sao có thể? Tự hỏi trong chớp mắt, nàng ra quyết định, lập tức tiếp xúc liên hệ khế ước giữa mình và bọn họ, như vậy bọn họ ít nhất còn có một con đường sống.

Phía dưới Cơ Thần Nguyệt, Minh Dạ và Huyền Ngự lúc này đã đưa ra cùng một quyết định là dùng linh hồn của chính mình ở Tần Ly trong cơ thể tạo thành một tầng ngăn cách linh hồn, như vậy nữ nhân kia sẽ không tới được thân thể của Tần Ly, linh hồn của nàng cũng có thể bảo tồn. Nếu tu vi bọn họ có thể dung nhập bên trong thân thể Tần Ly, như vậy cố gắng còn có một đường sinh cơ.

Tần Ly đã chuẩn bị tốt, ba người phía dưới cũng chuẩn bị tốt. Ngay lúc Tần Ly chuẩn bị tiếp xúc khế ước tinh thần dẫn bạo thân thể, thì có ba ánh sáng chói mắt bắn nhanh tới thân thể mình. Một đạo màu tím như violet, một đạo màu đỏ như máu, một đạo màu bạc như huyền nguyệt trên trời.

Cùng lúc ba tia sáng tiến vào thân thể Tần Ly, ba người phía dưới mang theo ý cười ngã xuống. Ba tia sáng bao quanh bảo vệ linh hồn Tần Ly, khiến lão bà bên ngoài bỗng chốc thay đổi sắc mặt.

"Không!" Tần Ly thét lên một tiếng, tê tâm liệt phế.

Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, ba người kia, thế nhưng sẽ lựa chọn phương thức như vậy đến bảo hộ nàng. Minh Dạ trước không nói, thái độ Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt đối với nàng tuy rằng không rõ, nhưng phức tạp và sát ý trong đó cũng không thể gạt được nàng. Nàng luôn luôn cho rằng, ở trong lòng hai người bọn họ, cái gì cũng kém địa vị ở hai giới Thần Ma. Nhưng hôm nay bọn họ lại từ bỏ mạng sống của mình tới cứu nàng......

Linh hồn ba người mang theo tu vi của chính họ, cũng mang theo chấp niệm cuối cùng trong lòng ba người.

Tiếng Minh Dạ truyền ra đầu tiên, mang theo ôn nhu và quyến luyến trước nay chưa có. "Ly nhi, hai tiếng này rất muốn gọi cả đời. Hiện tại ta có chút hối hận, ngày hôm qua không nên buông tha nàng như vậy. Minh Dạ cả đời này tiếc nuối duy nhất, chỉ sợ cũng là không thể lấy được nàng. Không cam lòng duy nhất, chính là không thể làm cho nàng hoàn toàn thuộc về ta. Nhưng mà, có thể sử dụng phương thức này dung nhập linh hồn của nàng, tựa hồ cũng không phải rất xấu."

"Lưu Ly, ta nói rồi, cái gì đều không quan trọng bằng địa vị Thần giới trong lòng ta. Vì Thần giới, ta có thể vứt bỏ tất cả, thậm chí là sinh mệnh của chính mình. Đã không cho nàng được tình yêu duy nhất, không bằng để nàng tự do. Cho dù là Thần cũng có lúc mệt, đã trở về không được, không bằng dứt khoát ích kỷ một lần." Trong tiếng nói của Cơ Thần Nguyệt không có giãy dụa và phiền muộn, mang theo tùy ý giải thoát và lòng tràn đầy vui thích. Hắn muốn Tần Ly biết, hắn làm như vậy không hối hận.

Tiếng Huyền Ngự vẫn tà tứ bá đạo như vậy, "Nàng biết không? Khi lại gặp được nàng, bản đế nên giết nàng. Sai lầm mấy ngàn năm trước khiến ta thất bại thảm hại, mất đi địa vị và tôn vinh. Khi đó ta dã thề, tuyệt sẽ không để cho cái gì trở thành uy hiếp của ta. Ẩn nhẫn lâu như vậy, vì trở về báo thù đoạt lại mọi thứ từng nên thuộc về. Lại như thế nào cũng không nghĩ đến, lại có thể vấp ngã cùng một chỗ hai lần. Châm chọc nhất là, bản đế lại không hối hận! Không hối hận......"

Ba linh hồn trong tia sáng trước mắt nhìn Tần Ly một lần cuối cùng, triệt để tiêu tán. Sau đó bằng tốc độ nhanh nhất dung nhập thân thể Tần Ly.

Ba đạo hào quang tản ra nhiệt lượng của mình, đốt tâm của Tần Ly đau đớn. Nước mắt tựa như chuỗi ngọc bị đứt không ngưng được rơi xuống, cổ họng ngạnh khó chịu. Nàng lại nở nụ cười, cười đến đẹp đẽ như yên hoa. Ngốc tử, đều là ngốc tử. Tần Ly nàng có đức có năng gì, lại có thể được bọn họ liều mình bảo vệ? Vì sao tốc độ của nàng chậm một bước, vì sao?

Linh thể kia hiển nhiên bị hành vi của ba người làm cho sợ hãi, chẳng bao lâu trước bà ta cũng có yêu, nhưng chờ đến cũng là lừa gạt và phản bội. Chính là bởi vì đoạn đau lòng kia, mới quyết định liều lĩnh đi truy đuổi quyền lực. Bà ta cũng chỉ là nữ nhân bình thường, quyền lực cái gì đối bà ta mà nói cũng chỉ là lấp đầy trống rỗng trong lòng.

Nhưng sau khi khiếp sợ chính là nồng đậm ghen tị, bà ta ghen tị với cô gái này. Vì sao khi bà ta lấy được thứ truy đuổi lâu như vậy, lại trước sau không chiếm được gì đó, vì sao? Không, bà ta mới là nữ nhân ưu tú nhất thế gian này, thứ bản thân không chiếm được, người khác cũng đừng mơ tưởng được!

Linh thể cố chấp gần như điên cuồng cứ như vậy hướng tới thân thể Tần Ly đánh tới, bà ta muốn đoạt đến thân thể này, như vậy tình yêu này chính là thuộc về bà ta.

Tim Tần Ly đã đau đến chết lặng, ngay lúc linh thể tiến vào thân thể nàng, nàng nhìn thẳng đoàn sương mù màu đen kia nói: "Bọn họ vì ta, cả sinh mệnh cũng có thể tù bỏ, ta sao có thể để họ thất vọng? Định lấy cơ thể của ta? Vậy cứ việc đến đây đi!"

"Hừ, ngươi cho là ba linh hồn bình chướng có thể ngăn trở ta sao? Ha ha ha, như vậy cũng tốt, vậy cùng cắn nuốt linh hồn ngươi cùng với họ thôi!" Bên trong hắc khí truyền ra một thanh âm điên cuồng.

Tần Ly lập tức khoanh chân ngồi xuống, trên mặt lúc đen lúc trắng, giao chiến ở thiên nhân. Nàng không thể thua, thua không chỉ là thua một thân thể, cả ba người kia và đám người Khuynh Nhan cũng cùng thua. Nhưng trên mặt nàng thời gian hắc khí chiếm cứ lại càng ngày càng dài, rõ ràng, tu vi ba người kia còn thêm chính nàng, vẫn là kém một ít linh thể kia.

Ngay thời điểm Tần Ly sắp tuyệt vọng, trong đầu đột nhiên vang lên một thanh âm: "Tần Ly, ngươi hãy nghe cho kỹ, lời nên nói bổn vương chỉ nói một lần. Linh thể này là người thừa kế Chủ Thần cuối cùng mấy ngàn năm trước, nhưng bởi vì thân thể của bà ta không phải hỗn độn thân thể, không thành công hoàn thành truyền thừa, bị nhốt bên trong Chủ Thần không gian này. Trải qua thời gian lâu như vậy, linh hồn lại chưa tiêu tán, đây là một kiếp của ngươi. Từ lúc nhìn thấy ngươi, bổn vương đã thấy được vận mệnh của ngươi, nhưng cũng không thể nói cho ngươi. Vốn nghĩ ngươi có lẽ có thể tránh đi kiếp này, lại không nghĩ rằng vẫn ứng nghiệm."

"Ngươi là Thôn Thiên?" Lúc Tần Ly nghe tiếng, trong lòng cả kinh.

"Ừ, thời gian không nhiều lắm, nói ngắn gọn, kiếp này chỉ có chính ngươi mới có phá, nếu thành công, ngươi sẽ trở thành Chủ Thần tiếp theo, tự nhiên chuyện ngươi muốn làm đều có thể hoàn thành. Thất bại, chờ đợi ngươi chính là tan thành mây khói, từ nay về sau biến mất trên thế gian, ngươi ắt sẽ bị nữ nhân kia đoạt được. Nếu muốn vượt qua một kiếp này chỉ có hai biện pháp, một là luyện hóa linh hồn của bà ta, hai là tinh lọc linh hồn của bà ta, khiến bà ta tự động từ trong thân thể ngươi đi ra ngoài."

"Cách thứ nhất là trực tiếp nhất, nhưng tu vi ngươi quá yếu, không phải đối thủ của bà ta. Cho nên cũng chỉ còn lại biện pháp duy nhất, tinh lọc. Trên người ngươi hỗn độn căn nguyên và Lưu ly hỏa có thể giúp ngươi, hiện tại liền xem ý chí ngươi có đủ cứng cỏi hay không. Bổn vương...... Có thể giúp ngươi, cũng chỉ có...... Nhiều như vậy, ngươi...... Chính ngươi cẩn thận." Tiếng Thôn Thiên càng ngày càng yếu, cuối cùng biến mất ở trong đầu Tần Ly.

Bên trong một không gian khác, lúc này Thôn Thiên "phốc" một tiếng phun ra một ngụm máu đỏ tươi. Lão giả vội chạy tới đỡ thân hình lung lấy sắp đổ của hắn: "Vương, ngài để ý thân thể!"

"Không ngại. Bổn vương có thể giúp nàng cũng chỉ có nhiều như vậy, coi như trả ân tình lúc trước nàng cứu bổn vương một mạng đi." Nói xong, ánh mắt Thôn Thiên ngưng ở hư không phía trên.

Tần Ly như thế nào cũng không nghĩ tới, lúc trước chỉ là thuận tiện cứu một mạng, lại giúp nàng việc lớn như vậy. Nếu không phải tiếng Thôn Thiên kịp thời xuất hiện, nàng hôm nay chỉ sợ kết cục tốt nhất chính là đồng quy vu tận với bà ta.

Trong đầu Tần Ly đột nhiên thêm một thứ, xem ra là Thôn Thiên gây cho nàng, tên là Luyện hồn bí quyết. Vận khởi hỗn độn căn nguyên bảo vệ Linh Hải, có ba đạo linh hồn bình chướng, quả thật cung cấp cho nàng không ít thời gian. Nếu không, dù nàng biết phương pháp này, cũng không có thời gian thực hiện. Tiếp đó, liền vận khởi Lưu ly hỏa.

Lưu ly hỏa là thiên địa thần hỏa, có công năng tinh lọc linh hồn. Hiện tại liền xem là nàng chịu được thời gian dài, hay là nữ nhân kia chịu được lâu hơn. Bắt đầu niệm tâm pháp bên trong Luyện hồn bí quyết, chịu đựng đau đớn xé rách linh hồn, trong đầu Tần Ly thoáng hiện các loại đoạn ngắn ở cùng Minh Dạ.

Lần đầu gặp mặt, nàng đã bị khí chất lãnh liệt trên người Minh Dạ hấp dẫn, còn nhớ rõ hắn nói câu nói đầu tiên "Nàng, các ngươi không thể động!"

"Nữ nhân, ngươi tên Tần Ly?" Tiếng hắn thanh lãnh hiện lên trong đầu Tần Ly.

......

"Lần này giúp ta là vì cái gì? Sẽ không lại là bởi vì ta lớn lên giống cố nhân của ngươi chứ?"

"Lần này không, bản thiếu đột nhiên phát giác nàng rất thú vị, tự nhiên không thể để ngươi chết nhanh như vậy. Nữ nhân, trên người ngươi không ít bí mật nhỉ!"

......

"Sai, nữ nhân, không phải một mình nàng, còn có ta. Dù không có gia tộc khác che chở, bản thiếu cũng có năng lực bảo hộ nàng."

"Đúng, huynh có thể bảo hộ ta, đến lúc đó lại dùng huyết mạch lực của huynh sao? Huynh có biết, mỗi lần sử dụng nó về sau có tác hại như thế nào với thân thể không? Huynh chuẩn bị tuổi trẻ cưỡi hạc về tây du hả?" (Chết)

"Nữ nhân, nàng đang lo lắng cho ta sao?"

......

"Về sau ta gọi nàng là Ly nhi được không?"

"Được, cái này ta thích. Ha ha, ta đã nhắc với huynh chưa, kỳ thực giọng huynh rất êm tai."

......

Trừ mấy cái này ra, các lần cùng Minh Dạ cách biệt rồi gặp lại, từng đoạn ngắn thoáng hiện trong đầu. Nghĩ đến càng nhiều, sức mạnh trên người Tần Ly càng cường đại. Không biết có phải ảo giác hay không, Tần Ly cảm thấy trên người càng ngày càng ấm áp, tựa như ở trong lòng Minh Dạ.

Tần Ly khép chặt hai mắt, nước mắt chảy qua bên quai hàm. Dạ, chàng vẫn đang ở bên cạnh ta, có phải hay không? Chàng yên tâm, vì chàng, ta nhất định sẽ sống sót. Tần Ly không thấy được là, ánh sáng tím trên người nàng đại thịnh, bao vây lấy quanh thân nàng.

"Ly nhi, ta vĩnh viễn đều sẽ không rời nàng, nàng nhớ rõ không? Nàng là nữ nhân của ta, do ta bảo hộ......"

"Hừ, ngươi lại biết được Luyện hồn bí quyết? Thì tính sao, bản thần còn có thể bại bởi một tiểu nha đầu chắc?" Tiếng già nua hiển nhiên cũng rất thống khổ, khàn khàn nói.

Bên môi Tần Ly giơ lên một độ cong, ngữ khí kiên định nói: "Trận chiến hôm nay nhất định là ta thắng, không riêng gì bởi vì Luyện hồn bí quyết, còn có hắn yêu ta."

Hỗn độn căn nguyên trên người Tần Ly đã triệt để chuyển hóa trở thành màu tím, nàng không biết là, bản thân hỗn độn căn nguyên chẳng phải người nào cũng có thể luyện hoá. Thật giống như chủ nhân mộ địa lúc trước, tuy rằng ngẫu nhiên chiếm được hỗn độn căn nguyên, nhưng không có năng lực luyện hóa. Bởi vì hỗn độn căn nguyên chỉ có thể tồn tại trong hỗn độn thân thể, mà hỗn độn thân thể mấy vạn năm cũng không nhất định sinh ra một người.

Chỉ có thể nói cả ông trời cũng giúp đỡ Tần Ly thôi, nếu không luyện hóa hỗn độn căn nguyên, hỗn độn thân thể của Tần Ly không thể nói là hoàn thiện, lại không có gì tác dụng. Nhưng hiện tại luyện hóa hỗn độn căn nguyên, hỗn độn thân thể của nàng đã thành thục, chẳng phải có thể giữ lấy dễ dàng như vậy.

Tần Ly cố nén đau đớn xé rách linh hồn, không ngừng nhớ kỹ Luyện hồn bí quyết. Hiện tại trong đầu nàng chỉ có một ý niệm là nhất định phải chống đỡ.

Thời gian từ giây từng phút trôi qua, ở ngoài Chủ Thần không gian, người trên Phong Vân đảo càng đến càng nhiều, đứng ở nơi đó ngẩng đầu nhìn bầu trời. Một ngày, mười ngày, nửa tháng, một tháng......

Trong nháy mắt một năm cứ như vậy đi qua, ngay lúc tất cả mọi người bắt đầu sinh ra nghi vấn, phía trên bầu trời lại chiếu xuống một đạo bạch quang, khe hở không gian tách ra, thông đạo truyền tống màu đen lại xuất hiện.

Một bóng dáng màu trắng xuất hiện trong thông đạo, chầm chậm đi ra. Quanh thân nàng bao phủ bởi một ánh sáng màu vàng, tiếng nói như cửu thiên tiên nhạc vang vọng toàn bộ Thần Ma đại lục, thậm chí rơi vào mấy không gian song song với Thần Ma đại lục.

"Từ hôm nay trở đi, bản Chủ Thần sẽ trở thành chúa tể của toàn bộ Thần Ma đại lục, từ nay về sau không có chiến tranh, Thần giới, Ma giới, Minh giới chung sống hoà bình!"

Người phía dưới và người toàn bộ Thần Ma đại lục căn bản sinh không ra chút lòng phản kháng, đều thần phục ở dưới chân nàng. Tất cả mọi người ở cùng thời gian quỳ xuống nói: "Cẩn tuân Chủ Thần đại nhân!"

Tử Phù lúc này đã ở phía trên Thần hải, vừa vặn hạ nhân ngày ấy đi theo Tử thiếu đến Phong Vân đảo, có chuyện muốn bẩm báo. Một khắc nhìn thấy Chủ Thần giáng lâm, hắn cũng đã choáng váng. Hắn càng nhìn Chủ Thần càng giống hung thủ ngày ấy giết thiếu gia nhà bọn họ, thân mình lập tức xụi lơ. Hắn cúi đầu thật sâu xuống phía dưới, không dám ngẩng đầu.

Vốn Tử Phù đại nhân vẫn luôn tìm hung thủ giết thiếu gia, cái này xem ra cũng không cần tìm kiếm. Có điều có cho hắn một ngàn lá gan, hắn cũng không dám đi chỉ ra chỗ sai của Chủ Thần, bởi vậy chuyện này cuối cùng phỏng chừng cũng chỉ có thể quên đi.

Sau khi bóng dáng màu trắng tiếp nhận vạn dân triệu bái, liền biến mất ở nơi đó, trực tiếp xuất hiện phía trên một cánh đồng hoang vu. Toàn bộ cánh đồng hoang vu là nàng tự tay mở, nơi này chuẩn bị làm nơi về sau nàng sinh sống.

Trên vánh đồng hoang vu ba quang đoàn, bên trong có ba cơ thể. Nếu đám người Tả Chỉ Kỳ và Vân Ảnh ở đây, nhất định có thể nhận ra ba người này là đế vương của bọn họ. Mà tân Chủ Thần xuất hiện, chính là Tần Ly sau khi trải qua linh hồn luyện hóa.

Tần Ly đi về phía thân hắc y trong đó, đến bên người nam nhân tóc dài màu tím, vươn tay vuốt ve khuôn mặt tuấn dật yên tĩnh của hắn nói: "Dạ, ta thành công, hiện tại ta đã trở thành Chủ Thần. Một năm không gặp, Ly nhi rất nhớ chàng."

Tần Ly đi đến vị trí cách ba thân thể kia, hai tay làm bài thủ thế ở không trung, ba đạo hào quang liền theo trên người nàng bay ra, tiến vào bên trong ba thân thể.

......

Một tháng sau, vẫn là bên trong cánh đồng hoang vu lúc trước, toàn bộ không gian lại không thấy một chút hoang vắng, có chỉ là một hoa viên khổng lồ trên không trung. Bên trong hoa viên muôn hồng nghìn tía, trung tâm còn có một thác nước khí thế ngập trời.

Phía dưới có một cung điện, đều là kiến trúc màu trắng tinh, tỳ nữ bên trong đều là tuyển chọn từ trong tam giới, đại thần là ba vị đế vương và cường giả quân cấp tam giới Thần, Ma, Minh lúc trước, mà nơi này được xưng là Chủ Thần lĩnh vực.

Phía trên đại điện, Tần Ly ngồi ở trên ghế Chủ thần phía trên, nhìn thần tử phía dưới, biểu cảm trang nghiêm. "Hiện tại tam giới đã thống nhất, sau này, không chia làm tam giới Thần, Ma, Minh, mà gọi chung là Thần Ma đại lục. Huyền Ngự, Cơ Thần Nguyệt và Minh Dạ chưởng quản ba mảnh đại lục."

"Rõ!" Huyền Ngự, Cơ Thần Nguyệt và Minh Dạ cùng cúi đầu nói.

Cơ Thần Nguyệt nhìn Huyền Ngự, đều từ trong mắt đối phương thấy được thoải mái. Như bây giờ cũng không tệ, sau khi chết một lần, bọn họ đã không còn xem nặng quyền lực như trước. Hiện tại bọn họ vẫn như cũ là chúa tể một phương, tâm tình cũng đã xưa đâu bằng nay.

Tần Ly xử lý xong vấn đề tam giới, liền chuẩn bị đi tìm đám người Diễm Lân. Nàng cùng Minh Dạ một đạo bay đến bên trong Nam Cung gia, dừng trên không trung Nam Cung gia.

Nam Cung Lâm Thiên vừa thấy Chủ Thần giáng lâm, vội dẫn người một nhà ra nghênh đón. "Chủ Thần đại nhân, ngài như thế nào tự mình đến? Không biết có cái gì muốn phân phó?"

"Không cần phiền toái, bản thần hôm nay tới, chính là gặp lão bằng hữu. Không biết mấy người Nam Cung Hạ và Nam Cung Ngạo ở đâu?" từ sau khi trở thành Chủ Thần, khí chất cả người Tần Ly tăng thêm một chút uy nghiêm.

Tần Ly nói xong, liền thấy Nam Cung Ngạo đứng ở sau, nhưng không thấy được bóng dạng Nam Cung Hạ.

"Này......" Gáy Nam Cung Lâm Thiên bắt đầu đổ mồ hôi, Nam Cung Hạ xem như người không giữ quy củ nhất toàn bộ Nam Cung gia. Cả ngày không ở nhà, ai cũng không biết hắn giờ phút này sẽ ở chỗ nào.

Tần Ly quay đầu nói với Minh Dạ bên cạnh: "Dạ, chàng ở chỗ này chờ ta một lát, ta đi xuống nói mấy câu với lão bằng hữu."

"Ừ, nàng đi đi!" Minh Dạ biết, Nam Cung Hạ Nam Cung gia là bằng hữu Tần Ly nhận thức đầu tiên ở Thần Ma địa lục, chăm sóc và giúp nàng không ít. Tuy rằng lúc trước lần đầu tiên nghe được, trong lòng có hơi ghen, nhưng thật tâm cảm tạ hắn. Lúc hắn không ở đó, phàm là người trợ giúp Tần Ly, hắn đều thập phần cảm tạ. Nếu không nhờ bọn họ, hắn và Tần Ly còn không biết phải mất bao lâu mới có thể gặp nhau.

Tần Ly mỉm cười, xuất hiện bên cạnh Nam Cung Ngạo. "Nam Cung, lúc trước ngươi và Hạ thiếu trợ giúp ta, ta bây giờ còn nhớ được, các ngươi vĩnh viễn đều là bằng hữu của ta."

"Nhìn thấy hiện ngươi sống rất tốt, tin tưởng Hạ cũng rất cao hứng." Nam Cung Ngạo như thế nào cũng không nghĩ tới, tiểu cô nương nhìn mình rơi lệ lúc trước, lại trở thành tân Chủ Thần Thần Ma đại lục. Hắn theo bản năng nhìn phía Minh Dạ trên không, trong lòng nghĩ nam nhân này hẳn chính là người kia trong lòng nàng đi? Lúc trước sở dĩ nàng khóc với mình, hẳn cũng là bởi vì hắn.

Tần Ly cười, "Chúng ta cùng đi tìm Hạ thiếu đi, sau khi lên làm Chủ Thần, đã lâu không được thoải mái."

"Được." Nam Cung Ngạo nói xong, liền cùng Tần Ly bay đến không trung, đi theo phía sau nàng và Minh Dạ, đi về phía Nguyệt Trung hiên Nam Cung Hạ và Đông Phương Hi thường xuyên thường lui tới.

Tần Ly có loại dự cảm, Nam Cung Hạ lúc này hơn phân nửa đang ở trong Nguyệt Trung hiên. Vì phòng ngừa xảy ra chuyện rối loạn, trên mặt Tần Ly che một cái khăn mỏng, thu liễm hơi thở của bản thân. Ở Thần giới, người nhận thức Minh Dạ cũng không nhiều, tin tưởng hẳn là không có vấn đề.

Ba người đến cửa Nguyệt Trung hiên, lại là nữ tử lần trước ra nghênh đón, thấy được Nam Cung Ngạo nói: "Nam Cung thiếu gia, tìm Hạ thiếu ạ?"

"Hắn ở trong này?" Nam Cung Ngạo nhìn Tần Ly một cái, không ngờ nàng đoán quá chuẩn.

"Dạ, vài vị mời vào bên trong, Hạ thiếu và Hi thiếu đang ở lầu sáu." Nữ tử vừa thấy thì đã biết mấy người địa vị bất phàm, vội khom người đón họ vào.

Tần Ly nói với Minh Dạ bên cạnh: "Nhớ lại lần đầu tiên đến đây, ta thật đúng là kinh ngạc một chút. Nơi này tuy rằng là nơi tiêu khiển, nhưng rất lịch sự tao nhã, hơn nữa bên trong còn có một thông đạo truyền tống nhỏ."

Mấy người theo thông đạo truyền tống đi tới lầu 6, đến gian phòng Nam Cung Hạ dẫn nàng vào lúc trước. Vừa vào bên trong, quả nhiên gặp Nam Cung Hạ và Đông Phương Hi đang ở bên trong uống rượu.

"Hạ thiếu, hào hứng quá, không để ý thêm chúng ta chứ?" Tần Ly khẽ cười nói.

Nam Cung Hạ và Đông Phương Hi đều uống hơi say, bỗng chốc chưa phản ứng lại. Nam Cung Hạ híp mắt nói: "Tiểu Lưu Ly?"

Nhắc tới Tiểu Lưu Ly, đầu óc liền thanh tỉnh, vội đứng dậy định hành lễ. Trong lòng lúc này đột nhiên cảm thấy có chút đau đớn, Tiểu Lưu Ly lúc trước cần nhờ hắn bảo hộ, hiện tại đã là Chủ Thần tam giới, quan hệ giữa họ càng xa trước đó.

Tần Ly cười nói: "Hạ thiếu, nơi này không có Chủ Thần, chỉ có bằng hữu ngươi, ngươi sẽ không phải là không nhận bằng hữu này chứ?"

Nhìn Đông Phương Hi bên cạnh, đột nhiên có chút cảm khái. Lúc trước hai người bọn họ vừa nhìn là ghét, hiện tại ngẫm lại, bản thân khi đó thật đúng là ngây thơ.

"Tiểu Lưu Ly, sao ngươi lại tới đây? Sẽ không là cố ý đến thăm bản thiếu chứ?" Nam Cung Hạ lại khôi phục một mặt lưu manh. Nàng đã nói như vậy, hắn cũng không định hành lễ với nàng. Tối thiểu như vậy, khoảng cách giữa hai người còn có thể gần hơn một ít.

Minh Dạ đi lên phía trước, ôm lấy Tần Ly nói: "Thường nghe Ly nhi nói, ở Thần giới ít nhiều được Hạ thiếu chiếu cố, đa tạ."

Tần Ly trong lòng trợn trừng mắt, nam nhân này vẫn là bá đạo như vậy.

Nam Cung Hạ cười quỷ dị nói: "Đúng vậy, lúc trước bản thiếu rất chiếu cố Tiểu Lưu Ly. Tiểu Lưu Ly, ngươi lần này tìm đến bản thiếu có phải có chuyện gì hay không?"

Nam Cung Hạ rất thông minh, biết quan hệ giữa nam nhân này và Tần Ly không bình thường. Tuy rằng trong lòng có chút buồn bực, nhưng hắn cũng sẽ không yếu thế. Tối thiểu tiếng gọi Tiểu Lưu Ly này hoàn toàn thuộc về hắn.

Tần Ly đi lên phía trước nói: "Lần trước ngươi không phải nói với ta tìm được người muốn tìm sao? Hôm nay dù sao cũng ra ngoài, định đi thăm." Nàng cũng có thể thông qua người khác giúp đỡ tìm, hoặc là tự mình đi tìm, nhưng như vậy khẳng định không tiện thăm Nam Cung Hạ. Hơn nữa hôm nay nàng ra ngoài cũng là bồng bột, nghĩ dù sao cũng ra rồi thì tiện thăm luôn.

"Được, bản thiếu dẫn đường cho ngươi. Hi, chúng ta đi thôi!" Nam Cung Hạ đứng lên đi ra ngoài.

Lúc Đông Phương Hi gặp lại Tần Ly ít nhiều có chút xấu hổ, thậm chí sau lần gặp mặt đó, hắn thường xuyên sẽ nhớ đến nữ nhân làm hắn tức đến giậm chân. Nhưng thời điểm gặp lại, đã có loại cảm giác dường như đã có mấy đời. "Các ngươi đi đi, ta đi về trước."

Nam Cung Hạ cũng biết giữa hắn và Tần Ly không hợp, cũng không buộc hắn đi, bản thân đi ở phía trước dẫn đường cho Tần Ly.

Mấy người ra Nguyệt Trung hiên, rồi bay về phía Diễm tông. Diễm tông ở một khu duyên hải cách Thần hải không xa, rất nhanh tìm đến.

"Khuynh Nhan, ngươi xuất hiện đi, Diễm Lân thấy ngươi nhất định sẽ rất cao hứng." Tần Ly truyền âm với Khuynh Nhan.

Tâm tình Khuynh Nhan cũng không tệ, rốt cục có thể nhìn thấy chủ nhân. Tuy rằng Tần Ly mới là chủ nhân chân chính của hắn, nhưng năm tháng mấy ngàn năm, nhất là thời điểm hắn tạo ra linh trí, cũng là Diễm Lân làm bạn, tình cảm giữa hai người rất sâu nặng.

Sau khi ra khỏi huyền giới, Khuynh Nhan lập tức bay về phía Diễm tông.

Trong Diễm tông, thời mỗi người đều đang làm việc, liền nhìn thấy một bóng hồng từ khung trung bay xuống. Tất cả mọi người không rõ tình huống đều ngẩng đầu nhìn Khuynh Nhan ở không trung. Có hai hộ vệ nhìn thấy trực tiếp chạy tới bên trong đại sảnh.

Khuynh Nhan đáp xuống trong viện, người trong viện thấy tu vi hắn cường đại, cũng không dám tiến lên. Bởi vì Lưu ly hỏa và Tần Ly khế ước, tu vi hắn đã tiếp cận thần cấp. Tuy rằng có thể thu liễm uy áp trên người, vẫn khiến phía dưới không dám tới gần.

Có người bẩm báo, Diễm Lân và lão giả trong đại sảnh đều đi ra ngoài. Hai người vốn tưởng có người tới tìm hắn gây chuyện, không ngờ lại thấy được bóng dáng quen thuộc.

Mấy người Tần Ly đi theo phía sau Khuynh Nhan cũng đáp xuống trong viện, thấy Khuynh Nhan cao hứng, trong lòng nàng cũng thật vui mừng. Hơn nữa liếc mắt một cái liền thấy lão giả bên cạnh Diễm Lân, người này chính là vực chủ Tử Vong chi vực.

"Chủ nhân." Khuynh Nhan kích động nói.

Diễm Lân nhìn thấy hắn (KN) cũng rất là cao hứng, vốn cho rằng hắn (KN) ở dưới đó tìm truyền nhân của mình (DL) còn mất một đoạn thời gian, không nghĩ tới hắn (KN) nhanh như vậy đã đến Thần Ma đại lục. Hơn nữa hắn (DL) chẳng thể nghĩ tới, hắn (KN) lại ở cùng Chủ Thần.

"Đừng đứng nữa, đã là khách nhân, vậy đều vào bên trong đại sảnh nói chuyện đi!" Một bên lão giả vuốt chòm râu nói.

Mọi người vào đại sảnh, Khuynh Nhan và Diễm Lân ôn chuyện, trò chuyện chuyện đã xảy ra những năm gần đây, mà Tần Ly nói chuyện với vực chủ.

"Ngài có thể không biết, lúc trước ở Tử Vong chi vực, ít nhiều nhờ ngài đưa ba lễ vật, nhất là món cuối cùng, nếu không nhờ nó, ta cũng không phi thăng nhanh như vậy." Tần Ly lúc này là gặp được người thật, tự nhiên phải nói lời cảm tạ.

Lão giả cười nói: "Đây cũng là cơ duyên mỗi người."

Mọi người hàn huyên thời gian rất lâu, Tần Ly cho Diễm Lân một cái lệnh bài, về sau có thể thường xuyên tiến vào Chủ Thần lĩnh vực thăm bọn họ.

Sáng sớm hôm sau, trong cũng điện của Chủ Thần.

Minh Dạ một thân huyền sắc cẩm bào, đầu đội tử kim ngọc quan ôm lấy Tần Ly đứng ở cửa sổ. "Ly nhi, hiện tại tam giới đã thần phục, có phải nên làm chuyện của hai chúng ta?"

"Được." Tần Ly nói tiếp: "Chúng ta về Cực đại lục nhé? Tin tưởng mấy người lão tổ tông Minh gia và phụ thân gia gia bọn họ đều hi vọng thấy chúng ta thành hôn."

"Nghe nàng." Minh Dạ cười tựa đầu vào gáy nàng.

Lúc này, bên trong Cực đại lục.

Toàn bộ đại lục, tất cả mọi người nghe được tin tức Tần Ly lên làm Chủ Thần, phàm là người nhà và bằng hữu Tần Ly, mỗi ngày đều chờ đợi Tần Ly trở về.

"Tuấn ca, chàng nói trước khi con của chúng ta sinh ra, Ly nhi có thể trở về không?" Tần Nguyệt ôm bụng mang thai tám tháng, đứng ở đình viện nhìn bầu trời nói.

Hàn Hi Tuấn cười nói: "Ly nhi nhất định sẽ trở về, đây chính là cháu của muội ấy mà."

"Ừm, Tuấn ca, chúng ta về Tần gia đi, ta nhớ gia gia bọn họ." Tần Nguyệt xoay người nhìn Hàn Hi Tuấn đề nghị.

"Được, gần đây bọn họ lịch lãm vài ngày cũng hẳn là đã trở lại. Cũng đã vài năm rồi, về Tần gia ở vài ngày."

Từ sau khi Tần Ly rời Cực đại lục, mấy bằng hữu tốt của nàng luôn vào thời gian cố định tụ tập ở Tần gia một thời gian. Mặc kệ trước đó làm sao, đều sẽ trở lại vài ngày, còn đúng giờ hơn Tết trung thu.

Vài ngày sau, tất cả mọi người tụ tập ở trong Tần gia, ngay cả gia chủ Minh gia ở cách đó không xa - Minh Kính Thiên cũng xuất hiện bên trong Tần gia. Bởi vì Tần gia quật khởi, gia chủ Lăng gia Lăng Hồng Tuyền cũng bắt đầu nghĩ cải thiện quan hệ với Tần gia, có Lăng Cảnh và Lăng Nhân Toàn bắc cầu, quan hệ giữa hai nhà tốt hơn trước kia nhiều.

Ngay lúc mọi người đang tụ tập, toàn bộ Tây đại lục đều chấn động, sau đó xuất hiện một vết nứt không gian.

Người hai đại thế lực Thanh Vân tông và Tinh Sa phái hiện tại còn sót lại ở Tây đại lục, còn có ba đại gia tộc lánh đời đều chú ý tới khe không gian trên bầu trời, tiếp, toàn bộ người tây đại lục đều dừng chuyện trong tay, ngẩng đầu nhìn bầu trời.

Sau một lúc lâu, một không gian thông đạo xuất hiện tại không trung, hai người từ bên trong đi ra, một người áo tím mắt tím, hình như thần chi, một người bạch y tóc đen, tựa như tiên tử ngoài cửu thiên. Hai người cùng xuất hiện trong thông đạo, uy áp vô hình bên trong tràn ra khiến trong lòng tất cả mọi người run lên.

Hai người kia chính là Tần Ly và Minh Dạ giáng lâm từ Thần Ma đại lục, vừa đến Cực đại lục, hai người đã khống chế tu vi xuống dưới thần giả, nhưng tu vi bọn họ vẫn mạnh nhất ở Cực đại lục.

"Ly nhi, về Tần gia trước đi!" Minh Dạ đề nghị. Hắn biết Tần Ly nhất định rất nhớ người nhà.

Tần Ly hiểu ý Minh Dạ, gật đầu, hai người bay về phía Tần gia.

Thời điểm hai người đến Tần gia, đám người Tần Vinh Hải và Tần Dịch Dương đã ở cửa viện chờ. Hiển nhiên hai người giáng lâm đã khiến cho mọi người chú ý.

"Gia gia, cha, mẹ, Ly nhi đã trở lại!" Tần Ly gặp lại người thân, không thể nghi ngờ là cao hứng, sau khi phi thăng thượng giới, rời xa người thân và bằng hữu, trong lòng không có lúc nào là không nhớ tới bọn họ. Lại gặp nhau, đã là xưa đâu bằng nay.

Tần Vinh Hải vẫn như cũ đứng ở phía trước dẫn đầu, cười cười toe toét."Tốt, tốt, trở về là tốt rồi. Ly nhi, Dạ nhi, chúng ta vào nhà nói."

Người Tần gia cũng không bởi vì thân phận Tần Ly mà biểu hiện ra câu nệ, bởi vì bọn họ biết, Tần Ly thủy chung là người một nhà với họ, tuyệt đối sẽ không bởi vì thân phận khác mà thay đổi.

Minh Dạ phát hiện gia gia đã ở bên trong đám người, thật đúng là có chút kinh ngạc. Sau khi trải qua sinh tử, hắn đã không oán trách Minh Kính Thiên. Bởi vì hắn biết, gia gia hắn sở dĩ như vậy cũng là đứng ở trên lập trường gia chủ. Tuy rằng hắn cũng không đồng ý, nhưng cũng sẽ không hận hắn nữa.

Hắn gật đầu với Minh Kính Thiên, đi theo Tần Ly vào đại sảnh.

Tần Dịch Dương và Lăng Nhân Toàn cũng thật cao hứng, nữ nhi bảo bối đã trở lại, người một nhà lâu như vậy không gặp, cũng càng không ngừng tìm hiểu cuộc sống của nàng ở trên đó, sợ nàng sống không tốt.

Tần Ly nhìn một phòng thân thích bằng hữu, trong lòng ấm áp, tươi cười chưa từng biến mất.

Minh Dạ thấy không khí tốt, vì thế đứng dậy đi đến trước mặt Tần Vinh Hải: "Tần gia chủ, lần này về Cực đại lục ngoài gặp lại mọi người, con muốn cử hành hôn lễ của ta với Ly nhi."

Tần Ly nghe Minh Dạ bắt đầu nói đến hôn sự nhanh như vậy, có hơi ngượng ngùng. Nàng năm nay còn chưa đến hai mươi tuổi, kỳ thực cảm thấy vẫn hơi sớm. Nhưng Minh Dạ nhắc tới vài lần, lại trải qua khảo nghiệm sinh tử lần trước, nàng cũng không cự tuyệt.

Tần Vinh Hải quay đầu nhìn phu thê Tần Dịch Dương, thấy bọn họ cũng rất vừa lòng, liền lại nhìn phía Minh Kính Thiên. Minh Kính Thiên vừa thấy, vội tiến lên nói: "Nói đến hôn sự của hai đứa cũng nên làm rồi, Vinh Hải huynh, ta về Minh gia trước, trước ngày mai đưa sính lễ tới."

Tần Ly thấy Minh Kính Thiên phải đi, cho Minh Dạ một ánh mắt nói: "Dạ, chàng đi theo Minh gia chủ trở về đi, đã lâu không về nhà, lão tổ tông bọn họ hẳn là rất nhớ chàng."

Minh Dạ vốn không định rời đi, nghĩ ngày mai lại qua cũng được, vì thế gật đầu cùng Minh Kính Thiên rời đi.

Bảy ngày sau, cũng chính là ngày Minh Dạ và Tần Ly thành hôn, bên trong Tần gia một mảnh màu đỏ. Trời còn chưa sáng, bọn hạ nhân đã bắt đầu bận rộn chuẩn bị.

Trong phòng Tần Ly, lúc này ba người Lam Tiêu Tiêu, Tần Nguyệt và Nguyệt Diệu Hinh đều ở trong đó.

Lam Tiêu Tiêu nhìn giá y màu đỏ của Tần Ly, cười nói: "Tần Ly, hiện tại trong chúng ta cũng chỉ còn lại ngươi chưa thành thân. Ngươi xem, Nguyệt nhi tỷ sắp sinh rồi. Hiện tại tốt lắm, ngươi cũng lập tức sẽ lập gia đình, đỡ phải bọn ta quan tâm."

"Tiêu Tiêu, đừng hỏi thăm nữa, mau mặc hỉ phục vào cho Ly nhi." Nguyệt Diệu Hinh cũng đã vấn tóc phụ nhân, bởi vì bụng Tần Nguyệt lớn, vì thế chuyện ăn mặc liền giao cho nàng.

Tần Nguyệt ngồi ở một bên nói: "Ly nhi, lần này thật vất vả muội mới trở về, nên ở nhà ở lâu mấy ngày. Qua khoảng tháng nữa là ta sinh rồi, thế nào muội cũng phải nhìn cháu muội đã."

"Vâng, thời gian qua thật nhanh, đảo mắt mọi người đều thành thân." Tần Ly gật đầu nói.

Lúc này Tần Ly một thân giá y đỏ thẫm, mi như mực họa, một đôi mắt sáng long lanh lộ ra hạnh phúc sáng rọi, môi đỏ như máu, da thịt trắng hơn tuyết. Một đầu tóc đen xoã phía sau, đang đợi Lăng Nhân Toàn tới chải tóc cho nàng.

Một lát sau, Lăng Nhân Toàn đẩy cửa ra đi đến, một khắc nhìn thấy Tần Ly, cả người làm mẹ như nàng cũng nhịn không được sợ hãi than."Ly nhi à, mẹ tới chải đầu búi tóc cho con. Về sau con làm vợ người ta, nhất định phải sống hạnh phúc với Dạ nhi, biết không?"

"Dạ, mẹ, người yên tâm đi." Tần Ly hiện tại thật sự là mặt như hoa đào, hai gò má hiện lên một tầng phớt hồng, chính là không cần son cũng đã làm tuyệt sắc nhân gian.

Đã sơ xong tóc, Lăng Nhân Toàn đội khăn voan đỏ lên, sau đó đỡ Tần Ly ra cửa. Hôm nay phải gả đến Minh gia, bởi vậy đại bộ phận tân khách đều đến Minh gia.

Minh gia lúc này chiêng trống vang trời, pháo nổ vui tai. Minh Dạ một thân cẩm bào đỏ thẫm, trên đầu đội ngọc quan xích châu, bên hông ngọc đái màu đỏ, ngồi trên lưng ngựa ngọc thụ lâm phong, tao nhã vô song. Khí chất lãnh liệt của hắn được màu đỏ trung hoà, trên mặt hiện ý cười nhàn nhạt. Sắp đi cưới tân nương, trong lòng tự nhiên cao hứng.

Minh Kính Thiên đứng ở cửa nghênh đón các tân khách, mặt đầy ý cười. Vì hôn lễ của Minh Dạ, vài vị lão tổ tông Minh gia cũng cố ý ra nội viện, trong đó cao hứng nhất nhưng không quá mức là Minh Trường Phong. Minh gia hiện tại vô cùng đắc ý, không chỉ có ra một Minh đế, còn có con dâu là Chủ Thần.

"Thiếu chủ Thanh vân tông đến......"

"Chưởng môn Tinh sa phái đến......"

"Gia chủ Lăng gia đến......"

"Phượng hoàng Phượng tộc đến......"

Ý cười trên mặt Minh Kính Thiên càng lớn, hôm nay không chỉ là người Thú Lĩnh đến, cả dược cốc Bách Lý Hạo Nhiên cũng tới rồi, còn có người Tử Vong chi vực, đều là khách quý hắn chưa thấy qua.

Tần Ly cùng Minh Dạ vốn không muốn nổi bật như vậy, nhưng tin tức hai người thành hôn truyền ra vẫn bị mấy bằng hữu ở trên Thần Ma đại lục biết.

Không gian thông đạo vừa mở ra, Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt liền xuất hiện trên, tiếp theo còn có hai huynh đệ Nam Cung gia, Diễm Lân và vực chủ Tử Vong chi vực.

Huyền Ngự và Cơ Thần Nguyệt vừa xuất hiện ở không trung, thiếu nữ tới lễ thành hôn đều xem ngây ngốc. Hai người một đen một trắng, rõ ràng chính là hai cực.

Thời điểm Tần Ly cùng Minh Dạ đến Minh gia, tất cả mọi người đến đông đủ. Hai người ở dưới ánh nhìn chăm chú của mọi người, cùng nhau đi vào.

Đến bên trong đại sảnh, Tần Ly liền cảm giác được vô số ánh mắt nhìn chăm chú, nàng biết mấy người kia là ai. Hôm nay nàng đã thành hôn, nói vậy những người đó cũng nên hết hy vọng thôi! Kỳ thực lần này sở dĩ nàng lại cử hành hôn lễ ở chỗ này còn có một nguyên nhân, chính là muốn cho bọn họ đều có thể buông tha chấp niệm trong lòng, đi tìm hạnh phúc của mình.

Hai người đã bái đường nên như cặp ohu thê bình thường, Tần Ly bị dẫn trở về động phòng, mà Minh Dạ sau khi vén khăn voan liền ở lại bên ngoài tiếp đón khách nhân.

Thời điểm Tần Ly chờ ở trong phòng, trong đầu nhớ lại những phút giây ở cùng Minh Dạ, nghĩ ngợi, mới biết thì ra hai người đã trải qua nhiều chuyện như vậy.

"Ly nhi, nghĩ cái gì đó?" Minh Dạ thấy lúc thấy mình, Tần Ly tựa hồ còn đang suy nghĩ, cũng chưa chú ý tới hắn.

"Ta suy nghĩ chuyện chúng ta cùng nhau trải qua, Dạ, chúng ta rốt cục ở cùng nhau." Tần Ly ngẩng đầu nhìn người trước mặt, bên môi mang theo ý cười.

Minh Dạ ngồi vào bên giường, cười nói: "Ừm, hiện tại tâm nguyện của ta đã hoàn thành một nửa."

"Một nửa?"

"Đúng vậy, một nửa, nếu có thể sinh một đứa nhỏ của hai ta, vậy xem như viên mãn. Ly nhi, nàng luôn nói đợi sau thành hôn, vậy giờ được chưa?" Minh Dạ vẫn là nam nhân bình thường, nhịn lâu như vậy chính là muốn lần đầu tiên của hai người vào một thời khắc hoàn mỹ, còn có cái gì hoàn mỹ hơn đêm động phòng hoa chúc?

Tần Ly cúi đầu, trên mặt nóng bừng. Thừ trên giường đứng lên, đi đến bên cạnh bàn cầm hai chén rượu, đưa một ly cho Minh Dạ nói: "Chàng quá nóng vội, rượu hợp cẩn còn chưa có uống đâu."

Hai người uống rượu, Minh Dạ vung tay một cái, đã ôm Tần Ly lên giường. Ánh nến nhẹ lay động, ánh hồng đầy phòng, làm độ ấm trong phòng tăng một ít. Minh Dạ một bàn tay cởi màn, một bàn tay ôm lấy thắt lưng Tần Ly.

Sau đó, đặt nửa người lên, cười nhẹ nói: "Ly nhi, nàng thật đẹp."

Sau màn, một màn kiều diễm, ngây thơ vô hạn......

- ----- Hoàn ------

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp