Thông tin truyện

Thiên Thu - Mộng Khê Thạch

Thiên Thu - Mộng Khê Thạch
Trọn bộ - FULL2 năm
437622410141
12345
Đánh giá: 4.7/5 từ 71 nhận xét
forgetmenot99.wordpress.com, Phiên ngoại: catshousesite
Tên gốc: 千秋
Tạm dịch: Ngàn đời
Editor: Thiếu Quân
Beta: Kusami
Couple: Yến Vô Sư x Thẩm Kiều
Thuộc tính: bệnh thần kinh công x đạo sĩ mỹ mạo thụ
Thể loại: cổ trang, giang hồ (hơi huyền huyễn), HE

Trên giang hồ đền nói rằng Yến Vô Sư là người bước ra từ trong núi thây biển máu.

Cũng bởi vì thế mà y chẳng tin nhân chi sơ tính bản thiện, cũng chẳng tin trên cõi đời này có người đại nhân đại nghĩa, suy nghĩ cho người khác lại không cần báo đáp.

Một ngày nọ, chưởng giáo Huyền Đô sơn, Đạo môn đệ nhất thiên hạ, Thẩm Kiều ước chiến với người, vì xảy ra sự cố mà rơi xuống vực.

Yến Vô Sư vừa vặn đi ngang qua nơi đó.

Nhìn thấy Thẩm Kiều trọng thương sắp chết, y bỗng nhiên nghĩ ra một cái chủ ý tuyệt diệu…

Sau ngàn đời (thiên thu), ai có thể bất diệt?

CP: Bệnh thần kinh công x đạo sĩ mỹ mạo thụ.

Nội dung chính: Nhân duyên tình cờ gặp gỡ.

Nhân vật chính: Thẩm Kiều, Yến Vô Sư

Biên tập đánh giá:

Yến Vô Sư là người bước ra từ trong núi thây biển máu. Y chẳng tin nhân chi sơ tính bản thiện, cũng chẳng tin trên cõi đời này có người đại nhân đại nghĩa, suy nghĩ cho người khác lại không cần báo đáp. Một ngày nọ, chưởng giáo Huyền Đô sơn, Đạo môn đệ nhất thiên hạ, Thẩm Kiều ước chiến với người, vì xảy ra sự cố mà rơi xuống vực. Yến Vô Sư vừa vặn đi ngang qua nơi đó. Nhìn thấy Thẩm Kiều trọng thương sắp chết, y bỗng nhiên nghĩ ra một cái chủ ý tuyệt diệu…

Không phải tất cả mọi người đều sẽ không thay đổi cái tâm ban đầu của mình, đây là câu truyện về cái giá để người ta trưởng thành. Yến Vô Sư là người một lòng theo đổi cảnh giới võ học tối cao; đồng thời là một kẻ điên tùy tâm tùy ý. Mà Thẩm Kiều lại là người yêu ghét phân minh, không muốn thấy cảnh chiến hỏa phân tranh, bách tính trôi giạt khắp nơi, chỉ mong dùng hết sức mình, vì muôn dân thiên hạ. Tác giả rất dụng tâm trong việc xây dựng nhân vật chính, hoàn hảo mà tàn nhẫn, xin đừng mong đợi nhiều, hãy xem hai nhân vật của chúng ta nắm tay nhau thì có thể làm gì để trợ giúp Vũ Văn hoàng đế sáng tạo sơn hà thịnh thế.