Thông tin truyện

Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu

Thịnh Thế Đế Sủng: Đích Nữ Hoàng Hậu
Trọn Bộ - FULL4 năm
629211967106
12345
Đánh giá: 3.8/5 từ 12 nhận xét
DĐ Lê Qúy Đôn
Thể loại: Cổ đại
Convert: ngocquynh520
Editor: Trần Thu Lệ, hoa hồng, Đào Sindy, Ciao J, Loveyoumore3112
Độ dài: 103 chương

Nàng chính là tiểu thư dòng chính, bò ra từ trong bụng chính thê của Tướng phủ, nhưng bởi vì vừa ra đời đã khắc chết mẫu thân nên không được phụ thân chào đón, bị vứt bỏ ở trong một ngôi miếu nào đó tự sinh tự diệt.

Mười năm sau khi hoàng đế tuyển phi mà đích muội của nàng lại coi trọng Vương Gia lịch sự nên nàng đã làm thế thân bước vào thâm cung.

Nói trắng ra nàng chính là một con cờ vô dụng.

Chỉ có điều, nàng thật sự muốn xem kẻ nào có thể cầm được con cờ là nàng.

Ở Tướng phủ, phụ thân thù hận, kế mẫu khẩu phật tâm xà, đích muội xinh đẹp độc đại như rắn rết, một dòng chính nữ không được sủng ái như nàng, so với một đứa nha hoàn cũng không bằng, nhưng chuyện đó cũng không sao cả, cho tới bây giờ, chuyện nàng quan tâm đều không phải là những thứ này!

Nguyên nhân cái chết của mẫu thân vẫn còn là một ẩn số, vì để tra ra chân tướng, nàng không tiếc tất cả, cuối cùng lại tra ra một âm mưu kinh thiên động địa, rốt cuộc tất cả mọi chuyện năm đó làm âm mưu của ai, mà sau lưng những chuyện này là do ai chủ đạo? Bản thân nàng lại ở giữa trung tâm của dòng nước xoáy, biết phải đi nơi nào?

Bên trong bức tường cao của Hoàng cung, nguy cơ khắp nơi, tâm tư nàng hoạt bát, thành thạo, lạnh nhạt nhìn hết tất cả thế gian, bề ngoài ôn hòa nội tâm lại lạnh lùng như băng, vào lúc nàng đã xác định suy nghĩ muốn rời đi, là cái gì đã níu kéo bước chân của nàng lại?

Tên Đế Vương đó, tin đồn hắn tàn bạo, máu lạnh, giết người không chớp mắt, hơn nữa thủ đoạn tàn nhẫn, nhưng điều nàng nhìn thấy hắn chính là cao ngạo, tôn quý, cơ trí, hắn bá đạo lại dịu dàng, khi trái tim cứng rắn mở ra một vết thương đau đớn sâu nhất trong lòng hắn, sẽ không bao giờ khép lại được nữa.

Đế Vương yêu, độc như anh túc, không biết từ lúc nào...... Nàng cũng bắt đầu trầm mê......

* Cảnh tượng một

"Tiểu thư, người nói nên để cho Tiểu Bạch qua đó, hãy để cho Tiểu Hoa nhỉ?" Một nha đầu thanh tú một tay cầm một con Bạch xà, một tay nắm một con Hoa Xà, vẻ mặt trong sáng thuần khiết hỏi.

Bên cạnh, nữ tử cũng không ngẩng đầu lên nói: "Tùy ý!"

"Ngày hôm qua, nhìn thấy nhị tiểu thư có một cái yếm hoa mai màu đỏ, Tiểu Bạch rất thích, nhưng lần trước, nhị tiểu thư có cầm ít độc dược từ chỗ đại phu nhân về, Tiểu Hoa cũng rất thích!" Tiểu nha đầu nói xong, vẻ mặt vắt óc suy nghĩ.

"Vậy thì cả hai cùng qua đi!"

"Tiểu thư anh minh, em hiểu rồi!" Tiểu nha đầu nhảy nhót rời đi, dĩ nhiên không thiếu được hai con rắn kia, vì vậy...... Ngày nào đó, lúc nhị tiểu thư đang mặc yếm, đụng phải thứ gì đó trơn trơn lạnh lạnh......

* Cảnh tượng hai

Binh đến dưới thành, nàng bị trói ở trên đài cao, hờ hững nhìn thiên quân vạn mã, không buồn không vui, giống như không quan tâm đến sống chết của mình.

Nhưng, người Đế Vương cao ngạo đó, một thân một mình tiến lên, ở trong vạn quân giết ra đường máu, vọt tới bên cạnh nàng, dùng bàn tay nhuốm máu đặt lên dung nhan của nàng, nói cho nàng biết một tiếng: "Có trẫm ở đây!"

Trong nháy mắt đó, nàng cười! Cười đến vạn vật thất sắc! Đế Vương ôm nàng ngay giữa chiến trường đầy máu tanh, ngay cả khi phía trước là địa ngục, nàng cũng tuyệt đối không hối hận, bởi vì, hắn cho nàng lời hứa thật nhất!

* Lời của tác giả

Đây là một tác phẩm hoàng hậu Thiên Mai rất muốn viết nghiêm túc, có cười, có nước mắt, có cưng chiều, có yêu. Tả một cô gái đi từng bước một lên vị trí cao nhất trong loạn thế, tả một Đế Vương vứt bỏ tất cả chỉ vì tình cảm chân thành trong lòng, có lẽ chỉ là tình yêu tương cứu trong lúc hoạn nạn không màng danh lợi, cũng có thể là tình yêu cùng sinh cùng tử. Mặc kệ như thế nào, xin hãy cùng Thiên Mai mong đợi, có lẽ, đây chính là món ăn của các bạn!

Truyện sủng, nữ cường, trạch đấu thêm cung đấu! Kết cục 1 vs 1! Nam chính sạch bong kin kít, khí thế có, đẹp trai là tuyệt đối! Nữ chính cường đại, lạnh lùng, nhưng mà đối với người mình quan tâm thì tuyệt đối bao che! Mọi người thích thì nhảy hố đi nèo! NGAO...OOO......

Danh sách chương