Thương Định Đầu Tiên: Khuất Phục Chồng Ác Ma

Chương 171: Đám cưới 12


...

trướctiếp

Translator: Waveliterature Vietnam

Thẩm Tang Hải nhìn xoáy vào Nhược Băng, ông cảm thấy rằng có điều gì đó không ổn. Nhưng ông vờ như không để ý tới bà mà lo lắng chọn cho Thiên Vũ hơn.

Trong đám đông, Thẩm Ngưng lo lắng và run rẩy, cô thực sự hy vọng Tiêu Hàn có thể chiến đấu một lần nữa để đám cưới có thể bị bãi bỏ.

Nhược Băng nhìn Thiên Vũ khó hiểu, giờ đây, chiến thắng hay thất bại đều do Thiên Vũ quyết định, bà hy vọng con bé có thể có những quyết định hợp lý, không để đánh mất mình trong một khoảnh khắc bối rối nào đó.

Tâm trạng của Thiên Vũ thực sự rất phức tạp, cô thực sự không muốn tiếp tục đám cưới này, nhưng lý do là vì Dạ Diễm, không phải vì Tiêu Hàn.

Cô nhìn Tiêu Hàn rồi lại nhìn sang Dạ Diễm. Cô thì thầm, "Nói cho tôi biết, anh đã làm điều gì sai trái sao?"

"Cô tin vào anh ta chứ không tin tôi đúng không?" Dạ Diễm nhìn Thiên Vũ với đôi mắt màu hổ phách vỡ òa trong cơn giận dữ.

Tiêu Hàn sắp bị lôi ra khỏi nhà thờ. Anh ta đột nhiên hét lên bất đắc dĩ: "Thiên Vũ, anh sẽ trả giá cho tình yêu của mình, em sẽ phải hối hận..."

Advertisement / Quảng cáo


Khi nghe câu này, Thiên vũ bị sốc, và đột nhiên có một cảm giác hoảng loạn trong lòng. Cô vô thức hét lên: "Đợi một chút."

Thời điểm này, mọi người đều sốc và chuyển sự chú ý sang Thiên Vũ. Mỗi người đều nhìn những ánh nhìn khác nhau, họ bối rối, họ sợ rằng thế giới sẽ không hỗn loạn, có lo lắng, và cũng có một số người lén nhìn...

Trái tim của Dạ Diễm như bị bóp lại, anh kéo tay Thiên Vũ lại. Anh thì thầm, "Cô đang làm gì vậy?

Đừng quên, chúng ta vừa có một đám cưới, cô là vợ của tôi."

"Anh ấy chỉ mới hỏi tôi một câu thôi. Nếu anh không làm gì sai, thì anh lo lắng về điều gì?"

Thiên Vũ lạnh lùng đến nỗi làm Dạ Diễm choáng váng, cô hất tay anh một cách tàn nhẫn, và nâng chiếc váy cưới và đi về phía Tiêu Hàn.

Dạ Diễm sững sờ nhìn theo bóng dáng của cô. Bàn tay nắm lấy tay cô run rẩy. Sự lạnh lẽo trong lòng bàn tay đâm sâu vào trái tim anh. Anh như rơi xuống vực thẳm không đáy.

Thiên Vũ bước lại gần Tiêu Hàn, trái tim anh như bị dao đâm khi cô đứng trước anh ta, lúc này trái tim anh đã bị thủng lỗ.

Advertisement / Quảng cáo


Ngay lúc đối mặt với Tiêu Hàn, tình cảm của cô dành cho anh ta vẫn không thay đổi. Còn Dạ Diễm đã trở thành trò cười của mọi người.

"Hãy để anh ta đi!" Thiên Vũ ra lệnh.

Đám vệ sĩ nhìn nhau và không biết phải làm gì. Thiên Vũ tức giận một lần nữa quát lên: "Hãy để anh ta đi!"

Vì vậy họ phải buông Tiêu Hàn ra, anh đứng dậy và bước lại gần Thiên Vũ. Phần thân trên hơi nghiêng về phía trước và từ từ đến gần cô. Anh thì thầm vào tai cô: "Kiều Tinh đã chết rồi, là do Dạ

Diễm gây ra. Em vẫn muốn kết hôn với anh ta chứ? "

Thiên Vũ mở to mắt ra kinh ngạc, cô nhìn anh với sự hoài nghi. Sau khi run rẩy một lúc lâu, cô hốt hoảng run rẩy: "Không thể, không thể, không thể nào, Kiều Tinh chỉ bị Dạ Diễm giam cầm mà thôi, làm sao cậu ấy có thể chết? Cái gì? Anh ấy hứa rằng tôi sẽ đưa tôi đi gặp Kiều Tinh vào tối nay cơ mà? "

"Tại sao lại không thể? Đừng quên Kiều Tinh đã bị thương như thế nào? Cũng đừng quên Dạ Diễm đối xử với em như thế nào? Anh ấy luôn là người vô đạo đức, có điều gì mà anh ta không thể làm không??" Tiêu Hàn0 nghiến răng. "Máu trên người anh là của Kiều Tinh. Anh đã đưa mọi người đi tìm Kiều Tinh nhưng cô ấy đã bất tỉnh. Toàn bộ cơ thể là máu..."

"Không thể, không thể, làm sao có thể như vậy? Anh hãy nói với tôi rằng điều này là không đúng, không đúng đi." Thiên Vũ nắm lấy cánh tay của Tiêu Hàn và tiếp tục lắc đầu. Cô không thể chấp nhận sự thật này.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp