Tiên Đế Trùng Sinh

Chương 1017: "Đúng vậy, cùng ra tay!" 


2 năm

trướctiếp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Tuy luồng khí tức này kém xa các Chân Tiên, cứ như trẻ con so với người trưởng thành vậy. Nhưng dù sao vẫn là sức mạnh của Hợp Đạo, khác nhau về bản chất với những bán tiên vẫn còn dính líu đến phàm trần như họ.  

"Cậu ta thực sự đã chứng đạo Chân Tiên rồi? Nhưng sao có thể thế được, rõ ràng cậu ta mới chỉ là tu sĩ Nguyên Anh thôi. Hơn nữa pháp tắc của tinh vực này khuyết thiếu, hoàn toàn không thể thành Chân Tiên thực sự. Cho dù là Ngụy Chân Tiên là Lăng Tiêu Chân Tiên kia có thể phát huy ra sức mạnh thực sự của Chân Tiên thì dù sao cũng chỉ là Ngụy Chân Tiên mà thôi, khác hẳn với bản chất của Chân Tiên, không phải Chân Long!"  

Lão già gầy đét trợn to mắt, không dám tin.  

Chân Tiên là sự tồn tại chí cao trong vũ trụ, khắp cả vùng tinh hà ngoại vực tuy có nhiều tinh vực nhưng tinh vực có Chân Tiên trấn giữ còn chưa đến một nửa, thậm chí chỉ có một phần ba. Hai phần ba còn lại cùng lắm chỉ là những đại giáo suy tàn từng xuất hiện Chân Tiên. Trong một trăm con giao long chỉ có thể xuất hiện một con Chân Long, có thể thấy sự hiếm có của Chân Tiên Hợp Đạo.   

Mà tinh vực bị lãng quên này tựa như một nơi hẻo lánh đối với đám người Vân Cực vậy, chỉ là vùng ao tù nước đọng khi so với tinh hà ngoại vực rộng rãi bao la hoặc là thế giới tinh hà rộng lớn. Một cái rãnh nhỏ cùng lắm chỉ có thể có cá chạch, sao có thể xuất hiện rồng được?  

"Có lẽ là một loại bí bảo nào đó, hoặc là có được cơ duyên thần pháp lớn gì đó trong đất tiên. Cùng ra tay tóm lấy cậu ra là sẽ biết tình hình thực tế. Tuyệt đối không phải là Hợp Đạo thực sự, tinh vực này không thể nào xuất hiện Chân Long!"  

Nguyên Hạo nhíu mày, lạnh nhạt nói.  

"Đúng vậy, cùng ra tay!" 


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp