Thông tin truyện

Tiểu Hoa Yêu

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Sinh con, Tinh tế, Chủ thụ, Sảng văn, Hài hước, Kim bài đề cử, Linh dị thần quái, 1v1.
Vai chính: Cẩn Sơ, Diệp Duệ Thăng
Editor: Vân Vân Linh Kiều.

Cẩn Sơ là một cư dân trên Tiểu Hoa Tinh Cầu, vửa đủ một ngàn tuổi, đoá hoa yêu ôm đầy lòng chờ mong, chuẩn bị kết quả đầu tiên của mình.

Hoa yêu nhỏ Cẩn Sơ thật cẩn thận a, thật chăm chút a, thật tận tâm a, chỉ vì lần đầu tiên này. 

Ai mà ngờ, cái giọt máu đáng chết kia từ đâu bay tới, lại bắn trúng nhuỵ hoa của cậu

Cẩn Sơ:... A a a a a!!! Quả quả của ta!!!!!

Nguyên bản quả chỉ thuộc về cậu nhưng không hiểu được lại dung hợp gen của một nam nhân xa lạ. Cẩn Sơ tức khóc, muốn cắn người, cố tình cậu lại không thể cắn, còn phải nghĩ cách cứu sống cái tên đáng giận này.

"Cậu đã cứu tôi, tôi muốn báo đáp cậu." Nam nhân đó nói.

"Không cần không cần." Cẩn Sơ vén tay áo đuổi người, "Không gặp lại, bái bai, đi hảo đi ngài, không bao giờ gặp lại a!"

·

Cẩn Sơ rầu rĩ mà ôm quả quả của mình chờ đợi nó thành thục, an ủi chính mình, tuy rằng dung hợp gen của con người, nhưng vẫn là quả quả tốt của cậu mà.

Nhưng mà ~

Một năm, hai năm, ba năm...

Một thiếu niên thanh tú vuốt cái bụng của mình ưu sầu hỏi đại thụ: "Bác đại thụ, vì sao quả quả của ta vẫn luôn không lớn lên?"

Chỉ hơn một trăm tuổi lại được gọi là bác, đại thụ thân thể khá lớn run lập cập, vắt hết óc thật cẩn thận mà cho bá chủ tinh cầu trước mắt này một kiến nghị: "Có lẽ là yêu cầu một vị phụ thân khác mỗi ngày sờ sờ, thân thân, ôm ôm?"

Cẩn Sơ:...

Cho nên cậu còn phải đi tìm con người kia? Mặt đau quá, tức khóc.

(Tiểu ngọt văn, bánh bao lui tới, nhuyễn manh cường thụ)

- ------------------------------

Nhận xét tác phẩm:

Cẩn Sơ chính là một hoa yêu ngàn năm trên Tiểu Hoa Tinh Cầu. Một lần ngoài ý muốn quả của cậu dung hợp gien của loài người Diệp Duệ Thăng. Cùng lúc đó, Tiểu Hoa Tinh bị con người phát hiện, vì không để Tiểu Hoa Tinh rơi vào trong tay loài người, Cẩn Sơ mang theo Tiểu Hoa Tinh di chuyển, lại không cẩn thận làm Tiểu Hoa Tinh lâm vào đóng băng. Vì duy trì để năng lượng ánh sáng cùng nhiệt Tiểu Hoa Tinh, Cẩn Sơ không thể không tiến vào hành tinh của con người thu thập hợp kim, cũng lại lần nữa gặp được Tổng đốc Diệp Duệ Thăng ở đó. Diệp Duệ Thăng dạy cậu dung nhập xã hội loài người. Trong quá trình này, hắn dần dần thích Cẩn Sơ, quả của Cẩn Sơ cũng thành thục rơi xuống đất. Diệp Duệ Thăng rất thích cái quả này, yêu thương làm nũng, lại không biết đây cũng là hài tử chính mình, thẳng đến khi quả xanh hóa hình thành một bảo bảo loài người......

Truyện của ta nhạc dạo hoan thoát nhẹ nhàng. Tiểu hoa yêu có được thực lực cường đại lại ngây thơ tính trẻ con. Anh công đảm nhiệm giảng dạy nhân sinh cho tiểu hoa yêu, các loại giữ gìn sủng sủng sủng, cũng không động thanh sắc mà triển khai đại kế theo đuổi, bảo vệ siêu ngọt. Hai baba nắm tay giữ trẻ là một việc lớn. Đều là vú em chăm trẻ lần đầu, tiểu hoa yêu cẩu thả, anh công cẩn thận trầm ổn, thường xuyên cảm thấy mình là mang theo hai đứa trẻ nhỏ mới đúng, lại càng có thanh quả bảo bảo thực lực mạnh mẽ. Toàn văn thập phần dễ thương, là một thiên truyện thực đáng yêu văn phong lại ngọt ngào.

。。。。。。。。

Kiều Kiều có lời muốn nói:

“Còn nhờ chỉ bảo a.... Edit chắc sẽ có chút sai lệch so với bản gốc.