Tinh Tế Phát Sóng Trực Tiếp: Nữ Thần Dùng Ăn Chỉ Nam

Chương 104: Phá Vỡ Kỷ Lục


2 năm

trướctiếp

Editor: Vi Vi

~~~~~~~~~~~~

Ngày tiếp theo, Nhan Yên vẫn như bình thường đăng nhập vào đấu trường thế giới, liền phát hiện cả Frey và Levi đều tới.

Frey vừa nhìn thấy Nhan Yên, vẻ mặt liền kích động: “Nhan....Bạn học Thanh Hoan! Buổi sáng tốt lành nha!”

Levi cũng chào hỏi Nhan Yên.

Nhan Yên lễ phép gật đầu, cười cười: “Hôm nay hai người cũng đến à?”

Vick cùng Windsor cũng đến, Vick trợn trắng mắt nói: “Hai người họ muốn đến xem cậu có tiếp tục một lần nữa phá ký lục đấu trường không ấy.”

“Kỷ lục đấu trường?” Người trong cuộc nhưng lại chẳng biết gì.

Frey kêu lên: “Bạn học Thanh Hoan, có phải là cậu không đấy? Biểu cảm gì đây?”

Levi lí trí dò hỏi: “Đấu trường nhất giai cùng đấu trường nhị giai người thắng 50 lần liên tiếp là cậu phải không?”

Nhan Yên gật đầu: “Là tớ không sai....Nhưng chuyện phá kỷ là sao thế?”

Vừa nói, Nhan Yên vừa quay đầu nhìn Vick.

Người giải thích lại là Windsor: “Mỗi một đấu trường đều có đủ loại kỷ lục, như là xác suất thắng cao nhất, số lần thắng tuyệt đối nhiều nhất, thành tích thắng....Hai ngày nay em đã phá hai kỷ lục, thắng 50 trận liên tục trong thời gian ngắn nhất, thậm chí vượt qua Chiến Minh nguyên soái vẫn luôn nắm giữ kỹ lục này.”

“Chiến Minh nguyên soái?” Nghe thấy tên này, Nhan Yên liền nhớ ra, “Là vị Chiến Thần đại đại rất lợi hại kia?”

(Vi: Lạy trời lạy phật cuối cùng ít nhất chị cũng nhớ tên chồng gồi)

“Đúng thế, chính là Chiến Thần đại đại.” Windsor gật đầu, “Cho nên em bây giờ rất nổi tiếng đấy!”

Nhan Yên không khỏi ngạc nhiên:: “Thì ra còn có kiểu kỷ lục này nữa à!"

Vick cảm thấy trọng điểm của Nhan Yên có vấn đề: “Mấu chốt chính là Chiến Thần đại đại bây giờ chính là nam thần toàn tinh tế đều ngưỡng mộ, cậu vượt kỷ lục anh ta, bây giờ có rất nhiều người muốn tìm cậu đó.”

Nhan Yên nhíu nhíu mày: “Sao lại tìm tớ, thời điểm ở đấu trường tớ đều ở bên trong cơ giáp, vẫn chưa lộ mặt, bọn họ có lẽ không thấy tớ nhỉ?”

Nàng trước kia đã quen đối với việc bị theo dõi, đối với chuyện này cũng không có cảm nghĩ gì đặc biết, thế nhưng vẫn nên cố gắng không dính đến những rắc rối này, Nhan Yên cảm thấy mình vẫn nên điệu thấp, hơn nữa thời điểm sử dụng cơ giáp đều không lộ mặt, có ai biết nàng là ai?

“Tóm lại cậu vẫn nên chú ý hơn....” Vick dặn dò nói, nhìn chằm chằm Nhan Yên vài giây, nghĩ thầm, nếu chuyện này lộ ra ngoài, không chừng sẽ xảy ra một chấn động lớn càn quét cả virut corona thế kỉ 21 thời Công Nguyên.

Nhan Yên biết Vick là thành tâm nhắc nhở, hơi hơi mỉm cười với cậu, đáp: “Yên tâm, tớ có chừng mực.”

“Cho nên là....Kỷ lục đúng thật là do bạn học Thanh Hoa đánh vỡ.” Vẻ mặt Frey vẫn là kiểu không thể tin vào tai mình. . Đam Mỹ Sắc

Levi cũng hít sâu một hơi: “Cô giáo Sally, ngài rốt cuộc là đã chỉ bạn học Thanh Hoan điều khiển cơ giáp kiểu gì thế? Tiến bộ thế này cũng quá khủng bố rồi!”

Trong nhóm người bọn họ, Windsor xuất thân là tinh anh từ trường quân đội số một Herriel. Nhan Yên là một người mới, nhìn thế nào......Thành tích của Nhan Yên chắc chắn có quan hệ lớn lao với Windsor.

Windsor vẫy vẫy tay, “Cái này chẳng có liên quan gì với tôi cả, tôi nhiều lắm cũng chỉ có dạy Nhan Yên cách thao tác cơ giáp, thành tích kia đều là tự em ấy đánh ra.”

Frey và Levi kiểu ‘wtf’ nhìn Nhan Yên.

Nhan Yên buồn cười, “Thực lực của đối thủ cũng không quá mạnh, cho nên chỉ là tớ nhặt được tiện nghi mà thôi, không cần chuyện bé xé ra to.”

Levi và Frey đứng hình quay đầu nhìn Nhan Yên, vẻ mặt lên kiểu ‘ Are you kidding?

Vick tràn đầy đồng cảm vỗ vai hai người bạn tốt: “Nên tin đi, chốc nữa Yên Yên sẽ đến đấu trường đánh mấy trận, các cậu liền hiểu rõ.”

Vì thế, mọi người liền cùng nhau bước vào đấu trường nhị giai, Nhan Yên đi thẳng để khu chuẩn bị, đám người Vick đi tới khu người xem.

Số 1021 Thanh Hoan sau khi bước vào đấu trường nhị giai liền hiện ra thông báo, ban đầu số người xem không nhiều lắm trong nháy mắt liền đông nghẹt, màn hình phát sóng trực tiếp đấu trường khu công cộng cũng thay thế thành tình hình đối chiến của số 1021 Thanh Hoan.

Từ khi chiến tích của Thanh Hoan được truyền đi khắp đấu trường, người chú ý nàng cũng dần dần tăng theo cấp số nhân.

Bởi vì số người xem trong đấu trường nhị giai rất ấn tượng, người phụ trách đầu trường thậm chí còn khóa cửa lôi đài nơi Thanh Hoan đối chiến, còn mời bình luận viên chuyên nghiệp.

Đối với vị hắc mã đã phá kỷ lục của Chiến Thần đại đại, bình luận viên cũng rất muốn theo dõi.

Chẳng qua, tiết tấu trận đấu của Thanh Hoan đại đại thật sự làm lòng bình luận viên đau xót.

Cái kiểu chỉ mấy chiêu đã hạ gục đối phương thì phải bình luận thế nào đây, thật là mệt não mà!

Đối thủ hôm nay của Thanh Hoan tại đấu trường, vị huynh đệ này thực sự khóc không ra nước mắt.

Một giây trước hắn còn cùng bạn tốt kiêu ngạo nói hôm nay sẽ thắng một lèo thăng cấp lên đấu trường tam giai.

Nào biết còn chưa nói xong, đối thủ được chọn lại chính là Thanh Hoan đại đại gần đây đang được bàn tán xôn xao.

Cảm thấy nguyện vọng thăng cấp lên đấu trường tam giai hôm nay đã từ từ bay xa.

“Thanh Hoan số 1021 và Cực Quang số 1174, trận đấu cơ giáp league cấp hai xin được phép bắt đầu!”

Đã chuẩn bị xong, hai bên liền tiến vào đấu trường.

Bình luận viên liền bắt đầu giới thiệu thông tin hai bên: “Thanh Hoan đại đại số 1021 đã quá quen thuộc rồi, vẫn như cũ là cơ giáp hình A, mà tuyển thủ Cực Quang số 1174....Là cơ giáp phòng ngự hạng năng hình D. Nhìn bộ dạng có vẻ cực kỳ xem trọng đối thủ Thanh Hoan.”

Khán giả vừa nghe thấy, tức khắc âm thanh vang lên tứ phía.

“Cái mẹ gì chứ, số 1174 này chính là sợ Thanh Hoan đại đại mới đúng chứ? Cho rằng chọn cơ giáp phòng ngự liền không có gì sao, thật là ngây thơ!”

“Tiếp theo chúng ta sẽ xem màn trình diễn của Thanh Hoan đại đại nào!”

“Một phát giết chết!”

“Một phát giết chết XD!”

“Phải nói tiếp, điểm ẩn của Thanh Hoan đại đại cao như vậy....Đối thủ kế tiếp có lẽ cũng là tuyển thủ sắp thăng cấp ở đấu trường nhị giai nhỉ?”

“Lầu trên, cần gì phải nói to sự thật ra thế chứ!”

“Người sắp thăng cấp đang ôm cơ giáp run bần bật kia kìa!”

“Yên lặng hủy bỏ xin đối chiến hôm nay, chờ Thanh Hoan đại đại thăng cấp lên đấu trường cấp ba lại báo danh cũng không muộn.”

“Lầu trên, đồ đê tiện!”

...........

Trên lôi đài đấu trường, Cực Quang số 1174 không nói nhiều lời liền mở ra hệ thống phòng ngự hạng nặng của cơ giáp hình D, thật sự đem mình bao vây 360 độ không một góc chết, kín mít không kẽ hở.

Hắn nghĩ cho dù hôm nay không thắng được, ít nhất cũng phải qua ba phút, như vậy cũng sẽ phá kỷ lục một chiêu hạ gục của Thanh Hoan.

Tuy rằng nhìn có chút hèn, những cũng không phải là một biện pháp tồi.

Khu người xem vẫn như cũ ồn ào náo nhiệt, Windsor lại rất có hứng thú: “Cực Quang kia cũng có ý tưởng tốt đó chứ!”

Vick trợn mắt lên: “Có ý gì chứ?”

Frey tán đồng quan điểm Vick, “Nếu là tớ, không bằng đường đường chính chính đánh một trận tích lũy thêm kinh nghiệm.”

Levi lí trí hơn: “Cũng không thể nói như vậy, trận đấu hôm nay rất được chú ý, nếu như giống như những người trước bị bạn học Thanh Hoan hạ gục trong một nốt nhạc, đối với Cực Quang cũng không có điểm gì tốt, cứ theo tình hình mà xoay chuyển, cũng có thể đạt được sự chú ý nhất định, đây là một ý tưởng thông minh.”

Windsor cũng nói thêm: “Hắn đã hoàn toàn từ bỏ tấn công, cũng nói lên hắn hiểu rõ sự chênh lệch của mình với Thanh Hoan là quá lớn, nếu đánh không thắng, vậy dùng toàn sức lực kéo dài thời gian, chỉ cần phá thời gian kỷ lục của Thanh Hoan, trận chiến này hắn không lỗ.”

Vick vẫn lắc đầu: “Nhưng cũng không có ý nghĩa gì cả...”

Windsor lại nói tiếp: “Mỗi người đều có một tính cách không giống nhau. Trên chiến trường, chúng ta cần những chiến sĩ bất khuất không lùi, đồng thời, cũng cần bộ chỉ huy hậu phương để phán đoán tình hình, không thể quơ đũa cả nắm được, các em cứ chờ đến lúc đó xem, trận chiến hôm nay, kỷ lục Thanh Hoan sẽ bị phá.”

- -------♡--------

Nhan Yên nhìn qua màn hình trong cơ giáp thấy đối thủ đối diện Cực Quang sau khi mở ra chế độ phòng ngự liền bất động, làm nàng có chút ngoài ý muốn.

Nàng từ khi bước vào đấu trường cũng đã hai ba ngày, từ đấu trường nhất giai rồi đến nhị giai, đa số đều gặp những đối thủ vừa thấy nàng liền chủ động công kích.

Sau này có người phát hiện nàng là đối thủ khó đối phó, cũng không chọn cách dùng thủ đoạn phòng ngự mà đối chiến với nàng.

Tuy nhiên theo quan điểm của Nhan Yên, phong ngự của người đó cũng không có vấn đề gì, nhãn lực của nàng cực kỳ hunh ác, chỉ càn có một chút sơ hở, liền sẽ bị nàng bắt lấy cơ hội một chiêu liền xử trãm.

Cho nên tới trận đấu này, Nhan Yên vẫn chưa sử dụng đến loại vũ khí nóng.

Thế nhưng đối thủ lần này lại rất thú vị.

Cơ giáp hình D chính là loại phòng ngự cao, trong năm kiểu loại cơ giáp thì cơ giáp hình A chính là loại có kiểu dáng nhẹ nhất.

Trước đó cũng không phải không có người dùng qua cơ giáp hình D, nhưng lại không có ai sử dụng phương thức hoàn toàn từ bỏ tấn công thế này.

Nhan Yên điều khiển cơ giáp dạo quanh cơ giáp hình D một vòng, phát hiện đối phương giống như mai rùa, không thể tìm thấy một sơ hở nào.

“Mời hai bên bắt đầu đối chiến, sau 30 giây nếu không đối chiến sẽ được coi là trận đấu tiêu cực, hai bên đều thua!” trọng tài AI đúng lúc nhắc nhở.

Bên ngoài khán giả la hét âm ỉ.

“Thế mà còn có loại thao tác này à!”

“Thật quá đê tiện!”

“Số 1774 Cực Quang đúng là một tâm cơ boy!”

“Chưa bao giờ gặp qua một người mặt dày vô sỉ đến thế!”

..............

“Ha...ha ha, trận đấu hôm nay thật đúng là ngoài dự đoán a ha ah......”

Bình luận viên xấu hổ cười vài tiếng, trong lòng đã hất bàn một trăm lần, nhưng lời nói vẫn phải tiếp tục, “Số 1774 Cực Quang đã lựa chọn một cách làm cực đoan nhất, mình không thắng được thì đối thủ cũng không thể thắng, không thể không nói...........Vẫn rất có hiệu quả, trong năm loại cơ giáp tổng hợp số liệu không khác nhau là mấy, đặc biệt dưới tình huống cơ giáp hình D vừa lúc khắc chế cơ giáp hình A, phòng ngực toàn diện, đúng là có thể làm cơ giáp hình A bó tay không có cách nào.”

Lúc này Nhan Yên đã sẵn sàng để chuẩn bị vũ khí nóng.

Đối với chiện có thể phá kỷ lục hay không, nàng cũng chẳng để ý cho lắm.

Trước mắt là một cơ hội khá tốt để nàng có thể sử dụng vũ khí nóng,

Dựa theo hướng dẫn của Windsor lúc trước, Nhan Yên khai hỏa toàn bộ hỏa lực, đem toàn bộ đạn hỏa của cơ giáp hình A đánh về phía cơ giáp hình D.

Năng lượng của hai bên cơ giáp đều ngang nhau, trận đấu hôm nay Nhan Yên xem như là tạm biệt thành tích thắng tuyệt đối.

Không chỉ có như thế, Cực Quang cũng xác thật giữ lâu hơn ba phút, tuy rằng cuối cùng cũng thua, nhưng hắn là người đầu tiên thắng kỷ lục của Nhan Yên.

Trận đấu hôm nay chẳng có gì để khen, bình luận viên từ đầu tới cuối đều ngượng ngừng cười ha ha.

Trấn đấu này sau khi chấm dứt, trên diễn đàn Tinh Võng liền xuất hiện bài đăng.

[ Bạn đã biết cách để có thể đánh bại hắc mã Thanh Hoan đại đại số 1021 chưa? Chỉ cần vứt bỏ liêm sỉ là sẽ được! ]

“Thế nhưng, kỷ lục thắng tuyệt đối của Thanh Hoan đại đại cũng đã bị phá vỡ rồi?”

“Không biết có nên cao hứng hay cạn lời đây, thật là xẩu hổ!”

“Hôm nay rất cuộc cũng thấy ngoài một chiêu giết chết thì Thanh Hoan cũng chỉ có công kích hỏa lực, cảm giác....không có gì lợi hại.”

“Lầu trên có ý gì đây?”

“Có nghĩa là, các người không phát hiện động tác Thanh Hoan sử dụng vũ khí hỏa lực rất mới lạ sao? Giống như một người mới vậy!”

“Nhưng mà...Thanh Hoan đại đại vốn dĩ chính là người mới mà, cô ấy mới chỉ xuất đạo từ đấu trường 1 hào hai ngày trước thôi đó!”

“........Thế thì không còn gì để nói, thế thì, Thanh Hoan đại đại rốt cuộc là lợi hại hay không lợi hại thế?”

~~~~~~~~~~~

Sau khi tham khảo ý kiến của các tình yêu, Vi quyết định sẽ kiếm thêm 1 bộ hợp sở thích của mình và vẫn đu bộ này ( yên tâm nhá, Vi không bỏ bê em nó đâu, chỉ là con lớn rồi, ít chăm sóc xíu thôi:3)

Nếu có thời gian mọi người ủng hộ đứa con mới của Vi nha ><

*à nói chứ thấy nhiều bạn thích Nhan Yên thì cũng chứng tỏ mình edit khá thành công rồi, tại vì bên phần cmt bản convert nhiều người chê dữ lắm=(((

Spoiler: Chương sau có sự góp mặt xíu xiu của Chiến Thần đại đại nha ><

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp