Tình Yêu Và Hôn Nhân: Cô Vợ Nhỏ Của Lăng Thiếu

Chương 195: Tự Tát Vào Mặt


2 năm

trướctiếp


Đa số đàn ông đều nịnh nọt, lấy lòng, nhưng phụ nữ thì hơi khó chịu.

Chẳng thấy Lê Cảnh Trí xinh đẹp hơn họ ở điểm nào, tại sao người hoàn hảo như Lăng Ý lại mê mệt cô như vậy? Ngay cả người yêu cũ như Giang Tây Long cũng mang dáng vẻ nhớ mãi không quên.

"Ở lễ đính hôn của người khác mà cũng không biết tránh nghi ngờ? Đứng chung một chỗ với người yêu cũ, còn từng xảy ra scandal, sợ mọi người không biết hai người từng có quan hệ à?" Người nói là Liễu Tố, người phụ nữ hắt cho cô một ly rượu lúc cô mới về nước, bạn thân của Y Nghê.

Lê Cảnh Trí nhíu lông mày, lời nói khó nghe, nhưng không phải là sai.

Với tình hình hiện giờ, hai người phải tránh nghi ngờ mới đúng.

Vẫn là đứng cạnh Lăng Ý an toàn hơn, cho dù có một đống người đến nịnh nọt, còn hơn là mang đến phiền phức cho Giang Noãn và Giang Tây Long.

Cô gật đầu với Liễu Tố: "Cảm ơn đã nhắc nhở.

"Đòn này của Liễu Tố như đánh vào bịch bông, không thể làm gì, tức giận.

Thấy cô muốn đi, lập túc giữ tay cô lại: "Cô định chạy trốn, che giấu lương tâm cắn dứt à?""Con mắt nào của cô thấy tôi cắn dứt lương tâm?" Lê Cảnh Trí cười.

"Biểu hiện của cô rõ ràng là của người cắn dứt lương tâm.

" Liễu Tố khẳng định.

Lê Cảnh Trí gỡ bàn tay cô ta ra, cười lạnh: "Tôi thấy vẻ mặt của cô mới là đang muốn trả thù đúng không? Tôi nợ gì cô? Tôi chỉ nhớ cô là người đổ rượu vào tôi thì phải?""Cô đúng là loại phụ nữ có tâm cơ, chẳng trách Y Nghê bị lộ ra video tình ái, còn bị tống ra nước ngoài không được quay về.

Chắc chắn là do cô giở trò.

"Suy nghĩ của người phụ nữ này thật buồn cười, chẳng có tí logic nào, Lê Cảnh Trí không muốn dây dưa với cô ta: "Cô thích nghĩ thế nào thì nghĩ, nhưng mà, bỏ tay tôi ra.

""Nếu tôi không bỏ thì sao?"Lê Cảnh Trí cầm một ly vang đỏ, hắt lên mặt cô ta, rượu chảy theo khuôn mặt, rơi xuống ngực, nhếch nhác, xấu hổ.

Liễu Tố hét lên, thả tay ra.

"Bỏ ra sớm không phải tốt hơn sao.

" Lê Cảnh Trí đặt ly lên bàn, chuẩn bị rời đi.

Liễu Tố tức giận, giậm chân, lau qua rượu trên mặt, lớp trang điểm cũng bị chùi đi.

Cô ta không cam tâm bị mất mặt như vậy, nổi giận đùng đùng giữ lấy cô, đi lên trước mặt, giơ tay muốn đánh lên mặt cô.

Nhưng cái tát này không có cách nào đánh xuống, bởi vì tay cô ta đang bị một bàn tay nắm chặt, khiến cô ta không thể cử động được.

Quay đầu nhìn lại, hóa ra là Lăng Ý.

Ngoại trừ Lê Cảnh Trí, Lăng Ý rất thiếu kiên nhẫn với phụ nữ, đặc biệt là sau khi chứng kiến những hành động vô liêm sỉ của Lê Nhã Trí, trông thấy loại phụ nữ không nói lí đều buồn nôn như nhìn thấy cứt chó.

Với những loại phụ nữ này, càng cho mặt mũi càng ngang ngược.

Chỉ có một cách để đối phó, chính là khiến cho họ không còn chút mặt mũi nào, tàn nhẫn giẫm họ xuống dưới chân, để cho họ không còn dám coi thường mình nữa.

"Lăng, Lăng tổng ! Anh làm tôi đau.

"Lăng Ý không có thói quen thương hoa tiếc ngọc, hắn không buông tay, ngược lại còn vặn cổ tay cô ta theo hướng ngược lại, cái tát kia rơi thẳng lên mặt Liễu Tố.

"Bốp! " một tiếng, vang vọng.

Liễu Tố che má không dám nói câu gì, nhưng Lăng Ý không định tha cho cô ta dễ dàng như thế.

Hắn lạnh lùng mở miệng: "Vừa rồi cô nói với cô ấy mấy câu?"Liễu Tố không hiểu hắn hỏi thế làm gì, cẩn thận nhớ lại: "Bốn, năm câu.

"Lăng Ý chẳng buồn chạm vào cô ta: "Năm cái tát vào miệng, tự cô đánh.

"Hai mắt Liễu Tố mở to, không dám tin.

.


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp