Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng

Chương 25: Bằng phẳng


...

trướctiếp

Trác Tuấn Kiệt cùng Chung Linh sắc mặt đều âm trầm nhìn về phía đối phương, không nói một lời, bầu không khí liền trở nên có chút quỷ dị.

Thường Thiên Hữu theo bản năng nhíu mày, trong lòng dâng lên một chút bất an, hắn không khỏi hỏi: "Các ngươi tại sao không nói gì?"

"Chúc mừng Chung sư tỷ!"

"Chúc mừng Trác sư đệ!"

Chung Linh cùng Trác Tuấn Kiệt trăm miệng một lời, lời vừa ra khỏi miệng, sắc mặt hai người liền càng thêm khó coi.

"Ngươi có ý gì?"

Hai người lần nữa trăm miệng một lời mà hỏi, bọn hắn đều cho rằng đối phương là đang nhục nhã mình, rõ ràng là đối phương đột phá, nhưng lại chúc mừng mình, không phải nhục nhã mình thì là cái gì?

Chúc mừng mình rơi xuống phía sau đối phương?

Thường Thiến Thiến cùng Thường Hạo sững sờ nhìn lấy một màn này, tâm tư đơn thuần Thường Thiến Thiến vô ý thức hỏi: "Sẽ không phải là các ngươi đều không có đột phá a?"

Lời vừa nói ra, Chung Linh cùng Trác Tuấn Kiệt đều ngây ngẩn cả người, hai người biểu lộ hết sức phức tạp, có kinh hỉ, có khó thể tin, kinh ngạc.

"Chẳng lẽ không phải là Chung sư tỷ đưa tới thiên kiếp? Ta cũng không có đột phá." Trác Tuấn Kiệt vội vàng mở miệng nói ra, khiến cho Thường Thiên Hữu sắc mặt một chút liền trở nên khó coi.

"Không phải ta." Chung Linh lắc đầu nói, khuôn mặt cũng là thổn thức chi sắc: "Ta còn tưởng rằng là Trác sư đệ, xem ra hẳn là một vị tiền bối nào đó trong môn."

Thường Thiên Hữu cùng một tất cả trưởng lão vô ý thức nhìn về phía nhau, sắc mặt của bọn hắn càng phát ra khó coi.

Trưởng lão Huyền Linh tông cơ hồ đều đến đông đủ, đầu tiên liền bài trừ khả năng trưởng lão Kim Đan Cảnh đột phá Thuế Phàm Cảnh, hiện tại Chung Linh cùng Trác Tuấn Kiệt cũng đều phủ nhận là mình đưa tới thiên kiếp, cái kia thì là ai?

"Chẳng lẽ là bọn người Tần Quân..." Thường Hạo đột nhiên hỏi, tên này chỉ cố ý nói một nửa, biểu hiện ra rất thẹn thùng.

Thường Thiến Thiến biết Tần Quân thân phận đặc thù, lại thêm nàng đối với Tần Quân cam đoan qua, bây giờ lại bị Thường Hạo nhấc lên, cha nàng khẳng định sẽ hỏi tới.

Đần đại sư huynh!

"Chính là những người đã cứu các ngươi?" Thường Thiên Hữu nhíu mày hỏi.

Vì chống cự thiên kiếp, Huyền Linh tông bọn hắn thôi động đại trận hộ tông, tiêu hao linh thạch tương đương với chi tiêu hơn nửa năm của toàn tông, bây giờ nghe nói có thể là ngoại nhân đưa tới thiên kiếp, hắn không khỏi có loại cảm giác bị làm bia đỡ đạn.

Càng nghĩ hắn càng tức giận, vội vàng quát: "Đem bọn hắn dẫn đến đây!"

"Cha! Bọn hắn đều đang nghỉ ngơi, có chuyện gì, ngày mai lại nói, được không?" Thường Thiến Thiến vội vàng ngăn cản nói, nàng không phải là giữ gìn Tần Quân, mà là giữ gìn Thường Thiên Hữu.

Ngay cả Hạ Hầu Ân hung nhân như thế đều chết thảm trong tay Đắc Kỷ, lại thêm một chuyện Thanh Đàn thành Trình gia, nàng lập tức minh bạch vô luận là Đắc Kỷ hay vẫn là Tần Quân, đều không phải là thiện nhân.

Nhìn lại Thường Thiên Hữu sắc mặt hiện tại, hai nhóm người một khi gặp gỡ, khẳng định sẽ bạo phát tranh chấp.

Đến lúc đó...

Không phải là Thường Thiến Thiến xem thường tông môn của mình, mà là Đắc Kỷ biểu hiện ra thật sự là quá mức cường thế, lại thêm Hạo Thiên Khuyển chính là nhất tôn Yêu Vương, hai người đều là siêu cấp cường giả siêu việt Thuế Phàm Cảnh. Nếu như thật sự đánh nhau, nàng liền lo lắng Huyền Linh Tông sẽ bị san thành bình địa.

"Không được!" Thường Thiên Hữu vô ý thức cự tuyệt nói, vừa nghĩ tới Huyền Linh tông giúp ngoại nhân ngăn chặn thiên kiếp, trong lòng của hắn liền đổ đắc hoảng.

"Chẳng lẽ ân cứu mạng nữ nhi, ngươi cũng không để ở trong lòng?" Thường Thiến Thiến giả bộ điềm đạm đáng yêu nói.

Thường Thiên Hữu nghe xong, lập tức sinh lòng áy náy, bởi vì mẹ của Thường Thiến Thiến tại nàng tuổi còn nhỏ liền bất hạnh qua đời, cho nên hắn đối với nữ nhi của mình hắn vẫn là vô cùng cưng chiều.

Hoàn toàn là chủng loại cưng chiều nâng ở lòng bàn tay cũng sợ tan đi.

Lần này nghe nói Thường Thiến Thiến bị Hạ Hầu Ân bắt đi, hắn liền dọa đến lưng đều đổ mồ hôi lạnh, cho nên sau khi nghe xong Thường Thiến Thiến nói như vậy, hắn liền không cưỡng cầu hiện tại triệu tập bọn người Tần Quân nữa.

"Tốt a, buổi sáng ngày mai lại đem bọn hắn mời tới!"

Thường Thiên Hữu khoát tay nói, tất cả trưởng lão mặc dù có chút không tình nguyện, nhưng sau khi nghe hắn nói như vậy, cũng không dám phản bác.

Trác Tuấn Kiệt cùng Chung Linh thì liếc nhìn nhau, đều có thể nhìn ra được sự nghi hoặc trong mắt của đối phương.

Tần Quân là ai?

...

Trời vừa sáng ngày hôm sau, nắng gắt dần dần chiếu sáng các ngõ ngách Huyền Linh tông.

Tần Quân chậm rãi mở mắt, tu luyện một đêm không chỉ không để cho hắn cảm giác mệt mỏi, mà ngược lại tinh thần càng thêm sáng láng.

Tử Hồng Lôi Pháp không hổ là công pháp Thiên Phẩm, chỉ là một đêm tu luyện liền để hắn cảm giác linh lực tăng trưởng rõ rệt, cùng nó so sánh, Luyện Khí Quyết thật giống như rác rưởi, không đáng giá được nhắc tới.

Đơn giản rửa mặt về sau, Tần Quân liền đi ra khỏi biệt viện, mà Đắc Kỷ cùng Hao Thiên Khuyển đã sớm tại trong đình viện chờ hắn, đồng thời còn có Thường Thiến Thiến.

"Tần Quân, ngươi rốt cục cũng tỉnh, thiên kiếp tối hôm qua không phải là do ngươi chứ?" Thường Thiến Thiến trực tiếp đi lên nắm lấy vải quần áo ở ngực Tần Quân hỏi.

"Thiên Kiếp?" Tần Quân nghi hoặc, tên này còn không biết rằng tối hôm qua hắn truyền thừa thần thông liền dẫn tới thiên kiếp hùng vĩ biết bao nhiêu.

Thường Thiến Thiến vội vàng giải thích một phen, trọng điểm tập trung ở Huyền Linh tông vì thế mà tiêu hao bao nhiêu linh thạch.

"Có liên quan tới ta? Ta nhưng không có đột phá Kim Đan Cảnh a." Tần Quân mặt vẻ vô tội đáp.

"Không có khả năng, toàn bộ Huyền Linh tông trên dưới tất cả mọi người đã kiểm tra qua, tối hôm qua không có có đệ tử nào đột phá Kim Đan Cảnh, về phần người đột phá Thuế Phàm Cảnh càng không có khả năng." Thường Thiến Thiến khẽ kêu nói, chẳng biết tại sao, nàng luôn cảm thấy sự tình này cùng bọn người Tần Quân có quan hệ.

Tần Quân buồn bực, hắn bỗng nhiên liên tưởng đến tối hôm qua lúc truyền thừa thần thông đột nhiên xuất hiện lôi minh, hắn không khỏi tự lẩm bẩm: "Chẳng lẽ truyền thừa thần thông cũng sẽ dẫn tới thiên kiếp?"

"Thần thông?" Thường Thiến Thiến trừng lớn đôi mắt đẹp, trong mắt đều là vẻ tò mò.

Đắc Kỷ che miệng cười quyến rũ nói: "Đúng vậy, tuy nhiên công tử lấy bằng chừng ấy tuổi liền có thể lĩnh ngộ thần thông, thật sự là bất phàm!"

Tần Quân giật mình, Thường Thiến Thiến thì đối với thần thông càng hiếu kỳ hơn.

"Tốt a, dẫn ta đi gặp cha của ngươi đi, ai làm người nấy chịu!" Tần Quân vung tay áo nói, nếu là mình làm, hắn cũng không có ý định đẩy đi, dù sao hắn cùng Huyền Linh tông không oán không cừu, mà lại hắn cũng có tiêu chuẩn đạo đức của chính mình.

Dù sao hắn cũng không có linh thạch để bồi thường!

Chân trần không sợ mang giày!

Thường Thiến Thiến lập tức thở dài một hơi, Tần Quân bằng phẳng thừa nhận như thế, khiến cho nàng đối Tần Quân ấn tượng càng tốt hơn, cách luân hãm đã không còn xa.

Cứ như vậy, Tần Quân hai người cộng thêm một con chó liền đi theo Thường Thiến Thiến hướng Huyền Linh tông Nghị Sự Điện đi đến.

Trên đường đi gặp phải đệ tử đều là mặt mũi tràn đầy phức tạp nhìn qua, có ghen ghét, có khó có thể tin, cũng có hâm mộ.

"Hắn chính là người tối hôm qua gây nên thiên kiếp?"

"Không thể nào, quá trẻ tuổi!"

"Thường Hạo sư huynh đã gió lùa nói ra, hẳn là hắn, trước mắt Huyền Linh tông cũng chỉ có bọn họ hai vị ngoại nhân này."

"Nữ tử bên cạnh hắn thật đẹp... so với Chung sư tỷ cùng Thiến Thiến sư muội còn đẹp hơn..."

"Đúng vậy a..."

Trúc Cơ Cảnh Ngũ Tầng Tần Quân thính lực đã vượt xa bình thường, mơ hồ có thể nghe rõ được bọn hắn nói chuyện, đối với cái này, hắn chỉ là nhếch miệng mỉm cười.

Tuy rằng biết Thường Hạo tiểu tử này sẽ chơi ngáng chân hắn thế nhưng trong lòng hắn vẫn là có chút khó chịu, xem ra sau này phải tìm cơ hội giáo huấn hắn một chút.

Thường Thiến Thiến biểu hiện được rất vui sướng, một đường lanh lợi, dưới cái nhìn của nàng, thân là Tam Hoàng Tử Tần Quân khẳng định là không thiếu linh thạch, cho nên chuyện này đàm tốt về sau, cha nàng sẽ đối với Tần Quân càng thêm hữu hảo.

Lại sau này, mọi chuyện liền dễ dàng...

Rất nhanh, bọn hắn liền đi đến Nghị Sự Điện.

Huyền Linh tông Nghị Sự Điện kim bích huy hoàng, để Tần Quân có loại ảo giác không tên như đi vào hoàng cung, có thể thấy được tam đại tông tại Càn Nguyệt vương quốc địa vị là cao bao nhiêu.

Thế lực gia tộc bình thường cũng không dám tu kiến như thế.

"Ngươi chính là đột phá Kim Đan Cảnh Tần Quân?" Trác Tuấn Kiệt trước tiên mở miệng hỏi, ngữ khí có chút xông, để Tần Quân mạc danh kỳ diệu, chẳng lẽ ta trêu vào cái lão huynh này?

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp