Thông tin truyện

Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư

Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư
Trọn bộ - FULL5 năm
44699847572
12345
Đánh giá: 5/5 từ 2 nhận xét
Sưu tầm; Editor :ShaoranCỏ + Socnau
Truyện Tổng Giám Đốc Anh Thật Là Hư là một truyện mới được giới thiệu đến với bạn đọc trên trang đọc truyện online, câu chuyện khá thú vị và hấp dẫn, vừa có chút bá đạo, phúc hắc lại có cả những thăng trầm trong tình yêu. Truyện ngôn tình này khiến độc giả có chút xao lòng lại mang theo chút giải trí đang yêu.

Giống như những truyện ngôn tình khác viết về chuyện tình yêu tổng tài mang theo vui buồn như truyện: 365 ngày hôn nhân, Hợp đồng hôn nhân 100 ngày, hai nhân vật chính chính là “anh không tình tôi không nguyện” liền như thế bị ép lấy nhau. Nhưng ở đây, không có cái gọi là hợp đồng hữu danh vô thực mà là ép buộc theo nghĩa chính nó.

Hôn nhân không tồn tại tình yêu... liệu có sự hạnh phúc. Cuộc sống của cô sẽ như thế nào sau tất cả những gì đã và đang xảy ra? Cô cố gắng để duy trì cuộc hôn nhân này, và âm thầm tìm cách lấy lại những thứ thuộc về mình. Nhưng nói nào ngay, con người chìm trong thù hận quanh năm rất dễ mệt mõi, cô sẽ cứ thế đau khổ, dày vò nhau hay gắn thêm một bước nữa để cùng nhau hóa giản nan kham?

Câu trả lời sẽ được hé mở qua từng chương truyện “Tổng Giám Đốc, Anh Thật Là Hư” của tác giả Cơ Thủy Linh – ngòi bút khá mặn nồng và đầy xúc cảm trong thể loại này. Mời các bạn theo dõi và cùng trải qua những sóng gió và thử thách trong tình yêu cũng như đời sống hôn nhân nhé!

Danh sách chương