Thông tin truyện

Tổng Giám Đốc Đừng Chạy: Ông Xã, Ngoan Để Em Yêu Anh

Tổng Giám Đốc Đừng Chạy: Ông Xã, Ngoan Để Em Yêu Anh
Trọn bộ - FULL3 năm
2059768413
12345
Đánh giá: 2.4/5 từ 9 nhận xét
DĐ Lê Quý Đôn
Thể loại: Trùng sinh, Hiện đại, 1v1, 3s, sạch, sủng, sắc, ngọt văn

Cô và anh vốn là thanh mai trúc mã từ bé, thế nhưng vì hai gia đình có khúc mắc lại biến thành một đôi oan gia.

Cô luôn tìm mọi cách để chọc phá anh, nhưng anh vẫn chỉ trưng bộ mặt lạnh như tiền ra để đón nhận tất cả mặc cô muốn làm gì thì làm cho đến năm cả hai được 25 tuổi.

Cô vì cứu người mà cô vốn xem là em gái, còn anh lại vì cứu cô mà không màn hi sinh thân mình để chắn đạn. Trước khi nhắm mắt, anh nói với giọng thều thào: "Nếu có kiếp sau, anh nguyện mãi yêu em, Ân Nhi"

Cô đờ đẫn ôm lấy thân thể đầy máu của anh, nước mắt không tự chủ được mà thi nhau rơi xuống, haha yêu sao?? Cô nở nụ cười tự giễu. Thì ra anh yêu cô. Đồ ngốc, tỉnh dậy đi chứ, cô chưa nói cô cũng yêu anh mà.

Cô đang trong tâm trạng chính mình, bỗng xuất hiện một nhóm người trên tay cầm súng chĩa thẳng vào cô nhưng điều cô chú ý là người cầm đầu lại là người trước mặt cô luôn bày ra bộ dáng thiên chân xưng chị em với cô thế mà bây giờ lại nhìn cô bằng ánh mắt ghen tị,oán độc. 

Cô không phải ngu dĩ nhiên biết mình bị người xem là chị em tính kế, hại chết anh. Cô chỉ mấp máy môi, hỏi: "Vì sao??"

Cô gái trước mặt cười một cách rợn người, nhìn ta đầy độc ác: "Hahaha vì sao ư, bởi vì mày luôn hơn tao về mọi mặt nên tao mới tiếp cận mày, mày tưởng tao thật lòng xem mày là chị em sao? Mơ đi"

Cô ta nhìn mặt cô càng ngày càng trắng thì hả hê nói tiếp: "Trước khi mày chết, tao cũng không ngại nói cho mày biết, tao yêu anh Phong nhưng anh Phong lại chỉ yêu mày, lúc khi tao biết người anh Phong yêu là mày tao đã tức điên lên, tao là người mướn người chuốc thuốc cho mày, cho mày bị bọn đàn ông thượng, sau đó tung video lên mạng cho mày bị thân bại danh liệt lúc đó chắc chắn sẽ rời xa mày nhưng đáng tiếc anh Phong lại vì mày điều động nhân lực xóa bỏ video đó làm phá vỡ kế hoạch của tao. Điều đó làm tao tức điếng người nên tao mới bày ra vụ bắt cóc hôm nay, nếu không phải vì mày anh Phong đâu có chết, tất cả tại mày"

Những lời cô ta nói như gõ mạnh vào tim cô, cô ôm thân thể lạnh như băng của anh, thì thào: "Phong, tại sao anh ngốc vậy? Em luôn điêu ngoa tùy hứng thế mà anh lại luôn ở sau lưng che chở cho em"Nói đến đây nước mắt cô rơi xuống càng lúc càng nhiều, đầu vùi vào lòng ngực đã từng cho cô hơi ấm kia"Phong, dậy đi anh, em không điêu ngoa nữa,em yêu anh mà, đừng rời xa em"cô như một đứa trẻ cần được sự che chở mà vừa khóc vừa nói.

Còn cô ta thì nghe không nổi nữa, rống lên: "Đủ rồi, muốn gì xuống dưới địa ngục mà nói đi"Cầm lấy cây súng nhắm thẳng một phát bắn vào tim cô. 

Cô bị viên đạn ghiêm thẳng vào ngực máu tươi chảy ra nhưng lại không cảm thấy đau, đôi mắt đỏ ngầu nhìn cô ta, lạnh lùng nói: "Tô Gia Yến, nếu có kiếp sau ta có là quỷ cũng không tha cho ngươi"Sau đó cô ôm xác anh đặt trên môi tái nhợt của anh một nụ hôn,nằm trên ngực anh từ từ nhắm mắt lại: "Phong, hẹn anh kiếp sau sẽ đến yêu anh"Máu của cô cùng anh hòa lẫn với tạo nên một màu đỏ thẳm đầy yêu mị như chứng minh cho lời thề của 2 người.

Cô ta thấy một màn như thế thì cười như một người điên, xoay người bỏ đi. 

Đôi lời của tác giả: Thật ra dạo này ta cũng ham hố đọc truyện trùng sinh nên ta quyết định đào hố theo sở thích của riêng mình. Phần giới thiệu thật ra là phần tóm tắt kiếp trước của cô trước khi trùng sinh.