Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 645


2 năm

trướctiếp

Lạc Hiểu Nhã đang vùi đầu vào lưng anh, cảm nhận được sự nghi ngờ nên đã ngẩng đầu lên, cô chớp đôi mắt trong veo như nước nhìn anh và nói: “Anh không nỡ để em rửa bát, em cũng không nỡ để anh rửa bát”

Tay của cô là tay của một nhà thiết kế, nhưng tay của Hoáắc Tùng Quân cũng là tay của một tổng giám đốc chuyên ký chỉ phiếu, tay của anh cũng cần được bảo vệ.

Sau khi Hoắc Tùng Quân hiểu ra thì hơi ngẩn ra một lúc, cô muốn mua thì mua, như vậy thì anh càng có nhiều thời gian bên cô hơn.

Lạc Hiểu Nhã được Hoắc Tùng Quân đưa đến chỗ làm việc, sau buổi tối hôm qua quan hệ của cô và anh càng thân thiết hơn, hai người quấn quýt một hồi lâu thì anh mới buông.

tha cho cô xuống xe.

Lạc Hiểu Nhã khuôn mặt đỏ bừng, đôi môi cũng hồng hào mê người. Khi Cách Lệ Tâm nhìn thấy Lạc Hiểu Nhã thì không khỏi ngạc nhiên và cười hỏi: “Hiểu Nhã, hôm nay trông cô đẹp quá, cô đã trang điểm chưa vậy?”

Lạc Hiểu Nhã sững sờ một lúc, hôm nay cô dậy muộn quá nên không kịp trang điểm.

Quan hệ của cô và Cách Lệ Tâm vốn dĩ đã rất thân thiết, cô ta nhìn làn da trắng hồng, khuôn mặt thanh tú của Lạc Hiểu Nhã thì không kìm được mà đưa tay lên sờ. Kết quả là trên tay cô ta không có một vết hồng nào.

Cách Lệ Tâm kinh ngạc nhìn Lạc Hiểu Nhã, sau đó mở lòng bàn tay ra cho cô xem: “Không cần trang điểm mà vẫn xinh đẹp như vậy, bí quyết dưỡng da của cô là gì vậy? Tôi cũng muốn thử xem”

Ngay sau khi nghe thấy những lời này, hai má Lạc Hiểu Nhã đột nhiên đỏ bừng, khuôn mặt cũng nóng lên vì hoảng hốt.

Cách Lệ Tâm thấy cô lâu không trả lời thì tò mò quay sang nhìn cô.

Cách Lệ Tâm cao hơn Lạc Hiểu Nhã nên khi cô ấy cúi xuống nhìn Lạc Hiểu Nhã thì đã thấy dấu vết mờ mờ trên cổ, cô ta đột nhiên cong môi cười.

tôi hiểu rồi. Thảo nào anh Hoắc muốn xin nghỉ phép cho cô, theo cách nói của người Hàn Nguyệt thì đây được gọi là “âm dương hòa hợp” đúng không?”

Cách Lệ Tâm ở Hàn Nguyệt đã lâu và cũng đã nghiên cứu về văn hoá của Hàn Nguyệt, cô ta nói chuyện ngày càng trơn tru, từ vựng cũng biết nhiều hơn, thỉnh thoảng cô ta sẽ nói ra một vài từ khó hiểu, Lạc Hiểu Nhã đã quá quen với điều này rồi.

Nhưng trong phút chốc cô lại thấy lúng túng khi nghe đến bốn chữ “âm dương hoà hợp”. Cô khó chịu ho khan một tiếng, sau đó khép cổ áo lại và kéo Cách Lệ Tâm đi về phía phòng làm việc.

“Đi làm thôi, hôm nay có rất nhiều việc đấy”

Cách Lệ Tâm sống ở nước ngoài từ nhỏ nên cô ta chịu ảnh hưởng rất lớn bởi suy nghĩ của họ, cô ta có suy nghĩ rất cởi mở, hơn nữa ở trong làng thời trang lâu như vậy, cô ta cảm thấy điều này không có gì đáng để ngại ngùng.

Cô ta cảm thấy mối quan hệ của mình với Lạc Hiểu Nhã rất tốt nên đã nói vài lời trêu chọc cô: “Kỹ năng của anh Hoắc thế nào? Hôm nay trông cô rất xinh đẹp nên chắc hẳn tối qua cô đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ. Anh ấy có bạn bè nào khác không? Tôi cũng muốn thử cảm giác “âm dương hoà hợp”, gần đây làn da của tôi có chút không được đẹp… “

Cách Lệ Tâm đang nói chuyện phiếm bên cạnh cô. Ban đầu Lạc Hiểu Nhã còn cảm thấy xấu hổ nhưng dần dần cô đã quen với sự trêu chọc của Cách Lệ Tâm, vẻ mặt cô lãnh đạm trở lại và không nói gì thêm. Nhưng trong tâm trí cô đột nhiên hiện lên một số hình ảnh quyến rũ của đêm qua. Phải nói răng Hoáắc Tùng Quân có dáng người rất đẹp, không những thế kỹ.

thuật cũng rất lợi hại.

Bàn tay cô đang sắp xếp vải đột nhiên dừng lại, khi nghĩ đến những điều này tai cô cũng nóng dần lên. Tất cả là do Cách Lệ Tâm đã làm ảnh hưởng đến cô.

Hôm nay tâm trạng của Hoắc Tùng Quân rất tốt, khi anh bước vào công ty khóe miệng cũng nở một nụ cười, không còn vẻ lãnh đạm và ủ rũ như thường ngày, bước đi cũng tràn đầy tinh thần.

Khuôn mặt tuấn tú lãnh đạm ấy trông càng ngày càng quyến rũ. Quầy lễ tân chứng kiến sự lạ lùng của ông chủ thì ngay lập tức gửi những thứ mình vừa nhìn thấy được cho.

nhóm của công ty, đương nhiên là trong đấy không có ông chủ.

“Hôm nay tâm trạng của sếp rất tốt, có vấn đề gì thì tốt nhất giải quyết luôn trong hôm nay đi. Nếu muốn xin nghỉ phép thì mau chóng đến phòng làm việc của sếp”

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp