Thông tin truyện

Trả Băng Vải Lại Cho Em Đi!

Thể loại: Esports, ngôn tình, hiện đại, HE, tình cảm, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường, kim bài đề cử 🥇
Editor: Bơ béo
Bìa: it's me.

Văn án:

Lâm Gia Thố là nam thần trong lòng Thiệu Càn Càn, bạn ấy là một người ôn hòa, lễ phép, cư xử hòa nhã với mọi người, lại còn rất thông minh...

Mọi thứ đều phù hợp với hình tượng bạn trai trong lòng Càn Càn.

Một hôm nọ, cô cùng với nhóm bạn lập tổ đội chơi trò chơi.

Cái người được bạn cô dẫn theo ấy không ngờ lại là kiểu tay mơ, súng không có, xe cũng không, chỉ có thể rơi xuống thành hộp, cả ván game chơi bừa bãi

Thiệu Càn Càn bực tức: Đù má! Tên gà này từ đâu ra vậy?!

Không lâu sau, bên kia tai nghe truyền đến một giọng nam trầm thấp: Thiệu Càn Càn, em có ngon ngày mai đứng trước mặt anh nói thêm lần nữa.

Thiệu Càn Càn: Anh, anh là ai???

1, Nam chính diễn trò, nữ chính thần kinh, mạch não loài người không được bình thường.

2, Đại học vườn trường, nữ chủ là sinh viên kiêm streamer.

3, Văn ngọt ngào vui vẻ, nhất định ăn với cơm.

4, Bối cảnh trò chơi: Tuyệt địa cầu sinh (tục xưng ăn gà, đơn giản dễ hiểu, chưa từng chơi cũng biết)

Tag: Đô thị tình duyên yêu sâu sắc esports ngọt văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thiệu Càn Càn, Lâm Gia Thố ┃ vai phụ: Ăn gà ┃ cái khác: Tuyệt địa cầu sinh

Đôi lời của editor:

– Đây là câu truyện về cô nàng streamer nghiện game x nam thần trong mơ. Thường thì mình thấy nam chính hay là những người chơi game đỉnh cao cấp độ đại thần còn nữ chính thì ngược lại. Tuy nhiên truyện này nữ chính là đại thần nhóe, chuyên dắt anh nam thần đi ăn gà, anh nam thần là sói mà cứ thích giả dạng làm em bé hỏng biết gì cạ đu bám người ta.

– Truyện về game PUBG, khá là dễ hiểu nên ai không chơi game cũng đọc được nhé (like me). Em sẽ để riêng một bài tổng hợp về game pubg cho những ai không chơi game nhé, khuyến khích mọi người nên đọc để nắm rõ về tình tiết truyện. Trong quá trình edit em sẽ giải thích luôn thuật ngữ cũng như hình ảnh các vật trong game ngay tại chương truyện khi nhắc đến luôn.

– Em là người mới nên sẽ khó tránh khỏi việc sai sót trong việc edit, bởi vì em không biết tiếng Trung và chỉ chuyển ngữ dựa trên QT, google dịch, bản cv. Có gì mọi người góp ý và bỏ qua nhé!

– Chọn truyện này là bởi vì độ lầy lội của nữ chính và mạch não không được bình thường của chị ấy, ừ và em cũng cười sấp mặt với độ mặt dày của nam 9 nhà mình:)))))). Dàn nhân vật phụ cũng dễ thương không kém, em hứa là mọi người sẽ cạn lời và chỉ biết cười ẻ thôi.