Thông tin truyện

Trò Lừa Gạt

Trò Lừa Gạt
Đang ra7 tháng
15275750
12345
Bạch Ngọc Sách
Người dịch: Min_4ever
Thể loại:Hiện Đại, Tâm Lý, Tây Phương, Tiểu Thuyết, Tình Cảm, Trinh Thám

Cuộc sống của tôi có thể nói là trên mức tuyệt vời khiến cho ai cũng ghen tị  muốn giết tôi để chiếm được.

Để rồi đã có người ra tay với tôi.

Phần tệ nhất của cái chết là chẳng còn gì đáng để sống. Không còn những nụ hôn. Không còn những bí mật. Không còn được buôn chuyện. Nhiêu đó đã đủ để giết một cô gái thêm lần nữa. Nhưng tôi lại sắp làm điều mà chưa có ai làm được - "sống" thêm lần nữa, nhờ có Emma, cô em gái sinh đôi thất lạc đã lâu tôi chưa từng gặp mặt.

Giờ đây Emma đang cố gắng tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với tôi. Và cách duy nhất để tìm ra sự thật là trở thành tôi - sống cuộc sống trước đây của tôi và xâu chuỗi các mảnh ghép lại với nhau.

Nhưng liệu con bé có cười được với những câu đùa mà chỉ nhóm bạn thân của tôi mới hiểu? Liệu con bé có thuyết phục được bạn trai tôi tin rằng nó đúng là người anh ấy yêu? Liệu con bé có thể giả vờ làm một cô con gái vui vẻ vô tư ôm cha mẹ tôi chúc ngủ ngon mỗi tối? Và liệu con bé có thể giải đáp được câu đố, ngay cả khi nhận ra tên giết người vẫn luôn dõi theo nó từng bước?

Tác phẩm của nữ văn sĩ Sara Shepard, một series ăn khách cực kỳ hấp dẫn với những bí mật, lời nói dối, và hậu quả chết người.

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Trò Lừa Gạt!

Danh sách chương