Trọng Sinh Chi Cường Thế Trở Về

Chương 368: Thẩm Hạo thẹn thùng!


...

trướctiếp

"Ha hả!" Hạ Thiên Tịch ngượng ngùng cười cười, kỳ thật y không hề muốn nói ra đả kích người, nhưng Lăng Thần đã nói ra, vậy không còn cách nào.

"Các ngươi......" Thẩm Hạo vô ngữ nhìn hai người.

Hắn hiện tại đã cảm nhận được cái gì gọi là người so với người tức chết, những lời này quả nhiên không phải nói chơi!

"Kỳ thực, đây cũng do chúng ta gặp được kỳ ngộ." Hạ Thiên Tịch giơ tay sờ sờ mũi ngượng ngùng nói.

Nếu không phải y mất tích 3 năm, nếu không phải y mất trí nhớ 3 năm, nếu không phải y khắc khổ tu luyện 3 năm....y sao có thể tiến bộ lớn như vậy?

Xét đến cùng, đây cũng do y gặp được kỳ ngộ.

Vì thế, Hạ Thiên Tịch đơn giản kể lại cuộc sống mình trải qua mấy năm gần đây với hai người.

Tâm tình của Thẩm Hạo và Lancet đầy phức tạp nhìn hai người, kỳ thực bọn họ cũng có thể hiểu, nếu không phải Hạ Thiên Tịch bọn họ khắc khổ tu luyện như vậy, thực lực cũng sẽ không có tiến bộ vượt bậc như vậy.

Mà mấy năm nay, nếu không phải hai người bọn họ bị sự tình ở Đế quốc trì hoãn, thì lực lực của hai người so với bọn họ cũng sẽ không bị chênh lệch lớn như vậy.

"Nếu phụ thân bọn họ đã đồng ý cho mượn bình, như vậy khi nào các ngươi về Đế quốc?" Hạ Thiên Tịch hỏi.

"Tạm thời còn chưa quyết định, chuyện này ta phải suy nghĩ kỹ, không thể đánh gậy nếu không nắm chắc." Trên mặt Lancet lần đầu tiên bày ra một tia ngưng trọng, hắn là vương tử điện hạ của Đế quốc, mấy năm nay trốn tránh đã khiến danh dự của hắn chịu tổn thương nghiêm trọng, lần này lại mượn binh từ Liên bang, nếu không thể tỉ mỉ bố trí một lần là bắt được Đế quốc, đến lúc đó chỉ sợ lại muốn đánh bại phản quân lần nữa là không có khả năng.

Đế quốc thật sự thật sự sẽ đổi chủ.

"Ừ, vậy ngươi phải nghĩ cho kỹ, chuyện này đúng là không thể vội vã." Hạ Thiên Tịch cũng có thể hiểu nỗi băn khoăn của Lancet, chuyện này đối với bất cứ người nào đều không thể không có băn khoăn 

Hơn nữa, việc lớn như vậy y cũng không tiện xen mồm, cho nên chỉ có thể dựa vào chính bản thân Lancet.

"Đúng rồi, qua một thời gian nữa có thể ta và Lăng Thần sẽ đi Xích Tinh." Hạ Thiên Tịch đã quyết định, nếu đứa nhỏ đã sinh ra, như vậy vấn đề ở Xích Tinh cũng nên mau chóng giải quyết.

Trước mắt thực lực của y còn chưa đủ để bễ nghễ hiên hạ, cho nên nhất định phải tới Xích Tinh tu luyện, hơn nữa Xích Tinh là nơi nguy hiểm nhất, cũng là nơi để tu luyện sở trường tốt nhất, nếu tu luyện ở nơi đó chắc chắn sẽ đạt được không ít công to, y còn muốn tập kế các đồng bọn cùng nhau tiến vào Xích Tinh nữa, nhưng nhìn Lancet và Thẩm Hạo hiện tại, có lẽ hai người bọn họ không đi Xích Tinh được.

"Đi Xích Tinh làm gì?" Đúng vậy, hai người có chút không rõ nhìn Hạ Thiên Tịch.

Tuy nói ở Xích Tinh tang thi đang ngo ngoe rục rịch, nhưng hai người tới thì thì cũng không thay đổi được gì!

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp