Trọng Sinh Chi Nhận Mệnh

Chương 180


2 năm

trướctiếp

Lịch phát sóng của “Ba trăm sáu mươi ngành nghề” đã được định vào tám giờ tối ngày thứ bảy cuối cùng của tháng mười.

Nhưng trước khi phát sóng, thông tin chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Đại Chu phải phối hợp với cảnh sát để điều tra đã gây ra sóng gió lớn ở trên mạng. Theo thông tin, bên phía cảnh sát dựa theo những đầu mối được Cố Trầm cung cấp khi báo án phát hiện ra năm đó Chủ tịch tập đoàn Đại Chu thật sự đã cho người đến Tuyết Thành tiếp xúc với ba mẹ của Cố Trầm, tự xưng rằng mình là ba của đứa trẻ này, muốn đưa tiền nuôi dưỡng cho bọn họ. Sau khi bị ba mẹ của Cố Trầm từ chối, những người đó còn để lại 200 tệ và trả tiền viện phí của Lăng Tú năm đó.

Bên phía cảnh sát đã tìm ra người năm đó đã tiếp cận với ba mẹ của Cố Trầm. Người này khai hết, không hề che giấu gì chuyện này và còn khẳng định tất cả mọi việc làm của mình đều là do chủ tịch tập đoàn Đại Chu chỉ đạo. Cảnh sát dựa vào đó tìm đến chủ tịch của tập đoàn Đại Chu, hỏi ông ta vì sao lại biết được tung tích đứa con đã mất tích của nhà họ Lăng, vì sao lại lấy danh nghĩa là ba của đứa bé để trả tiền nuôi dưỡng.

Ban đầu Chủ tịch Chu còn không thừa nhận lời tố cáo kia. Ông ta kiên quyết cho rằng mình không hề quen biết người năm đó đã tới Tuyết Thành để gặp ba mẹ của Cố Trầm, cũng không biết đứa con bị trộm mất của nhà họ Lăng đang ở Tuyết Thành. Chủ tịch Chu nói rằng lúc đầu mình thu nhận Lương Viện Viện là vì trong lòng cảm thấy thương xót, không nhẫn tâm nhìn thấy một cô gái còn trẻ mà lại lưu lạc tới bước đường như thế. Nhưng không ngờ lại bị người khác lợi dụng chuyện này, bao nhiêu năm sau trở thành cái cớ để người khác công kích ông ta.

Chủ tịch Chu ăn nói hùng hồn như vậy, lúc đầu bên phía cảnh sát không cách nào để chứng minh được người kia có quen biết với Chủ tịch Chu, dù sao rất nhiều lời khai đều là lời khai một chiều của đương sự, vẫn chưa hề có bằng chứng gì chắc chắn. Nhưng đương sự kia lại lấy ra được một bản ghi âm Chủ tịch Chu dặn dò ông ta tới Tuyết Thành để tiếp cận với ba mẹ của Cố Trầm. Sau quá trình các chuyên gia kiểm tra chứng cứ, xác nhận rằng bản ghi âm này là thật. Mà Chủ tịch Chu sau khi nghe xong cũng xác định đây là thật, thừa nhận năm đó đúng là người đã cho người tới Tuyết Thành để tiếp cận với ba mẹ của Cố Trầm.

......(Còn tiếp ...)

Vui lòng đăng nhập để đọc tiếp.
Trải nghiệm nghe tryện audio, tải truyện đọc offline, đặc biệt hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng truyện TYT (iOS, Android).


Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp