Thông tin truyện

Trường Hận

Trường Hận
Trọn bộ - FULL3 năm
1102558048
12345
Đánh giá: 4.6/5 từ 16 nhận xét
DĐ Lê Quý Đôn, hiephoixepchuscb.wordpress.com
Thể loại: Cổ đại
Dịch giả: Nguyễn Đức Vịnh, Sio - Cún - Be
Beta: Be
Type: smizluy1901

Ngày cùng sư phụ bước vào bái đường chính là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời ta, ta vốn nghĩ rằng hai chúng ta sẽ sống những ngày tháng thế ngoại đào viên, mãi mãi bên nhau cho đến lúc bạc đầu. Thế nhưng, sư phụ của ta cái gì cũng tốt chỉ duy có một điều ta cảm thấy cực kỳ không tốt, người không yêu ta. Đến một ngày, chân của ta đã bước một bước vào quỷ môn quan vì khó sinh nhưng chàng vẫn lạnh nhạt như băng tuyết ngàn năm. Thậm chí ngay cả việc nhìn ta lần cuối chàng cũng không muốn làm. Ta chẳng thể bấu víu vào đâu, đành ôm nỗi vấn vương trần thế cùng mối hận thác xuống cửu tuyền.

Ngày gặp lại chàng, chúng ta đã trải qua một vòng luân hồi chẳng rõ mấy ngàn năm, ta đã quên đi mọi thứ ở kiếp trước nhưng chàng thì không. Kiếp trước chàng kính là kẻ không có trái tim nhưng kiếp này kẻ không có trái tim lại chính là ta. Có lẽ nỗi đau đớn và dằn vặt lớn nhất đời người không phải không có được, mà là có đấy mất đấy lại chẳng thể cưỡng cầu.

Ta tự hỏi, chàng có bao giờ cảm thấy hối hận khi yêu phải một người vô tâm, giống như ta trước kia, si tâm vọng tưởng để rồi đã mang một mối hận trường kỳ...

_________

Cuốn sách này được giới thiệu ở đây nhằm chia sẻ với các bạn không có điều kiện mua sách. Nếu bạn có khả năng hãy mua sách để ủng hộ nhé.

Danh sách chương