Thông tin truyện

Tù Nhân Của Tư Tế

Tù Nhân Của Tư Tế
Đang ra2 năm
71826615
12345
Đánh giá: 4.9/5 từ 14 nhận xét
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Đoản văn, 1×1, Thất hoàng tử bị cầm tù công x Đáng yêu ngốc nghếch tư tế thụ
Độ dài: 20 chương
Nguồn convert + raw: wikidich.com, Trường Bội

Văn án (Trích đoạn)

"...
Trong mắt tiểu tư tế, mỗi một đời tư tế từng được ghi chép lại luôn là hình tượng cao quý lãnh diễm, ai ai cũng là đại mỹ nhân, ai ai cũng mang phong thái cấm dục, khiến người không dám có tư tưởng tiếp cận hay khinh nhờn, và dĩ nhiên địa vị của tư tế trong vương quốc luôn là chí cao vô thượng, là một tồn tại siêu cấp mà ai cũng phải kính ngưỡng.

Mà tới rồi đời tư tế này, dường như Thần Ánh Sáng ngủ quên mất, cho nên nhầm lẫn kiểu gì lại chọn nhóc này làm con của thần.

Khi nhóc được tuyển chọn, lúc này cũng chỉ là một thiếu niên nho nhỏ, mười sáu tuổi mà còn mang nét đẹp tròn trịa của trẻ con, môi hồng phấn nhàn nhạt, đôi mắt lam sắc trong vắt, xinh đẹp hệt một con búp bê Tây Dương trong tủ kính của các tiểu thư quý tộc.

Nhìn thấy tiểu tư tế tương lai, một quý tộc còn từng đùa cợ nói rằng, nhóc thích hợp xuất hiện ở rạp hát hơn là trong thần điện.

Tư tế nhỏ này lại còn cực kì lười, lười đến mức khiến người ta giận sôi máu. Thầy giảng bài thì nhóc ngồi ở dưới vẽ rùa đen, bảo học chú thuật thì nhóc lấy giấy gấp ếch xanh, vừa nghe đến giờ trà chiều thì chạy biến đi nhanh hơn bất kì ai.

Những người thầy của nhóc xếp hàng đâm đầu vào tường, sôi nổi tỏ vẻ mình đã thẹn với sự giao phó của thần Ánh Sáng, đã nuôi tư tế nhỏ thành một phế vật."