Thông tin truyện

Tù Thê

Tù Thê
Trọn bộ - FULL4 năm
1738011296
12345
Đánh giá: 4.9/5 từ 31 nhận xét
Thể loại: Cổ đại, Giang hồ, Ngọt ngào, Công sủng thụ, Cường thủ hào đoạt, Sinh tử văn, HE
CP: Khí thế bức người, võ công kiệt xuất, nói ít “làm” nhiều công x Nhõng nhẽo, bị phế võ công, cưng quá thành hư, vô tư thụ | Tiêu Tấn Dương x Lâm Tiểu An
Tình trạng bản gốc: Hoàn, 5 chương, 1 phiên ngoại

Lâm gia vì tranh đoạt quyền thừa kế nên mọi người lục đục, tính kế lẫn nhau. Lâm Tiểu An vì tranh quyền thất bại nên bị ám toán rơi xuống vực sâu. Mười năm mất tích,hắnlaji đột hiên xuất hiện, được mọi người đưa về nhà. Cứ tưởng mười năm qua không có tài phú của Lâm gia, hắn ắt là sống rất cơ khổ, chật vật, nhưng ngờ đâu hoàn toàn ngược lại. Hắn rõ ràng là sống sung sướng quá nên bản tính nuông chiều sinh kiêu hiện rõ rệt, thái độ cực kì thiếu đánh, làm ai cũng tức hộc máu.

Đại khái truyện kể về 1 tiểu thụ dã tâm bừng bừng, không may bị đánh rơi xuống vực, tình cờ được cao nhân xa lạ sống dưới vực để ý, trực tiếp đem hắn đi động phòng, sau đó sủng hắn tới trời khiến hắn ngoài việc làm “tiểu kiều thê” của y ra thì không làm được gì khác, rồi lại sau đó “tiểu kiều thê” ngơ ngác leo lên được khỏi vực, te te chạy một mạch về nhà xưa khiến cao nhân nổi cơn thịnh nộ, gấp gấp truy đuổi.

Tác giả có lời lưu ý:

Có tình tiết cường thủ hào đoạt, tình yêu cưỡng chế là điểm quan trọng của truyện. Xin cẩn thận trước khi đọc. Nếu không hợp ý thì thỉnh nhẹ nhàng rời đi nha, muah muah!