Thông tin truyện

Vô Địch Đại Lão Sắp Xuất Thế

Vô Địch Đại Lão Sắp Xuất Thế
Đang ra2 năm
11852265430
12345
Đánh giá: 4.5/5 từ 23 nhận xét
Bàn Long
Editor: Yuki

Giới thiệu:


Là một tu sĩ như mọi người tại thời Thượng Cổ, Lộ Nhất Bình mục kích cảnh tượgn vô số vị Thần Linh cường đại gần như bất diệt lại hóa thành cát bụi trong đại chiến Chư Thần, trong lòng cảm thấy khủng hoảng.

Từ thời khắc đó, hắn liền không dám ra ngoài, tìm một nơi rừng sâu lánh đời, ngày đêm tu luyện, thề rằng sẽ không ra ngoài nửa bước cho đến khi có được thực lực cường đại đến mức có thể đối kháng thiên địa đại kiếp.

Một thời đại lại một thời đại đi qua.

Một đầu tiểu xà bên cạnh hắn, trở thành Long tộc chi tổ.

Hắn thu dưỡng qua một tiểu nữ hài, thành Nữ Đế vô địch.

Hắn chỉ điểm qua một kiếm khách, thành Kiếm Thần vang danh vạn cổ.

Hắn tùy ý gieo xuống một gốc cây, thành thần thủ hộ mạnh nhất lịch sử thần quốc.

Thương hải tang điền, tuế nguyệt biến thiên, cường giả này đến cường giả khác quật khởi, một đời lại một đời cường giả già đi cùng vẫn lạc.

Lộ Nhất Bình một mực tại trong núi sâu tu luyện Trường Sinh Quyết của hắn, ngẫu nhiên, đánh đàn một chút, luyện vẽ một chút, luyện kiếm pháp một chút, lật xem các loại thần kỹ cùng cảm ngộ đại đạo của vô số Thần Linh vẫn lạc năm đó lưu lại một chút.

Rốt cục, hắn đem Trường Sinh Quyết tu luyện đến tầng cuối cùng, cảm thấy thực lực của mình đã có thể đối kháng thiên địa đại kiếp, lúc này mới tâm thần bất định bất an đi ra, nhìn một chút thế giới bên ngoài.

....
Bộ cũ sập bàn, quay lại với Huyền Huyễn.

Cảnh giới trong sách: Trúc Cơ, Tiên Thiên, Thần Thông, Kim Đan, Tử Phủ, Đoạt Mệnh, Truyền Kỳ, Thiên Nhân, Cổ Hoàng, Đại Đế, Thần Linh, Chân Thần, Thiên Thần, phía trên Thiên Thần.

Danh sách chương