Thông tin truyện

Vô Địch Tiên Triều

Vô Địch Tiên Triều
Đang ra2 năm
13212104
12345
Đánh giá: 4/5 từ 1 nhận xét
sưu tầm
[Tác giả: Độc Cô Chân Nhân -- Thể loại: Quân sự, Huyền Huyễn ]

Có những nhân vật, sau khi xuyên không thì làm thay đổi số phận của nhân vật, nhưng cũng có những con người đã làm thay đổi cả lịch sử. Và con đường ấy chưa giờ dễ dàng cả. Vô Địch Tiên Triều của tác giả Độc Cô Chân Nhân là câu chuyện về hành trình của một nhà sử học, sau khi xuyên về quá khứ thì hệ thống xuất hiện ban cho một con đường vực dậy dân tộc.

Giới thiệu truyện:

Nhà tiến sĩ sử học Trịnh Đông Lân vì một lần phẫn uất với lịch sử Việt Nam, liều mạng phát ngôn:"Muốn trở lại quá khứ xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chống lại Đại Đường, lật đổ Lý Thế Dân".

Bất chợt liền được trở lại quá khứ, có điều quá khứ này không giống lịch sử xưa, tất cả thiên cổ anh hùng đều sinh ra trong cùng một thời đại và Đại Đường hùng mạnh như mặt trời ban trưa.

Các cấp bậc quý hiếm: trắng xanh đỏ vàng

Đẳng cấp võ giả: Vị Đẳng ( nhất đẳng tới cửu đẳng), Thiên Thê ( nhất thiên tới cửu thiên), Võ Thể, Chấn Hồn, Quy Nhất, Triều Nguyên.

Đẳng cấp đạo sĩ: Vị Đẳng ( nhất đẳng tới cửu đẳng), Thiên Thê ( nhất thiên tới cửu thiên), Kim Đan, Nguyên Anh, Hợp Thể, Đại Thừa.

Mỗi một cảnh giới có Sơ Kỳ, Trung Kỳ, Hậu Kỳ, Đỉnh Phong.

Binh khí phân chia, thấp nhất là Phàm Bảo, sau đó mới tới Pháp Bảo, Linh Bảo, mỗi một cấp chia Sơ Phẩm, Trung Phẩm, Thượng Phẩm, Cực Phẩm

Danh sách chương