Võng Du Chi Địa Ngục Bát Quái

Chương 54: Chim Tình Yêu


2 năm

trướctiếp

Chúng ta cùng chuyển ống kính về phía Trong Suốt và Hội trưởng, quay ngược thời gian về vài tiếng trước nào.

Đúng như Chính Là Đánh Không Chết nói, quái ở Thung Lũng Tình Yêu đều từ cấp 60-65, đi thành cặp. Hễ công kích một con thì con còn lại sẽ từ trạng thái bán chủ động biến thành chủ động công kích. Lông chim của Chim Tình Yêu và Vảy của Cá Hôn Môi Cupid yêu cầu là vật phẩm rơi xuống khi đánh bại Chim Tình Yêu cấp 65 và Cá Hôn Môi cấp 63 ở Thung Lũng Tình Yêu.

Chim Tình Yêu là một loại quái hình dạng giống chim hồng hạc có bộ lông đỏ rực. Tên gọi này vốn bắt nguồn từ chuyện đôi chim khi kề cạnh nhau luôn quấn quýt tạo thành hình trái tim. Trong đó, chim đực chủ yếu vật công, nó có thể mổ người chơi sinh stun; chim cái chủ yếu pháp công, có thể sử dụng Viêm Phong - một pháp thuật gồm hai thuộc tính phong hỏa. Hai con song kiếm hợp bích khiến nhiều người chơi phải nhức đầu.

Ngược lại, Cá Hôn Môi lại dễ đối phó hơn, không chỉ vì nó LV 63 mà còn vì công kích của nó chỉ hữu hiệu khi ở trong nước. Cái khó là loại cá này chỉ sinh trưởng ở Hồ Tình Yêu ở Thung Lũng Tình Yêu mà cái hồ này lại là một nơi khó tấn công. Nếu muốn xuống nước đánh quái thì bùn nơi nước cạn sẽ khiến người chơi không dễ thi triển skill, nếu muốn tập kích trên bờ thì nước vừa sâu vừa đục không trông thấy bóng cá. Có lẽ chỉ có cung thủ hoặc pháp sư có kỹ năng quần công và viễn công mới có thể dễ dàng đánh quái này.

Trong Suốt cưỡi Hội trưởng (đừng nghĩ bậy nhá) đến Thung Lũng Tình Yêu, tìm một sườn núi không có nhiều vật cản tầm nhìn quang đãng soát quái, chuẩn bị chọn nơi soát Chim Tình Yêu.

Trong Suốt lấy ra cung tên cùng cấp với chủy thủ cậu sử dụng khi còn là gián điệp mà hệ thống mới bồi thường cho. Xem xét nó một hồi Trong Suốt thở dài. Thực ra, trước đây cậu có Cục Gạch thần binh lợi khí nên không chú trọng thăng cấp chủy thủ của mình, lúc này cần dùng mới thấy cung tên chỉ là vũ khí bình thường không thể bình thường hơn. Trong Suốt bất lực, dắt Cục Gạch vào đai lưng đeo ngang hông phòng khi cần dùng, lẩm bẩm:

- Trở về nhất định phải nhờ ai đó thiết kế một cái găng tay có thể khiến Cục Gạch tự động dính vào tay, tới lúc cần chỉ cần lắc tay Cục Gạch lập tức rơi vào lòng bàn tay, quăng đâu trúng đó đẹp trai ngất ngây con gà tây!

Hội trưởng vừa định cười nhạo cậu: "Em coi đồng văn Harry Potter nhiều quá rồi đó. Em tưởng đó là đũa phép à, tay vung lên là lập tức có ngay, làm gì có thứ như thế chứ..", thì nghe thấy hệ thống "đinh" : "Người chơi Thật Ra Tôi Là Trong Suốt kỳ tư diệu tưởng, sáng tạo được Găng Tay Giắt Cục Gạch tiện lợi, nhận được bản vẽ Găng Tay, điểm sáng tạo khoa học +500, exp +1000."

Trong Suốt vò bản vẽ vừa xuất hiện trong tay, 囧 囧 nhìn trời:

- Vậy cũng được luôn?

Ba giây sau, một tiếng "Đinh" vang lên, hệ thống thông báo: "Đương nhiên là được!"

Giờ cả Hội trưởng cũng cạn ngôn.

Sau một lúc lâu, Tiểu Trong Suốt mới từ từ nói:

- Tôi phát hiện, trò chơi này đang không ngừng khiêu chiến giới hạn sức chịu đựng của tôi.

Hội trưởng đồng cảm gật đầu.



- Làm gì với bản vẽ đây? - Trong Suốt phẩy phẩy bản vẽ, hỏi Hội trưởng.

- Trở về hỏi sư thúc hoặc là Nhật Nguyệt Minh Hồ xem bọn họ có ai làm được không. Nhưng mà nói lung tung vậy mà cũng có thể nhận được bản thiết kế, có phải hơi bị lố không? - Hội trưởng cảm thán.

Trong Suốt ngẫm nghĩ, thử nghiệm:

- Tôi muốn thiết kế một cái cung, có thể tự có mũi tên.

Không phản ứng.

Trong Suốt sờ sờ cằm:

- Xem ra cũng không phải nói lung tung là có được bản vẽ, hẳn là còn có điều kiện hạn chế gì đó.. Thôi bỏ đi, làm xong nhiệm vụ rồi tính chuyện này sau, giờ đi đánh Chim Tình Yêu trước đi.

Hội trưởng gật đầu:

- Chim đực vật công, chim cái pháp công. Về phòng ngự chim đực miễn dịch công kích vật lý, chim cái miễn dịch công kích pháp thuật. Chúng nó đều có song thuộc tính phong hỏa, em có học Mũi Tên Băng Giá chưa?

- Ừm, trước đó tôi có mua sách kỹ năng, nhưng mà chỉ mới LV1. - Trong Suốt đáp.

- Vậy anh đánh chim cái, em dùng Mũi Tên Băng Giá đối phó với chim đực. - Hội trưởng nói.

Trong Suốt nhìn từng đôi từng đôi Chim Tình Yêu đỏ rực kết bạn xuất hành, rối rắm:

* * * Làm sao phân biệt được con nào đực con nào cái?

Hội trưởng không cho là đúng:

- Đương nhiên là chim đực đẹp hơn chim cái rồi.



Trong Suốt nhìn chằm chằm một đôi Chim Tình Yêu một lúc lâu cũng không nhìn ra được con nào đẹp hơn, đành quay đầu nhìn Hội trưởng.

Hội trưởng hiển nhiên cũng không nhìn ra, ấp úng một hồi đành tuốt kiếm chém mỗi con một nhát. Nhất thời trên đầu con bên trái hiện miễn dịch, con bên phải thì hiện "-599" .

- Được rồi, anh đánh con bên phải, em đánh con bên trái. - Hội trưởng nói xong liền nhấc kiếm phóng người về phía chim cái đang tụ khí chuẩn bị phóng Viêm Phong, Trong Suốt lập tức giương cung lắp tên niệm chú Mũi Tên Băng Giá rồi bắn về phía chim đực.

Mũi Tên Băng Giá khắc thuộc tính Chim Tình Yêu, vừa trúng tên trên đầu chim đực lập tức xuất hiện dòng chữ "Bạo kích! -1500!"

- Cũng không khó đánh lắm. - Trong Suốt nói vậy rồi tiếp tục nhấc cung ngắm bắn, chân thì bắt đầu chạy bước lớn tránh né những cú mổ giáng xuống liên tục như lông vũ của chim đực. Liên tiếp mấy mũi tên đều bắn trúng chim đực, nó "kéc" một tiếng ngã xuống đất.

Chim cái vừa thấy bầu bạn tử vong, lập tức cuồng hóa phóng skill quần công. Một ngọn lửa hừng hực lập tức nổi lên quanh Hội trưởng và Trong Suốt, lượng máu của hai người nhất thời giảm xuống rất nhiều.

- Khốn kiếp, loại chim này còn có thể cuồng hóa! - Hội trưởng tăng tốc động tác chém quái.

Trong Suốt ngẫm nghĩ, móc Cục Gạch giắt trên đai lưng, Nhắm Chuẩn phóng lên đầu chim cái.

Bốp, "Bạo kích! -3999!" Chim cái gào thét một tiếng, cũng đi đời nhà ma.

Trong Suốt nhìn cửa sổ nhiệm vụ, số Lông Chim Tình Yêu trên cửa sổ vẫn bằng không. Cậu nghĩ một chút, bước lại gần xác chết của Chim Tình Yêu, đánh giá một chút, nhổ xuống cái lông dài nhất đẹp nhất trên cánh nó.

"Tít", hệ thống nhắc nhở: "Người chơi Thật Ra Tôi Là Trong Suốt nhận được lông chim của Chim Tình Yêu."

Quả nhiên lại là đạo cụ thu thập!

Đạo cụ nhiệm vụ trong "Địa Ngục Bát Quái" chia làm hai loại là đạo cụ thu thập và đạo cụ tự rơi. Với đạo cụ thu thập, người chơi phải tự thu hoạch từ trên người quái ví dụ như thịt đuôi Nhân Ngư hay Lông Chim Tình Yêu. Với đạo cụ tự rơi thì người chơi chỉ cần đánh quái, hệ thống sẽ cho đạo cụ nhiệm vụ vào túi người chơi.

Loại đầu tiên tuy phiền phức, nhưng được cái là đánh một con là có thể thu thập đạo cụ một lần, không cần lo lắng vấn đề RP quá thấp đánh quái đã đời chả lấy được cái gì. Tất nhiên một con chỉ có thể thu thập một đạo cụ, cho dù vặt trụi lông trên người con Chim Tình Yêu này thì hệ thống vẫn tính là thu hoạch được một cọng lông. Nhưng Cá Hôn Môi là loại quái thần long kiến thủ bất kiến vĩ, chỉ sống ở nơi nước sâu, nếu vảy của nó là đạo cụ thu thập, muốn thu thập cũng khá phiền phức.

Tiểu Trong Suốt chỉ hy vọng hệ thống trò chơi này sẽ không lên cơn, buộc cậu phải xuống nước bắt cá.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp