Võng Phối Chi 1 - Chuyện 1 Người Từ Từ Dụ Và Bị Dụ

Chương 27: Chương 27


...

trướctiếp

Q của Ly Đồ có người buzz, Ly Đồ kích mở.

○○○

Cô C: đại thần à, áp phích của tổ kịch rp kia là do yêm vẽ

~(>__.
Thế nhưng sau khi xem qua kịch bản, Bí Uyên cảm thấy rất áp lực, nhiều đoạn được cải biên từ sự kiện chân thực, bóng gió nói về các sự kiện qua lại từ lúc sư huynh tới nay, chẳng hạn sự kiện Ly Đồ giúp Lam xoa xoa chuyện hát đơn, như là chuyện Tiêu Tử Lâm của ‘Tạ Chi Mộ’, hay là chuyện xảy ra lúc sinh nhật cậu, hay là chuyện hát ở phòng thu… . Vì vậy Bí Uyên phát hiện kịch bản này, trên thực tế nói về câu chuyện ‘Ly Đồ đại thần làm sao chinh phục chinh phục được Lam xoa xoa’, mà hôm nay Bí Uyên tự phối làm ‘Ly Đồ’, đó lại là chủ động suy diễn một phen tình huống làm sao công được mình. Về mặt âm sắc, giọng Bí Uyên thanh thúy ấm áp nhã nhặn hơn giọng của Ly Đồ nhiều, nhưng do sớm chiều ở chung khiến cậu đã quá mức quen thuộc giọng điệu và hơi thử rồi, cho nên cậu diễn như đúc vậy, nhận được sự tán thành nhất trí của các người nghe. Ly Đồ nghe xong đánh giá viết: thì ra em đã biết rõ anh như thế. Mặt khác ba Kỷ mẹ Kỷ gửi tới một đôi vòng tay bạc, xem tỷ lệ thì biết đã có niên đại lâu đời, mẹ Kỷ còn viết: đây là vật truyền cho con dâu Kỷ gia.

Bí Uyên đỏ mặt nhận lấy, tuy rằng đối với đồ vật trang sức nữ tính tinh xảo này có chút xấu hổ, song với danh nghĩa là đồ gia truyền và hàm nghĩa đằng sau đó, khiến Bí Uyên không dám chậm trễ cất nó đi. Ly Đồ cười, lấy ra một nhẫn, hình thức giản đơn vô cùng, đặt vào lòng bàn tay đưa tới trước mặt Bí Uyên. Bí Uyên mặt đỏ chưa tan cầm lấy cái nhẫn trọng đại kia, đeo vào ngón tay Ly Đồ, Ly Đồ vô cùng thỏa mãn giơ bàn tay lên thưởng thức một chút, sau đó móc ra một sợi dây đỏ, tròng cái nhẫn kia vào, đeo lên cổ Bí Uyên: “Như vậy sẽ không sợ khi em làm thí nghiệm hóa học thì bị bắn lên.” Quen biết chưa được một năm, bắt đầu quan hệ được ba tháng, Bí Uyên rốt cục có thể thẳng lưng lớn gan nói trong sinh nhật Ly Đồ: em không đếm số trạm, không hỏi đường, không nữa đường xin giúp đỡ, không ngại đường xa, cũng có thể thuận lợi tìm đường từ trường học tới nhà sư huynh. Ly Đồ sửa đúng: là nhà của chúng ta. Bí Uyên cười xấu hổ: em không đóng góp khoản phòng. Ly Đồ sờ sờ chiếc nhẫn đã thấm nhiệt độ cơ thể: tài sản ‘vợ’ chồng cùng sở hữu. Mà trong diễn đàn tổ kịch, tuy rằng đã thành lập hơn hai năm, nhưng mà mới đi vào quỹ đạo mới được khoảng nửa năm, nửa năm làm xong 2 kỳ, tốc độ không tính là nhanh. Năm nay, diễn đàn tổ kịch cô AB nắm quyền, thiết lập đơn giản mà không mất đi phong cách 囧, trong sinh nhật Ly Đồ đưa lên một khúc ca tụng, coi như là ý khích lệ cần cù. Khúc ca tụng ấy tên là ─── 《con đường trở thành một hảo gong》

[3: Gong: là phiên âm của từ ‘công’CHÍNH VĂN HOÀN]

Sẽ lộ cảm xúc, sẽ để ý bởi vì sự chăm chỉ của em Sẽ thu lại tâm tình tính khí bởi vì em Mỗi một ngày đều muốn cho em tràn ngập kinh ngạc và vui mừng Thậm chí nhớ kỹ thời tiết ngày sinh nhật hôm đó Sẽ khổ sở, sẽ chú ý bởi sự thương tâm của em Sẽ dốc kiệt sức lực săn sóc cho em Muốn cùng em đi năm châu bốn biển ngắm phong cảnh Thậm chí đuổi hết mỗi một lần cô đơn ập đến cho em Sẽ đau đớn, sẽ mất mát bởi sự chống cự của em Sẽ không ngại dấu chân lan tràn khắp nơi bởi tìm kiếm em Muốn tìm em khỏi bất luận nơi xa lạ nào Thậm chí muốn cách ly em khỏi bất an và ốm đau. Sẽ vui vẻ và đắc ý bởi sự vui vẻ của em Sẽ nói hết lời bởi quan tâm cho em Muốn cùng em trải qua gió đêm và nắng ban mai Thậm chí mỗi ngày nghe tiếng hô hấp của em trong đêm Sẽ nỗ lực cho em vui cười mà gạt đi nước mắt Sẽ dùng hết năng lực đi hiểu em quý trọng em Đoạn từ ngữ này mượn nhạc nền của một khúc vô cùng náo nhiệt trong võng phối, dưới ánh mặt trời của một buổi chiều nào đó, có một người chăm chú ngâm nga cho 1 người nghe.

Trải nghiệm đọc truyện tuyệt vời trên ứng dụng TYT

Download on the App Store Tải nội dung trên Google Play

trướctiếp